Chủ đề tương tự
RE: Chẩn bệnh giùm đê
Bác xem lại có phải lúc đó là đúng lốc lạnh đóng- cắt không nhé ...!
Ngoài ra, em nghĩ bác nên kiểm tra áp lực bơm xăng, vệ sinh lại 4 béc phun, kiểm tra lại bộ dây filtre là OK thôi...!
Bác xem lại có phải lúc đó là đúng lốc lạnh đóng- cắt không nhé ...!
Ngoài ra, em nghĩ bác nên kiểm tra áp lực bơm xăng, vệ sinh lại 4 béc phun, kiểm tra lại bộ dây filtre là OK thôi...!
RE: Chẩn bệnh giùm đê
Dây Filtre là dây nối từ Delco ra bugi đó bác. (Bác sỹ dạy thế )!
Bác đừng hỏi Delco với bugi là cái gì nhá. Bác mà còn hỏi thế thì em trả bác về địa phương đó (j/k)
Dây Filtre là dây nối từ Delco ra bugi đó bác. (Bác sỹ dạy thế )!
Bác đừng hỏi Delco với bugi là cái gì nhá. Bác mà còn hỏi thế thì em trả bác về địa phương đó (j/k)
RE: Chẩn bệnh giùm đê
Bác sĩ oto matiz ơi,
Mấy hôm nay em bận quá, không chạy ra thợ kiểm tra được.
Tình cờ đọc lại được bài "khi nào cần phải súc béc" của bác sĩ, em đang tính chơi luôn theo đơn thuốc của bác sĩ cho xong, đỡ phải đi ra thầy lang vườn.
Em định:
- Mua chai chai REMET (hay REMETAL) của Nga đổ vào nhớt (theo như bài mới đăng của các bác)
- Mua Cab cleaner gì đó để xịt caburator.
- Mua lọ Injection cleaner đổ vào bình xăng
Bác sĩ chỉ cần trả lời sớm cho em là YES/NO để em làm liền ngày mai Thứ Bảy.
Cám ơn Bác sĩ nhiều nhiều
Bác sĩ oto matiz ơi,
Mấy hôm nay em bận quá, không chạy ra thợ kiểm tra được.
Tình cờ đọc lại được bài "khi nào cần phải súc béc" của bác sĩ, em đang tính chơi luôn theo đơn thuốc của bác sĩ cho xong, đỡ phải đi ra thầy lang vườn.
Em định:
- Mua chai chai REMET (hay REMETAL) của Nga đổ vào nhớt (theo như bài mới đăng của các bác)
- Mua Cab cleaner gì đó để xịt caburator.
- Mua lọ Injection cleaner đổ vào bình xăng
Bác sĩ chỉ cần trả lời sớm cho em là YES/NO để em làm liền ngày mai Thứ Bảy.
Cám ơn Bác sĩ nhiều nhiều
RE: Chẩn bệnh giùm đê
Việc đổ Remetall thì em không dám khuyên bác dùng hay không dùng
Dùng Injector Cleaner nên kết hợp với việc đi đường dài sẽ hiệu quả hơn đó bác...! Trứơc khi đi đâu xa xa, bác đổ 1 lọ và nạp đầy bình xăng, đi cho hết bình xăng đó rồi hãy đổ đầy lại nhé...!
CHúc bác vui !
Xe bác làm gì có Carburator mà xịt hở pác, nếu bác biết nghề chút đỉnh thì hãy làm nhé. CÔng việc cũng khôn gphức tạp gì lắm, chỉ tháo các cảm biến và chấp hành gắn trong Colecteur ra, xịt rửa sạch sẽ rùi gắn lại thôi...! Bác có thể tham khảo thêm trong E-Gara đó...!ORIGINAL: Hoclai
Bác sĩ oto matiz ơi,
Mấy hôm nay em bận quá, không chạy ra thợ kiểm tra được.
Tình cờ đọc lại được bài "khi nào cần phải súc béc" của bác sĩ, em đang tính chơi luôn theo đơn thuốc của bác sĩ cho xong, đỡ phải đi ra thầy lang vườn.
Em định:
- Mua chai chai REMET (hay REMETAL) của Nga đổ vào nhớt (theo như bài mới đăng của các bác)
- Mua Cab cleaner gì đó để xịt caburator.
- Mua lọ Injection cleaner đổ vào bình xăng
Bác sĩ chỉ cần trả lời sớm cho em là YES/NO để em làm liền ngày mai Thứ Bảy.
Cám ơn Bác sĩ nhiều nhiều
Việc đổ Remetall thì em không dám khuyên bác dùng hay không dùng
Dùng Injector Cleaner nên kết hợp với việc đi đường dài sẽ hiệu quả hơn đó bác...! Trứơc khi đi đâu xa xa, bác đổ 1 lọ và nạp đầy bình xăng, đi cho hết bình xăng đó rồi hãy đổ đầy lại nhé...!
CHúc bác vui !
RE: Chẩn bệnh giùm đê
Hê hê, thế mà em cứ nghĩ là phần họng xăng nối với lọc gió được gọi là Caburator.
Bác sĩ đừng cười em tội nghiệp.
Phải học hỏi thêm nhiều chứ cái gì cũng ra thợ thì chán lắm.
Mai em sẽ thử mua mấy thứ đồ về mần thử.
Bệnh nặng thêm lại đến Bác sĩ!
Hê hê, thế mà em cứ nghĩ là phần họng xăng nối với lọc gió được gọi là Caburator.
Bác sĩ đừng cười em tội nghiệp.
Phải học hỏi thêm nhiều chứ cái gì cũng ra thợ thì chán lắm.
Mai em sẽ thử mua mấy thứ đồ về mần thử.
Bệnh nặng thêm lại đến Bác sĩ!