Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Chẩn bệnh giùm đê

Tập Lái
24/12/04
12
0
0
Xe của em mấy hôm nay bị hiện tượng như sau:
- Khởi động máy chạy bình thường, sau khi đã nóng máy, nổ đều.
nếu để chạy không tải (vòng tua 700 rpm) thỉnh thoảng máy bị yếu hẳn đi,
vòng tua tụt hẳn xuống 400 rpm, sau đó lại lên 700 rpm.
Nhờ các bác sĩ chẩn bệnh giùm, đi không an tâm chút nào, lại hay bị chết máy.
Xe Camry 88.
Cám ơn nhiều, xin hậu tạ.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Chẩn bệnh giùm đê

Bác xem lại có phải lúc đó là đúng lốc lạnh đóng- cắt không nhé ...!:D
Ngoài ra, em nghĩ bác nên kiểm tra áp lực bơm xăng, vệ sinh lại 4 béc phun, kiểm tra lại bộ dây filtre là OK thôi...!:D
 
Tập Lái
24/12/04
12
0
0
RE: Chẩn bệnh giùm đê

Bác sĩ ơi,
Lúc đó điều hòa em không bật (em đã kiểm tra thử mấy lần)
Cho em hỏi thêm bộ dây fỉlte là gì vậy? Nếu có vấn đề phải thay thì phí tổn khoảng bao nhiêu?
Chứ cứ nghe các ông thợ hét là điếc hết cả tai.
Cám ơn bác sĩ nhiều nhiêu:(
 
Tập Lái
24/12/04
12
0
0
RE: Chẩn bệnh giùm đê

Cám ơn bác hòa thượng.

Đúng là cái bộ này (thợ gọi là bộ dây chia điện) em mới thay.
Nhưng hình như không phải bộ tốt hay sao.
Em sẽ đi kiểm tra ngay.
 
Tập Lái
24/12/04
12
0
0
RE: Chẩn bệnh giùm đê

Bác sĩ oto matiz ơi,
Mấy hôm nay em bận quá, không chạy ra thợ kiểm tra được.
Tình cờ đọc lại được bài "khi nào cần phải súc béc" của bác sĩ, em đang tính chơi luôn theo đơn thuốc của bác sĩ cho xong, đỡ phải đi ra thầy lang vườn.
Em định:
- Mua chai chai REMET (hay REMETAL) của Nga đổ vào nhớt (theo như bài mới đăng của các bác)
- Mua Cab cleaner gì đó để xịt caburator.
- Mua lọ Injection cleaner đổ vào bình xăng
Bác sĩ chỉ cần trả lời sớm cho em là YES/NO để em làm liền ngày mai Thứ Bảy.
Cám ơn Bác sĩ nhiều nhiều
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Chẩn bệnh giùm đê

ORIGINAL: Hoclai

Bác sĩ oto matiz ơi,
Mấy hôm nay em bận quá, không chạy ra thợ kiểm tra được.
Tình cờ đọc lại được bài "khi nào cần phải súc béc" của bác sĩ, em đang tính chơi luôn theo đơn thuốc của bác sĩ cho xong, đỡ phải đi ra thầy lang vườn.
Em định:
- Mua chai chai REMET (hay REMETAL) của Nga đổ vào nhớt (theo như bài mới đăng của các bác)
- Mua Cab cleaner gì đó để xịt caburator.
- Mua lọ Injection cleaner đổ vào bình xăng
Bác sĩ chỉ cần trả lời sớm cho em là YES/NO để em làm liền ngày mai Thứ Bảy.
Cám ơn Bác sĩ nhiều nhiều
Xe bác làm gì có Carburator mà xịt hở pác, nếu bác biết nghề chút đỉnh thì hãy làm nhé. CÔng việc cũng khôn gphức tạp gì lắm, chỉ tháo các cảm biến và chấp hành gắn trong Colecteur ra, xịt rửa sạch sẽ rùi gắn lại thôi...! Bác có thể tham khảo thêm trong E-Gara đó...!
Việc đổ Remetall thì em không dám khuyên bác dùng hay không dùng
Dùng Injector Cleaner nên kết hợp với việc đi đường dài sẽ hiệu quả hơn đó bác...! Trứơc khi đi đâu xa xa, bác đổ 1 lọ và nạp đầy bình xăng, đi cho hết bình xăng đó rồi hãy đổ đầy lại nhé...!
CHúc bác vui !:D
 
Tập Lái
24/12/04
12
0
0
RE: Chẩn bệnh giùm đê

Hê hê, thế mà em cứ nghĩ là phần họng xăng nối với lọc gió được gọi là Caburator.
Bác sĩ đừng cười em tội nghiệp.:)
Phải học hỏi thêm nhiều chứ cái gì cũng ra thợ thì chán lắm.
Mai em sẽ thử mua mấy thứ đồ về mần thử.
Bệnh nặng thêm lại đến Bác sĩ!:D