Chủ đề tương tự
theo như một số bác trong hãng toyota khuyên em thì máy chỉ nên rửa ở hãng và chỉ nên rửa máy khi thật cần thiết vì máy có cảm biến rất nhiều và nhất là các ống cao su sẽ dễ bị tuột do nước. nhưng bùn đất sau offroad quả là kinh khủng . em tham gia offroad với các bác hôm đi nhơn trạch về xe thi ok, chỉ có máy thì tòan bùn và đất.
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Em cũng làm như bác, nhưng hầu như tuần nào cũng offroad nên em rất ít khi rửa máy, đối với máy xăng thì lại càng ko nên rửa nhiều.
Sau khi lội nước, nếu bác nào kĩ thì bơm nhớt vào các đầu rotin và khớp trượt (ống then hoa) để làm tăng độ bền.
Tốt nhất là nên trang bị skid plate - tấm bảo vệ gầm, như vậy sẽ hạn chế bùn đất, đá và nước bám vào các bộ phận truyền động gây hư hỏng. Một lợi ích nữa của việc gắn skid plate là tạo thêm độ lướt khi đi qua các mô đất cao, tráng tình trạng xe bị gác cầu.
Một số xe vì không có skid plate nên gây móp bình chứa nhiên liệu hoặc sút ống dẫn nhiên liệu khi gầm xe chạm vào các mô đất cao.
Theo em thì viêc gắn skid plate là rất cần thiết đối với xe offroad.
daugia24h nói:sau khi offroad về xịt gầm cho sạch bùn đất , nếu máy dính bùn thì phải rửa máy , còn nếu bị hư hại cái gì bằng nhựa thì nên đế thế lần sau di offroad khỏi phải sửa.
Em cũng làm như bác, nhưng hầu như tuần nào cũng offroad nên em rất ít khi rửa máy, đối với máy xăng thì lại càng ko nên rửa nhiều.
Sau khi lội nước, nếu bác nào kĩ thì bơm nhớt vào các đầu rotin và khớp trượt (ống then hoa) để làm tăng độ bền.
Tốt nhất là nên trang bị skid plate - tấm bảo vệ gầm, như vậy sẽ hạn chế bùn đất, đá và nước bám vào các bộ phận truyền động gây hư hỏng. Một lợi ích nữa của việc gắn skid plate là tạo thêm độ lướt khi đi qua các mô đất cao, tráng tình trạng xe bị gác cầu.
Một số xe vì không có skid plate nên gây móp bình chứa nhiên liệu hoặc sút ống dẫn nhiên liệu khi gầm xe chạm vào các mô đất cao.
Theo em thì viêc gắn skid plate là rất cần thiết đối với xe offroad.
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Bà Rịa vừa rồi Bác Daugia 24 ko đi tiếc quá .
Bác Saigonvw đạp hết ga Pajero đạt 2 phut 58 nhưng do lỗi ôm cua lố nên mất toi mấy chục giây, Bác Dmx One đạp ghê quá 1 phút 50 giây qua mấy cái rãnh nước xe chồm lên như ngựa lồng .
Xe mà "yếu yếu" bứt bát nhíp như chơi, phải bơm mỡ lại mấy cái vú mỡ phía dưới nữa như : rôtin tay lái, bạc đạn chữa thập... nếu ko phụ tùng sẽ chóng "đi" lắm.
Bà Rịa vừa rồi Bác Daugia 24 ko đi tiếc quá .
Bác Saigonvw đạp hết ga Pajero đạt 2 phut 58 nhưng do lỗi ôm cua lố nên mất toi mấy chục giây, Bác Dmx One đạp ghê quá 1 phút 50 giây qua mấy cái rãnh nước xe chồm lên như ngựa lồng .
Xe mà "yếu yếu" bứt bát nhíp như chơi, phải bơm mỡ lại mấy cái vú mỡ phía dưới nữa như : rôtin tay lái, bạc đạn chữa thập... nếu ko phụ tùng sẽ chóng "đi" lắm.
