Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chỉ 1 phần thôi pác. Đường nhỏ mà phương tiện nhiều thì đương nhiên sẽ ùn, sẽ kẹt. Quy hoạch đô thị chỉ lo cấp phép xây cao ốc có thấy làm thêm đường đâuĐường đã nhỏ, xe hơi lấn làn xe máy, xe 2 bánh chết dí, ý thức giao thông quá kém.
Kẹt xe ở cầu Kênh Tẻ chủ yếu là do ý thức quá kém cộng với sự thả lỏng của cảnh sát giao thông. Ôtô toàn chạy làn xe máy lên giữa cầu thì chen vào, những xe chạy đúng luật thì bị cản trở bởi những tài xế vô ý thức, xe máy thì không có đường để di chuyển, CSGT thì không bao giờ thấy giải quyết, lâu lâu có CSGT có mặt cách cầu 100m là mọi chuyện sẽ đỡ hơn.
Kẹt xe là do lấn làn xe. Cứ xe hơi đi một hàng sẽ không bao giờ bị ùn ứ. Đặc biệt là xe buýt bao giờ cũng lấn.
Nhiều khi em nghĩ dù đường có rộng như sân bay cũng vậy thôi. Đèn đỏ thì không dừng lại, đèn chưa xanh thì lại đi, người đi trước chạy 20km/h vậy 100 người phía sau đi được bao nhiêu km/h? Xe hơi lấn vào làn xe hai bánh, không đi được nên kẹt luôn xe hai bánh....
Nguyên nhân kẹt xe là do ôtô lấn làn. Đơn giản chỉ có vậy. Yêu cầu có một CSGT đứng ngay cầu là hết kẹt.
Quỷ đất đâu còn để làm đường Bác, những đường cũ thì quá chật chội, giải toã thì phải đền bù cho tương xứng mà làm gì đủ tiền để đền bù?Chỉ 1 phần thôi pác. Đường nhỏ mà phương tiện nhiều thì đương nhiên sẽ ùn, sẽ kẹt. Quy hoạch đô thị chỉ lo cấp phép xây cao ốc có thấy làm thêm đường đâu
Rất nhiều đường chỉ có 1 làn vậy mà các bác cứ chạy hàng 2 hàng 3 . LạTrước hết cần phải rạch ròi.
Nếu đường có 2 làn, muốn xe 4b không vào làn trong thì phải có biển phân làn cho rõ ràng.
Xe nào vi phạm thì CSGT phạt hoặc các xe 2b cứ cố tình va quẹt vào 4b trầy xe nó, rồi kêu CSGT giải quyết.