Chủ đề tương tự
RE: chất lượng nhựa của hãng TOY
Cái đồ nhựa chắc của hãng VN sản xuất đó bác . TO Nội địa hóa phần SP nhựa nhiều rồi
Cái đồ nhựa chắc của hãng VN sản xuất đó bác . TO Nội địa hóa phần SP nhựa nhiều rồi
RE: chất lượng nhựa của hãng TOY
Em thì chẳng ca ngợi gì chật lượng của xe LD nhưng quả thật chổ cái kiếng là nơi dễ gãy để an toàn cho người đồng hành . Lợi dụng điểm này các tay đạo chích khẩy 1 phát là đi luôn cả cụm , kể cả Mer s500 bác ạ.
Thực ra khg phải chiếc xe tốt là chổ nào cũng cứng như xe tăng đâu bác MB2 ạ . Vd như tole bọc xe ngày nay rất mỏng, siêu xe thì không những mỏng mà còn nhẹ nữa . Cho nên có khi chỉ va chạm nhẹ cũng thấy te be rồi . Ăn thua ở chổ là cái khung gầm chịu lực tốt .
Dù sao cũng xin chia buồn với bác MB2 [:-]
Em thì chẳng ca ngợi gì chật lượng của xe LD nhưng quả thật chổ cái kiếng là nơi dễ gãy để an toàn cho người đồng hành . Lợi dụng điểm này các tay đạo chích khẩy 1 phát là đi luôn cả cụm , kể cả Mer s500 bác ạ.
Thực ra khg phải chiếc xe tốt là chổ nào cũng cứng như xe tăng đâu bác MB2 ạ . Vd như tole bọc xe ngày nay rất mỏng, siêu xe thì không những mỏng mà còn nhẹ nữa . Cho nên có khi chỉ va chạm nhẹ cũng thấy te be rồi . Ăn thua ở chổ là cái khung gầm chịu lực tốt .
Dù sao cũng xin chia buồn với bác MB2 [:-]
RE: chất lượng nhựa của hãng TOY
Thưa bác cái này theo em được biết thì chưa nội địa hóa được bác ạ mà chỉ nhập về và sơn thôi ..
Trích đoạn: vankhanhktpn
Cái đồ nhựa chắc của hãng VN sản xuất đó bác . TO Nội địa hóa phần SP nhựa nhiều rồi
Thưa bác cái này theo em được biết thì chưa nội địa hóa được bác ạ mà chỉ nhập về và sơn thôi ..
RE: chất lượng nhựa của hãng TOY
nếu bác đi Innova thì chuyện đó ko thể là hàng làm ở VN vì ngay như thanh nẹp hông cửa củng nhập từ Indo.. em còn giữ shipping mark, bao nylon của nó lúc thay nè
nếu bác đi Innova thì chuyện đó ko thể là hàng làm ở VN vì ngay như thanh nẹp hông cửa củng nhập từ Indo.. em còn giữ shipping mark, bao nylon của nó lúc thay nè
RE: chất lượng nhựa của hãng TOY
Kể cũng lạ là nhiều bác quá thành kiến với hàng sx trong nước đến mức bảo thủ Hôm rồi em đi họp mặt bạn học từ thời trung học , hơn 20 năm mới gặp lại nên bia bọt cũng khá nhiều . Đứa nào cũng xúm vô hỏi công ăn việc làm lẫn nhau . Có 1 thằng là KS (trước là BK cơ khí) đang làm cho ToVN - là 1 nhà máy sản xúât 1 bộ phận gì đó cốt lõi của hệ thống lái , đặt tại 1 khu CN gần SG ( xin lỗi vì lúc đó bia nhiều quá nên em khg nhớ tên cái bộ phận đó và cả tên khu CN) . Nó cho biết nhà máy này xúât hàng cho các sản phẩm To tại châu Á , tất nhiên là cả VN .
Vì vậy có thể hiểu rằng dù SX ở đâu , sản phẩm cũng phải đạt tiêu chuẩn khu vực của To . Với hàng To ,em chắc rằng nó luôn phân ra khu vực để có sản phẩm phù hợp thị hiếu cũng như yêu cầu chất lượng : hàng xúât đi Mỹ , hàng cho châu Âu , hàng cho châu Úc và hàng cho châu Á hay cho khu vực TQ, VN, TL, Sing...(em khg rõ có tiêu chuẩn cho châu Phi khg3) .
Trước kia khi mới vào VN , quả thật nhiều hãng chơi đểu , đưa những mẫu xe hết thời vào bán , dân ta khg có chọn lựa và cũng cả phần thiếu hiểu biết . Nhưng nay thì tình hình đã khác hẳn , các bác cần khách quan hơn . Xe tại VN và các nước trong khu vực xét về tổng thể là chất lưộng như nhau , chỉ khác vài option để có giá thành phù hợp .
Kể cũng lạ là nhiều bác quá thành kiến với hàng sx trong nước đến mức bảo thủ Hôm rồi em đi họp mặt bạn học từ thời trung học , hơn 20 năm mới gặp lại nên bia bọt cũng khá nhiều . Đứa nào cũng xúm vô hỏi công ăn việc làm lẫn nhau . Có 1 thằng là KS (trước là BK cơ khí) đang làm cho ToVN - là 1 nhà máy sản xúât 1 bộ phận gì đó cốt lõi của hệ thống lái , đặt tại 1 khu CN gần SG ( xin lỗi vì lúc đó bia nhiều quá nên em khg nhớ tên cái bộ phận đó và cả tên khu CN) . Nó cho biết nhà máy này xúât hàng cho các sản phẩm To tại châu Á , tất nhiên là cả VN .
Vì vậy có thể hiểu rằng dù SX ở đâu , sản phẩm cũng phải đạt tiêu chuẩn khu vực của To . Với hàng To ,em chắc rằng nó luôn phân ra khu vực để có sản phẩm phù hợp thị hiếu cũng như yêu cầu chất lượng : hàng xúât đi Mỹ , hàng cho châu Âu , hàng cho châu Úc và hàng cho châu Á hay cho khu vực TQ, VN, TL, Sing...(em khg rõ có tiêu chuẩn cho châu Phi khg3) .
Trước kia khi mới vào VN , quả thật nhiều hãng chơi đểu , đưa những mẫu xe hết thời vào bán , dân ta khg có chọn lựa và cũng cả phần thiếu hiểu biết . Nhưng nay thì tình hình đã khác hẳn , các bác cần khách quan hơn . Xe tại VN và các nước trong khu vực xét về tổng thể là chất lưộng như nhau , chỉ khác vài option để có giá thành phù hợp .