Hạng B2
13/5/19
211
403
81
39
Đường đã nhỏ, xe hơi lấn làn xe máy, xe 2 bánh chết dí, ý thức giao thông quá kém.
Kẹt xe ở cầu Kênh Tẻ chủ yếu là do ý thức quá kém cộng với sự thả lỏng của cảnh sát giao thông. Ôtô toàn chạy làn xe máy lên giữa cầu thì chen vào, những xe chạy đúng luật thì bị cản trở bởi những tài xế vô ý thức, xe máy thì không có đường để di chuyển, CSGT thì không bao giờ thấy giải quyết, lâu lâu có CSGT có mặt cách cầu 100m là mọi chuyện sẽ đỡ hơn.
Kẹt xe là do lấn làn xe. Cứ xe hơi đi một hàng sẽ không bao giờ bị ùn ứ. Đặc biệt là xe buýt bao giờ cũng lấn.
Nhiều khi em nghĩ dù đường có rộng như sân bay cũng vậy thôi. Đèn đỏ thì không dừng lại, đèn chưa xanh thì lại đi, người đi trước chạy 20km/h vậy 100 người phía sau đi được bao nhiêu km/h? Xe hơi lấn vào làn xe hai bánh, không đi được nên kẹt luôn xe hai bánh....
Nguyên nhân kẹt xe là do ôtô lấn làn. Đơn giản chỉ có vậy. Yêu cầu có một CSGT đứng ngay cầu là hết kẹt.
 
Hạng C
30/3/18
680
529
118
Phải công nhận rằng bây giờ có rất nhiều tài xế vô ý thức,chỉ nghĩ được việc cho mình . Mấy a xe buýt và grab với taxi thì khỏi nói rồi. Ngay cả xe cá nhân nhiều người cũng vậy,cứ thấy trống là chen vào hoàn toàn không ý thức gì cả .
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Hướng Q7 qua Q4 ngay giao lộ đường 15 có biển R412 trên giá long môn, sau đó thêm 1 biển R415 vậy mà ô tô vẫn chạy vô làn xe máy đầy, lý do có biển mà không có CSGT nên không sợ.
 
Hạng B2
8/1/16
351
532
103
Dự án mở rộng thì hết 99 tỉ mà cả năm trời mới đục đc 2 cái làn đi bộ
 
Hạng F
29/10/14
8.698
11.586
113
Đường đã nhỏ, xe hơi lấn làn xe máy, xe 2 bánh chết dí, ý thức giao thông quá kém.
Kẹt xe ở cầu Kênh Tẻ chủ yếu là do ý thức quá kém cộng với sự thả lỏng của cảnh sát giao thông. Ôtô toàn chạy làn xe máy lên giữa cầu thì chen vào, những xe chạy đúng luật thì bị cản trở bởi những tài xế vô ý thức, xe máy thì không có đường để di chuyển, CSGT thì không bao giờ thấy giải quyết, lâu lâu có CSGT có mặt cách cầu 100m là mọi chuyện sẽ đỡ hơn.
Kẹt xe là do lấn làn xe. Cứ xe hơi đi một hàng sẽ không bao giờ bị ùn ứ. Đặc biệt là xe buýt bao giờ cũng lấn.
Nhiều khi em nghĩ dù đường có rộng như sân bay cũng vậy thôi. Đèn đỏ thì không dừng lại, đèn chưa xanh thì lại đi, người đi trước chạy 20km/h vậy 100 người phía sau đi được bao nhiêu km/h? Xe hơi lấn vào làn xe hai bánh, không đi được nên kẹt luôn xe hai bánh....
Nguyên nhân kẹt xe là do ôtô lấn làn. Đơn giản chỉ có vậy. Yêu cầu có một CSGT đứng ngay cầu là hết kẹt.
Chỉ 1 phần thôi pác. Đường nhỏ mà phương tiện nhiều thì đương nhiên sẽ ùn, sẽ kẹt. Quy hoạch đô thị chỉ lo cấp phép xây cao ốc có thấy làm thêm đường đâu
 
Hạng F
1/8/12
5.739
5.760
113
TP HCM
Người lái oto lấy văn hoá xe máy ra chạy gặp đâu lũi đó, thấy trống thì chen vào. Chả có văn hoá xếp hàng ở đa số người Việt nên phải lãnh hậu quả là kẹt xe.
 
Hạng F
1/8/12
5.739
5.760
113
TP HCM
Chỉ 1 phần thôi pác. Đường nhỏ mà phương tiện nhiều thì đương nhiên sẽ ùn, sẽ kẹt. Quy hoạch đô thị chỉ lo cấp phép xây cao ốc có thấy làm thêm đường đâu
Quỷ đất đâu còn để làm đường Bác, những đường cũ thì quá chật chội, giải toã thì phải đền bù cho tương xứng mà làm gì đủ tiền để đền bù?
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Trước hết cần phải rạch ròi.
Nếu đường có 2 làn, muốn xe 4b không vào làn trong thì phải có biển phân làn cho rõ ràng.
Xe nào vi phạm thì CSGT phạt hoặc các xe 2b cứ cố tình va quẹt vào 4b trầy xe nó, rồi kêu CSGT giải quyết.
655924
 
Hạng C
30/3/18
680
529
118
Trước hết cần phải rạch ròi.
Nếu đường có 2 làn, muốn xe 4b không vào làn trong thì phải có biển phân làn cho rõ ràng.
Xe nào vi phạm thì CSGT phạt hoặc các xe 2b cứ cố tình va quẹt vào 4b trầy xe nó, rồi kêu CSGT giải quyết.
655924
Rất nhiều đường chỉ có 1 làn vậy mà các bác cứ chạy hàng 2 hàng 3 . Lạ
là lúc này em thấy hình như Csgt ít bắt lỗi này.