Chủ đề tương tự
Anh thợ điện ơi , cho tui biết chi tiết xe đi rùi tui hỗ trợ cho.Xin chào anh em.
Em là thợ điện ko rành về máy móc oto lắm. Hôm nay trong công ty do thiếu thợ động cơ nên nhờ em châm nhớt xe. Sau khi châm em cho nổ máy để thăm nhớt thì xe có khói trắng bốc lên rất nhiều. Sau đó tắt máy, em kiểm tra thì mới biết mình châm dư và nhớt em châm không đúng loại do người ta chỉ nhầm loại nhớt , đưa cho em nhớt cầu. Em châm lại đúng nhớt, nhưng khi đề thì ko đề máy nổi, máy rất nặng.
Em không biết nguyên nhân ra sao, xin mọi người hỗ trợ. Em cám ơn.
Xe dì dị ?
Năm nào dị ?
Kí hịu máy dì dị
Bị , mỗi một loại xe đìu có điểm yếu khác nhau cho nên cần đủ chi tiết.
Bác bậy quá, nhưng máy xăng hay máy dầu hả bác? Xe tự tắt máy hay bác tắt? Nếu tự tắt mà máy bị nặng kg đề được nữa thì lột dên bó máy luôn rồi. Bác lấy típ quay cốt máy xem có quay được không, nếu còn quay được thì xả hết nhớt ra đổ dầu diezel vào bằng lượng nhớt cho phép nhé. Đề máy cho máy chạy, nếu nổ được thì cứ cho nổ vài phút. Sau đó xả ra, thay lọc nhớt và nhớt mới vào là được
Xe em làm là xe đặc chủng trong sân bay. Nhưng ko sao, mọi vấn đề đã được thợ động cơ giải quyết ổn thỏa, do em chưa có kinh nghiệm thôi, đề ko đc là do đứt cuộn stator, còn vụ khói thì thợ động cơ cho nó nổ và nhồi ga liên tục một hồi là hết khói, nhớt thì sau khi xảy ra vụ việc em đã xả và châm lại đúng nhớt máy, do người ta đưa cho em nhầm nhớt.
Cám ơn các anh em rất nhiều.
Cám ơn các anh em rất nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Sao vậy bác. Em đã có lần thợ châm thừa dầu. Nổ máy lúc đầu khói ra mù mịt. Em về kiểm tra thấy dư gần 0,5 cm. Em lấy dây tio cho vào ống kiểm tra đầu kia em cắm vào đầu dưới của vòi của chai dầu gội. Mất 30 phút đồng hồ ngồi bấm bấm để rút ra bớt đó các bác. Rút xong kiểm tra dưới vạch full một ti. Em ok. Đi vày ngày sau hết luôn khói. Kiểm tra bugi cháy vàng đẹp. Hú hồn.