Thay ... nhớt hộp số cả luôn lọc hộp số. Kiểm tra nước làm mát, lọc gió thay chưa ?
Hiện tượng là máy nóng hay máy nguội (xem nhiệt độ tableau)
Cây số là bao nhiêu , chứ năm không nói được. nếu rảnh sạc bình, kiểm tra bình cho chắc ăn. (sau mùa dịch)
Nên nhớ tạm đổ đầy bình, đừng bao giờ đợi phút cuối mới đổ xăng (vấn đề căn và nóng bơm). thử trước vì bệnh 1/3 là bện thường là xăng dơ (có nước, cặn) và bơm khá yếu (thử đem bình xăng ra kêu nó làm vệ sinh)
Check lại thử hết ..... onlin cũng khó nhỉ
Hiện tượng là máy nóng hay máy nguội (xem nhiệt độ tableau)
Cây số là bao nhiêu , chứ năm không nói được. nếu rảnh sạc bình, kiểm tra bình cho chắc ăn. (sau mùa dịch)
Nên nhớ tạm đổ đầy bình, đừng bao giờ đợi phút cuối mới đổ xăng (vấn đề căn và nóng bơm). thử trước vì bệnh 1/3 là bện thường là xăng dơ (có nước, cặn) và bơm khá yếu (thử đem bình xăng ra kêu nó làm vệ sinh)
Check lại thử hết ..... onlin cũng khó nhỉ
Thay ... nhớt hộp số cả luôn lọc hộp số. Kiểm tra nước làm mát, lọc gió thay chưa ?
Hiện tượng là máy nóng hay máy nguội (xem nhiệt độ tableau)
Cây số là bao nhiêu , chứ năm không nói được. nếu rảnh sạc bình, kiểm tra bình cho chắc ăn. (sau mùa dịch)
Nên nhớ tạm đổ đầy bình, đừng bao giờ đợi phút cuối mới đổ xăng (vấn đề căn và nóng bơm). thử trước vì bệnh 1/3 là bện thường là xăng dơ (có nước, cặn) và bơm khá yếu (thử đem bình xăng ra kêu nó làm vệ sinh)
Check lại thử hết ..... onlin cũng khó nhỉ
em đã thay nhớt, thay lọc hộp số được 1v bác nước làm mát full, lọc gió các loại em đã thay ở bd 5k, em mới chạy đc 1k từ lúc bảo dưỡng em chạy tốc lớn 80 90km/h thì bt, vào dân cư em giảm ga còn 50km/h thì bị hiện tượng như trên.kim nhiệt bình thường như hình bác ạ. lần đầu bị thì mới ra khỏi nhà đc tầm 2km, lần mới bị đây thì 130km bác. Em đã cho thay lọc, thay bơm xăng, nhưng chưa giám đi xa test thử. Bác xem còn gì để em kt luôn trc khi em test lại ( em ngại gọi xe cứu hộ lắm ạ )
Attachments
-
17,1 KB Đọc: 37
Tạm .. bạn.thử đầy bình xem có bị hay là 1/4 bình mới bị ...em đã thay nhớt, thay lọc hộp số được 1v bác nước làm mát full, lọc gió các loại em đã thay ở bd 5k, em mới chạy đc 1k từ lúc bảo dưỡng em chạy tốc lớn 80 90km/h thì bt, vào dân cư em giảm ga còn 50km/h thì bị hiện tượng như trên.kim nhiệt bình thường như hình bác ạ. lần đầu bị thì mới ra khỏi nhà đc tầm 2km, lần mới bị đây thì 130km bác. Em đã cho thay lọc, thay bơm xăng, nhưng chưa giám đi xa test thử. Bác xem còn gì để em kt luôn trc khi em test lại ( em ngại gọi xe cứu hộ lắm ạ )
Anh đã thay mới:
- Bơm xăng, lọc xăng
- Bugi
- Cảm biến oxy
- Cảm biến trong hộp số
- Coolant.
- Check đánh lửa để loại trừ hiện tượng bỏ máy
Loại trừ do bơm xăng, lửa, oxygen sensor, hộp số, coolant.
Em dự đoán là xăng anh đổ vào bị pha (có thể dầu lửa, phụ gia làm xăng giả) nên gây ra hiện tượng misfire khi đi tốc độ thấp. Tốc độ cao không bị là do trớn của máy nó vượt qua hiện tượng misfire.
Khi đi xa trong VN anh nên đổ xăng của Petrolimex (tên cây xăng thường là các con số 1,2 v.v).
