Chốt phương án này thì sông SG sẽ bị khóa tàu lớn từ đoạn Tân Thuận, cũng không quan trọng lắm vì các cảng hàng hóa lớn đã dời xuống hạ lưu cả rồi. Bên trong còn có cầu Ba Son và Thủ Thiêm 1 nên sau này có muốn thay đổi cũng không dễ. Nên phương án này xem như là tiết kiệm chi phí và thời gian đầu tư. Vấn đề là cần làm nhanh lên, làm lẹ lẹ đi các bác ơi, vượt tiến độ luôn thì càng tốt! Có cầu TT4 thì cầu TT1 hay cầu Ba Son mới phát huy hết hiệu quả được. Nó còn giúp chuyển bớt xe cộ ra ngoại thành, thay vì phải đi xuyên tâm.
Triển ngay đi thôi, chờ đợi lâu quá rồi, cầu như vầy là chuẩn chứ bày đặt lên xuống chi cho tốn kém.
Triển ngay đi thôi, chờ đợi lâu quá rồi, cầu như vầy là chuẩn chứ bày đặt lên xuống chi cho tốn kém.
Phải rồi cho rồi, mấy năm nay làm gì có tàu nào lớn ở Tân Thuận qua gầm cầu nữa đâuChốt phương án này thì sông SG sẽ bị khóa tàu lớn từ đoạn Tân Thuận, cũng không quan trọng lắm vì các cảng hàng hóa lớn đã dời xuống hạ lưu cả rồi. Bên trong còn có cầu Ba Son và Thủ Thiêm 1 nên sau này có muốn thay đổi cũng không dễ. Nên phương án này xem như là tiết kiệm chi phí và thời gian đầu tư. Vấn đề là cần làm nhanh lên, làm lẹ lẹ đi các bác ơi, vượt tiến độ luôn thì càng tốt! Có cầu TT4 thì cầu TT1 hay cầu Ba Son mới phát huy hết hiệu quả được. Nó còn giúp chuyển bớt xe cộ ra ngoại thành, thay vì phải đi xuyên tâm.
Xây thì được rồi đó, nhưng 1 cái cầu là vận hành cả trăm năm, nếu có sai sót trong quy hoạch là không sửa được