mấy ông Nhật bổn này mà cam kết cạnh tranh lành mạnh chả ai tin... Mua bán quan hệ gì các ông ấy cũng chỉ gói gọn trong đám Nhật bản các ông ấy thôi, còn "ngoại bang" là không cho làm ăn cùng đâu... cũng chẳng chia sẻ gì đâu...
mấy ông Nhật bổn này mà cam kết cạnh tranh lành mạnh chả ai tin... Mua bán quan hệ gì các ông ấy cũng chỉ gói gọn trong đám Nhật bản các ông ấy thôi, còn "ngoại bang" là không cho làm ăn cùng đâu... cũng chẳng chia sẻ gì đâu...
Thế ông nghĩ thằng nào chia sẻ? đóng góp giúp mấy doanh nghiệp để nó biết đường lầm ăn với.
Chuyên gia Tây lông đã phân tích chán chê rồi. Vấn đề của nền công nghiệp xe hơi Nhật là có nhiều hãng xe nhỏ cạnh tranh nhau mà thiếu đi những ông lớn thực sự để cạnh tranh với các trùm sò xe Mỹ và Châu Âu (sở hữu nhiều thương hiệu con nên có thể cạnh tranh đc trên nhiều thị trường khác nhau). Nhật chỉ cần 3 - 4 ông trùm xe hơi như Toyota là đủ, nên trong tương lai có thể xảy ra những vụ thâu tóm như Nissan đang làm với Mitsubishi. Mặc dù trên danh nghĩa vẫn là 2 thương hiệu xe hoạt động liên minh với nhau nhưng 1 khi Nissan đã nắm đc quyền kiểm soát Mitsubishi thì tương lai của thương hiệu xe hơi này sẽ khó mà đoasn định đc.