Em đã từng bị khi đổ phải xăng pha tạp chất khi xe chạy vòng tua máy lên xuống, tắt máy, máy rung, máy yếu.
Anh đổ nhiên liệu mới để pha loãng phần xăng (ko phải là 100% xăng) rồi test lại.
Phụ tùng xe đại Hàn trong hãng rẻ, anh nên thay đồ hãng trừ khi phụ tùng after market anh mua từ các hãng nổi tiếng như Denso.
- Bơm xăng, lọc xăng
- Bugi
- Cảm biến oxy
- Cảm biến trong hộp số
- Coolant.
- Check đánh lửa để loại trừ hiện tượng bỏ máy
Loại trừ do bơm xăng, lửa, oxygen sensor, hộp số, coolant.
Em dự đoán là xăng anh đổ vào bị pha (có thể dầu lửa, phụ gia làm xăng giả) nên gây ra hiện tượng misfire khi đi tốc độ thấp. Tốc độ cao không bị là do trớn của máy nó vượt qua hiện tượng misfire.
Khi đi xa trong VN anh nên đổ xăng của Petrolimex (tên cây xăng thường là các con số 1,2 v.v).
Em đã từng bị khi đổ phải xăng pha tạp chất khi xe chạy vòng tua máy lên xuống, tắt máy, máy rung, máy yếu.
Anh đổ nhiên liệu mới để pha loãng phần xăng (ko phải là 100% xăng) rồi test lại.
Phụ tùng xe đại Hàn trong hãng rẻ, anh nên thay đồ hãng trừ khi phụ tùng after market anh mua từ các hãng nổi tiếng như Denso.
dạ, em bị đề khó khi bình ở mức như hình bác ,xăng nằm ở vạch giữa, em đề bt,chạy 1 lúc còn tầm này xăng thì tắt máy lấy hàng,tầm 20 30p, lên xe đề lại ko được ko biết cái bệnh này nó có lq gì đến cái vụ bị giật xe của em không bác nhỉ ??Tạm .. bạn.thử đầy bình xem có bị hay là 1/4 bình mới bị ...
Attachments
-
56 KB Đọc: 37
- Bác test áp xăng có đúng như NSX.
- Bác súc bình xăng chưa?
90% là do 2 cái này.
em đưa về gara, hôm sau em mới ra lấy nên ko biết thợ có đo ko nữa, nhưng họ đã thay bơm xăng mới + súc bình xăng bác ạ em lấy về rồi.chạy loanh quanh lại chả sao (50 60km) em chưa giám test đi xa, nên em mún tham khảo em cần kt gì nữa, để yên tâm test 1 quả đi xa ạ (đi xa lạ nước lạ cái, ko quen mà nằm đường thì khổ lắm bác ạ ( )
Anh đã thay mới:
- Bơm xăng, lọc xăng
- Bugi
- Cảm biến oxy
- Cảm biến trong hộp số
- Coolant.
- Check đánh lửa để loại trừ hiện tượng bỏ máy
Loại trừ do bơm xăng, lửa, oxygen sensor, hộp số, coolant.
Em dự đoán là xăng anh đổ vào bị pha (có thể dầu lửa, phụ gia làm xăng giả) nên gây ra hiện tượng misfire khi đi tốc độ thấp. Tốc độ cao không bị là do trớn của máy nó vượt qua hiện tượng misfire.
Khi đi xa trong VN anh nên đổ xăng của Petrolimex (tên cây xăng thường là các con số 1,2 v.v).
Em đã từng bị khi đổ phải xăng pha tạp chất khi xe chạy vòng tua máy lên xuống, tắt máy, máy rung, máy yếu.
Anh đổ nhiên liệu mới để pha loãng phần xăng (ko phải là 100% xăng) rồi test lại.
Phụ tùng xe đại Hàn trong hãng rẻ, anh nên thay đồ hãng trừ khi phụ tùng after market anh mua từ các hãng nổi tiếng như Denso.
em đổ đúng cây xăng của Petro luôn đó bác, 1 năm nay em chỉ đổ đúng ở cây xăng này bị giật 2 lần cũng từ xăng của cây xăng này ... có lẽ nào ...(((
nghi do lọc xăng, mà e thấy toyota xài hàng denso mà đâu ra cái hiệu "cowtotal" lạ dữ vậy ta- Bác test áp xăng có đúng như NSX.
- Bác súc bình xăng chưa?
90% là do 2 cái này.