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Bác muốn rửa máy chạy qua Tân Bình đi. Mình rửa cho, 300k. Bảo đảm không bị gì hết. Altis mới vừa Ofroad về. Rửa máy xe lại đấ bác. Nhìn thấy ghê...kinh
Bác muốn rửa máy chạy qua Tân Bình đi. Mình rửa cho, 300k. Bảo đảm không bị gì hết. Altis mới vừa Ofroad về. Rửa máy xe lại đấ bác. Nhìn thấy ghê...kinh
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Bác cho AE cái địa chỉ bác ui , chứ qua TB e thấy... rộng qúa , hihi 300k ?
newkinglove nói:Bác muốn rửa máy chạy qua Tân Bình đi. Mình rửa cho, 300k. Bảo đảm không bị gì hết. Altis mới vừa Ofroad về. Rửa máy xe lại đấ bác. Nhìn thấy ghê...kinh
Bác cho AE cái địa chỉ bác ui , chứ qua TB e thấy... rộng qúa , hihi 300k ?
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Một điều nữa là Tất cả các chi tiết bằng nhựa có tính chất trang trí thì nên tháo ra cất ở nhà trước cho nó ....mới
Chính xác ! Mình đã từng bị nhiều phen chui gầm để sửa các sự cố khi xe chạm gầm mà không có tấm bảo vệ rồiDmax One nói:daugia24h nói:sau khi offroad về xịt gầm cho sạch bùn đất , nếu máy dính bùn thì phải rửa máy , còn nếu bị hư hại cái gì bằng nhựa thì nên đế thế lần sau di offroad khỏi phải sửa.
Em cũng làm như bác, nhưng hầu như tuần nào cũng offroad nên em rất ít khi rửa máy, đối với máy xăng thì lại càng ko nên rửa nhiều.
Sau khi lội nước, nếu bác nào kĩ thì bơm nhớt vào các đầu rotin và khớp trượt (ống then hoa) để làm tăng độ bền.
Tốt nhất là nên trang bị skid plate - tấm bảo vệ gầm, như vậy sẽ hạn chế bùn đất, đá và nước bám vào các bộ phận truyền động gây hư hỏng. Một lợi ích nữa của việc gắn skid plate là tạo thêm độ lướt khi đi qua các mô đất cao, tráng tình trạng xe bị gác cầu.
Một số xe vì không có skid plate nên gây móp bình chứa nhiên liệu hoặc sút ống dẫn nhiên liệu khi gầm xe chạm vào các mô đất cao.
Theo em thì viêc gắn skid plate là rất cần thiết đối với xe offroad.
Một điều nữa là Tất cả các chi tiết bằng nhựa có tính chất trang trí thì nên tháo ra cất ở nhà trước cho nó ....mới
Re:Chăm sóc vợ 2 sau offroad
Kid Plate xe nào cũng có hả bác ? hay mình tự chế cho xe của mình?saigonvw nói:Chính xác ! Mình đã từng bị nhiều phen chui gầm để sửa các sự cố khi xe chạm gầm mà không có tấm bảo vệ rồiDmax One nói:daugia24h nói:sau khi offroad về xịt gầm cho sạch bùn đất , nếu máy dính bùn thì phải rửa máy , còn nếu bị hư hại cái gì bằng nhựa thì nên đế thế lần sau di offroad khỏi phải sửa.
Em cũng làm như bác, nhưng hầu như tuần nào cũng offroad nên em rất ít khi rửa máy, đối với máy xăng thì lại càng ko nên rửa nhiều.
Sau khi lội nước, nếu bác nào kĩ thì bơm nhớt vào các đầu rotin và khớp trượt (ống then hoa) để làm tăng độ bền.
Tốt nhất là nên trang bị skid plate - tấm bảo vệ gầm, như vậy sẽ hạn chế bùn đất, đá và nước bám vào các bộ phận truyền động gây hư hỏng. Một lợi ích nữa của việc gắn skid plate là tạo thêm độ lướt khi đi qua các mô đất cao, tráng tình trạng xe bị gác cầu.
Một số xe vì không có skid plate nên gây móp bình chứa nhiên liệu hoặc sút ống dẫn nhiên liệu khi gầm xe chạm vào các mô đất cao.
Theo em thì viêc gắn skid plate là rất cần thiết đối với xe offroad.
Một điều nữa là Tất cả các chi tiết bằng nhựa có tính chất trang trí thì nên tháo ra cất ở nhà trước cho nó ....mới