Chủ đề tương tự
Với kinh nghiệm 1 đời mer đã qua của em thì ko phải đâu bác ạ, vì đời "nhà" em mua ngày xưa 12, giờ nhìn lại mấy con mới ra sau, cứ được vài tháng đều bị tình trạng như vậy.
Lúc nhận xe thì có độ bóng (ko thuộc top nhất ở thị trường vn), nhưng "có vẻ" là nó mỏng nên lão hóa nhanh dẫn tới màu bị lỳ (nên khi xước nhìn càng "lộ lộ"), nếu mà đi kiểu trầy trã như toy thì lớp sơn bấy nhầy ngay.
Với lại bản chất màu của mer cảm nhận mắt là "khô", ko juicy như mấy hãng nhật, có lẽ là triết lý người Đức làm như vậy vì em cũng từng soi mói 2 con Pors (1 Pana 1 Macan) đều gặp tình trạng màu nhìn hơi khô.
Lúc nhận xe thì có độ bóng (ko thuộc top nhất ở thị trường vn), nhưng "có vẻ" là nó mỏng nên lão hóa nhanh dẫn tới màu bị lỳ (nên khi xước nhìn càng "lộ lộ"), nếu mà đi kiểu trầy trã như toy thì lớp sơn bấy nhầy ngay.
Với lại bản chất màu của mer cảm nhận mắt là "khô", ko juicy như mấy hãng nhật, có lẽ là triết lý người Đức làm như vậy vì em cũng từng soi mói 2 con Pors (1 Pana 1 Macan) đều gặp tình trạng màu nhìn hơi khô.
Hình như xe ngoại có loại sơn gì đó, nhìn vào rất bóng, như là soi gương được đấy ạ.Với kinh nghiệm 1 đời mer đã qua của em thì ko phải đâu bác ạ, vì đời "nhà" em mua ngày xưa 12, giờ nhìn lại mấy con mới ra sau, cứ được vài tháng đều bị tình trạng như vậy.
Lúc nhận xe thì có độ bóng (ko thuộc top nhất ở thị trường vn), nhưng "có vẻ" là nó mỏng nên lão hóa nhanh dẫn tới màu bị lỳ (nên khi xước nhìn càng "lộ lộ"), nếu mà đi kiểu trầy trã như toy thì lớp sơn bấy nhầy ngay.
Với lại bản chất màu của mer cảm nhận mắt là "khô", ko juicy như mấy hãng nhật, có lẽ là triết lý người Đức làm như vậy vì em cũng từng soi mói 2 con Pors (1 Pana 1 Macan) đều gặp tình trạng màu nhìn hơi khô.
Dạ. Có khi nào bên đó sơn xe với chất lượng ngoại cho xe VN không ạ ?Do cảm tính thôi Hôm trước có bác chỉ vào cản nhựa xe E250 bảo là thua xa chiếc xe C đang đi bên Nga, nhưng mà cản xe E250 này cũng sơn sẵn ở bên Đức và mang về VN ráp thôi chứ đâu có sơn ở VN.
Đừng bao giờ thấy xe bụi mà lấy khăn hay chổi lông gà mà lau hay quét cho sạch. Xe bẩn cứ mang ra chỗ rửa. Bụi dính vào khăn mà cứ mang ra lau thì sơn xe mau trầy, mất bóng, xước, cũ. Phải xịt nước cho văng hết cát bụi ...rồi rửa xe thì mới bóng lâu. Xe coa tài xế hay bị vụ mau xuống do tx thường lau xe mỗi sáng
Và đừng bao giờ mang xe vào hãng mà sơn lại. Ko bằng sơn từ nhà máy. Đã bị và đã chứi om sòm tại Haxaco Hàng Xanh.
Và đừng bao giờ mang xe vào hãng mà sơn lại. Ko bằng sơn từ nhà máy. Đã bị và đã chứi om sòm tại Haxaco Hàng Xanh.