Từ hạng A thì bác nên lên hạng đi cho thoải mái. Đi xa sướng hơn hẳn bác ạ
Thanks bác, ý em là có Bác nào trãi nghiệm con này rồi thì cho ý kiến ahTừ hạng A thì bác nên lên hạng đi cho thoải mái. Đi xa sướng hơn hẳn bác ạ
Thân với bác là nó sẽ y như con Cerato MT thôi nhé! có mấy cái rút gọn nên bác cứ hỏi mấy người đã đi Cerato số sàn là ổn định!Tháng 5 này Kia ra mắt bản Cerato 1.6 CDMT bản rút gọn, giá hấp dẫn nhất phân khúc C, chỉ 499 tr.
Theo các Bác, có nên nâng cấp từ con hạng A lên xe này không ợ.
Dưới đây là các thông tin của em nó.
Cám ơn các Bác.View attachment 1624500 View attachment 1624501 View attachment 1624502 View attachment 1624503 View attachment 1624504 View attachment 1624505 View attachment 1624506 View attachment 1624507 View attachment 1624500
Cần thông tin thì alo em cái cũng được em tư vấn thêm: 0906628005
Vậy là xe dòng này vẩn mâm 17 hời Bác ?
Khi set CC, xe lên dốc với xuống dốc có khac nhau không ạ.
Quan tâm !
Khi set CC, xe lên dốc với xuống dốc có khac nhau không ạ.
Quan tâm !
Mâm 17''Vậy là xe dòng này vẩn mâm 17 hời Bác ?
Khi set CC, xe lên dốc với xuống dốc có khac nhau không ạ.
Quan tâm !
Còn bác hỏi gì Cruise Control liên quan gì lên dốc xuống dốc em ko hiểu
à
Bác giải thích về cơ chế hoạt đông CC trên số tay giúp hộ cái
À, thanks Bác! Mình thấy số tay mà có CC nên thắc mắc : Có sự khác nhau không vậy mà.Mâm 17''
Còn bác hỏi gì Cruise Control liên quan gì lên dốc xuống dốc em ko hiểu
Bác giải thích về cơ chế hoạt đông CC trên số tay giúp hộ cái
CC là để điều khiển tốc độ cố định cho xe chạy trên đường trường (đặc biệt là cao tốc). Còn ý bác hỏi lên dốc xuống dốc thì đó là chức năng khởi hành ngang dốc đó bác, ở Cerato không có option này nha.à
À, thanks Bác! Mình thấy số tay mà có CC nên thắc mắc : Có sự khác nhau không vậy mà.
Bác giải thích về cơ chế hoạt đông CC trên số tay giúp hộ cái