Ngày 19 - 20/12/2015 vừa qua, những khách hàng có đăng ký trước đã tham gia Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại SVĐ Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 với sự hợp tác hỗ trợ từ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực phụ trợ.[pagebreak][/pagebreak]
Car Care Day tại TP. HCM năm nay có thêm 1 kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đã đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.
2015 còn là năm đánh dấu sự trưởng thành của ngày hội với sự tham gia của 7 hãng đầu ngành, trong đó có 2 đối tác mới là thương hiệu dầu nhớt Shell và hãng xe sang BMW. Đây chính là năm có nhiều hãng tham gia nhất từ trước tới nay.
Thời gian chăm sóc xe tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe
Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng. Cụ thể:
•Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.
•Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng.
•Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đấu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy.
•Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…).
•Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
•Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng
•Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa...
•Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
Được biết, những người muốn tham gia chương trình đều phải đăng ký trước và có đóng phí tham gia. Toàn bộ số tiền thu được trong hai ngày diễn ra ngày hội đã được ban tổ chức gửi đến 6 gia đình có trẻ em bị tai nạn giao thông tại Tp.HCM.
Một số hình ảnh tại chương trình chăm sóc xe vừa diễn ra :