Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
- trước tiên xin chia buồn cùng bác đã khổ sở vì con ngưa sắt của mình ..phuongkhang nói:chiếc shi của em mua từ năm 2008, chạy rất tốt. khoảng 1 tuần trước sáng sớm dắt ra đề không nổ, thay bình, chạy được 2 ngày tiếp tục bị, lại thay bình, rồi bị, lần này thì thay sạc ở trạm bảo hành honda ( giá 2 triệu), thay sạc xong chạy có cảm giác kì kì, không bốc như trước, thậm chí có cảm giác xe rất yếu, giựt giựt và muốn tắt máy!
sáng nay, em đem ra tiệm sửa xe khác, người ta kiểm tra toàn bộ, thay chuông nồi sau ( 970 ngàn); dây cu roa ( 890 ngàn); bố 3 cây nồi sau ( 1 120 ngàn); bộ lọc gió ( 320 ngàn); thắng trước ( 220 ngàn), thay xong, chạy thử thì đỡ hơn 1 tý nhưng vẫn chưa bình thường được, cứ có cảm giác sẽ bị tắt máy!
mấy người ở tiệm sửa xe lại nói là , cục sạc mà trạm honda thay cho em là sạc trung quốc, bình cũng là của trung quốc, họ nói là phải thay sạc zin của shi ( 2 triệu 500) bà bình zin ( 1 triệu 500) thì mới chạy được, nếu không sau này sẽ hư luôn IC gì đó! nhưng em không đem theo đủ tiền nên không thay!
em không rành xe, lại ở tuốt Cà Mau! em nhức đầu và mệt lắm rồi! Cầu mong các anh có kinh nghiệm cho em lời khuyên với! giờ em phải làm sao????