Cá nhân em thấy thì giao thông chỗ NVL và chân cầu Tân Thuận 2 nay càng thêm lộn xộn.
Thêm kiểu mấy ông ô tô khôn lõi chạy vô làn trong cùng (bên kia con lươn) để né đèn đỏ chạy hướng ra NVLinh giao HT Phát, nên khi chạy ra lại làn giữa thì lại chạy cắt xéo dòng xe đi thẳng.
Hướng Q4 về Q7 sau khi chia làn thì sáng đi làm và chiều tan tầm nay kẹt nặng nề hơn nữa.
Nhưng nói chung đã xác định cầu Tân Thuận 1 xuống cấp rồi, thì ko có biện pháp chữa cháy nào khác nữa. Chỉ hy vọng mấy ông trên kia đừng lầy, đừng cắt xén, đừng làm trò mà nhanh nhanh cho ra con đường, cây cầu để người dân còn sử dụng...
Thêm kiểu mấy ông ô tô khôn lõi chạy vô làn trong cùng (bên kia con lươn) để né đèn đỏ chạy hướng ra NVLinh giao HT Phát, nên khi chạy ra lại làn giữa thì lại chạy cắt xéo dòng xe đi thẳng.
Hướng Q4 về Q7 sau khi chia làn thì sáng đi làm và chiều tan tầm nay kẹt nặng nề hơn nữa.
Nhưng nói chung đã xác định cầu Tân Thuận 1 xuống cấp rồi, thì ko có biện pháp chữa cháy nào khác nữa. Chỉ hy vọng mấy ông trên kia đừng lầy, đừng cắt xén, đừng làm trò mà nhanh nhanh cho ra con đường, cây cầu để người dân còn sử dụng...
Cầu Tân Thuận 2 mở rộng thêm 1 làn hướng từ quận 7 về quận 4, làn mới này bắt đầu ngay tại nút giao cầu tân Thuận 2 với Nguyễn Văn Linh. Làn được mở rộng thêm nhằm hạn chế sự lưu thông của xe cỡ lớn ở cầu Tân Thuận 1 - do cầu đã xuống cấp. Làn này sẽ cấm xe 2 bánh lưu thông, đồng thời cấm xe rơmoóc lưu thông từ 6h - 9h và từ 16h - 20h.
....................
Từ hồi tháng 6 đoạn Trần Xuân Soạn lưu thông 1 chiều, mình không đi đường này nữa nên không rõ đợt này có bảng cấm hay không, nhưng sáng nay đi 2B bên Tân Thuận 1 nhìn sang TT2 thấy có con lươn phân cách, xe 7 chỗ trở xuống và 2b chạy đông nghẹt, để mai chui vô lại coi có gắn bảng cấm 2b không.
Cá nhân em thấy thì giao thông chỗ NVL và chân cầu Tân Thuận 2 nay càng thêm lộn xộn.
Thêm kiểu mấy ông ô tô khôn lõi chạy vô làn trong cùng (bên kia con lươn) để né đèn đỏ chạy hướng ra NVLinh giao HT Phát, nên khi chạy ra lại làn giữa thì lại chạy cắt xéo dòng xe đi thẳng.
Hướng Q4 về Q7 sau khi chia làn thì sáng đi làm và chiều tan tầm nay kẹt nặng nề hơn nữa.
Nhưng nói chung đã xác định cầu Tân Thuận 1 xuống cấp rồi, thì ko có biện pháp chữa cháy nào khác nữa. Chỉ hy vọng mấy ông trên kia đừng lầy, đừng cắt xén, đừng làm trò mà nhanh nhanh cho ra con đường, cây cầu để người dân còn sử dụng...
Mấy cha nội khôn lỏi này chả hiểu chui đầu vô đây cắt ngang luồng xe đi thẳng rồi họ sung sướng kiểu gì nữa, bữa nào gặp xe nước đá, xe chở gaz nó quẹt cho cái rồi ngồi chửi người ta. Đầu giờ sáng lượng 2b từ TT2 đổ qua NVL để vào khu chế xuất rất đông, thêm lượng xe cũng khá lớn từ bên trong khu eco green chạy ra nữa, chỗ này giờ nó thành cái ngã năm luôn rồi.
Nên phân luồng hàng hoá XNK liên quan đến tỉnh Đồng Nai thì thông quan ở cảng Lạch Huyện VT để giảm bớt xe công vào cảng Cát Lái , SG . Bớt được xe công nào thì Tp thông thoáng thêm chút đó
Đã vậy còn bị làm lộn xộn ra để xây cái cầu vượt gì đấy ở gần trạm thu phí nữa chứ.Đường NVL lane oto giờ chắc chỉ có Container với xe tải chạy quá, đường j mà xuống cấp kinh hoàng.
Con đường NVL giống đường phố nước ngoài thuở nào, nay nát bấy
Bị hốt nhé bác, hôm kia đến giờ có hốt nhưng ko phải giờ cao điểm nè.để mai chui vô lại coi có gắn bảng cấm 2b không.
sáng nay đi làm ko thấy hốt bác ơiBị hốt nhé bác, hôm kia đến giờ có hốt nhưng ko phải giờ cao điểm nè.
em chỉ mong hốt hết đi, chứ mấy ông chạy xiên xọ này kia khúc đó mệt quá. Ô tô rẽ vô đó đã đành, xe máy từ ngày có làn bên đó thì chạy xẹt ngang xẹt dọc cái giao lộ để leo lên cầu luôn =.='
Gặp em là mấy ảnh thì đứng bên đầu Nguyễn Tất THành hốt xe 2B xuống (đoạn đầu NTT chiều lên Q4 bao rộng nha.... 50 xe vô tư)Sáng nay có 1 chốt ngay ngã tư đầu Q7 chắc được gạt bớt, qua đầu Q4 thấy toàn 4 bánh thôi, nhưng sáng hôm qua thì nhóc ken xe máy. Lâu lâu ngoài giờ cao điểm có hốt nhe bà con, chứ hốt giờ cao điểm buổi sáng chỗ đâu mà đứng.