Chủ đề tương tự
Nhân tiện cảm ơn các anh ở ISAMCO. Nhờ sự nhiệt tình của các anh mà em mới được cầm lái Zinger, điều mà bình thường ở Showroom rất khó.
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hơi cứng (Chắc vì chỉ có 3 người là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..).
Do thời gian hạn chế, em chỉ đảo có vài vòng loanh quanh nên chưa thực sự cảm nhận đầy đủ về em nó.
Bà xã em thì kêu hình dáng bên ngoài không được đẹp, nệm ghế cứng.
Riêng em thấy cửa gió phía sau nếu có cho hàng ghế thứ 3 thì sẽ tốt hơn nhiều.
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hơi cứng (Chắc vì chỉ có 3 người là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..).
Do thời gian hạn chế, em chỉ đảo có vài vòng loanh quanh nên chưa thực sự cảm nhận đầy đủ về em nó.
Bà xã em thì kêu hình dáng bên ngoài không được đẹp, nệm ghế cứng.
Riêng em thấy cửa gió phía sau nếu có cho hàng ghế thứ 3 thì sẽ tốt hơn nhiều.
Về kiểu dáng thì thấy Zing đẹp hơn Inn trông to khoẻ hình 1 & 2 thì đẹp. Hình thứ 3 chụp từ sau tới trông em nó xấu, nhưng bù lại không gian bên trong rộng cho nên nhìn chung hơn Inn. Chỉ tiếc là động cơ không MIVEC và AT thôi, bên trong chỉ có 1 giàn lạnh, chứ không thì ring em này rồi.
Last edited by a moderator:
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hõi cứng (Chắc vì chỉ có 3 ngýời là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..). Xe Mit thường chú trọng chạy nhanh và đầm nên nhúng thường có cảm giác hơi cứng, nếu không chú trọng tốc độ bạn độ lại dể mà.
huu vinh nói:Về kiểu dáng thì thấy Zing đẹp hơn Inn trông to khoẻ hình 1 & 2 thì đẹp. Hình thứ 3 chụp từ sau tới trông em nó xấu, nhưng bù lại không gian bên trong rộng cho nên nhìn chung hơn Inn. Chỉ tiếc là động cơ không MIVEC và AT thôi, bên trong chỉ có 1 giàn lạnh, chứ không thì ring em này rồi.
Bác coi kỹ lại đi, 2 dàn lạnh rõ ràng mà. Dàn lạnh phía sau là đủ xài cho hàng ghế thứ 2 và 3 rùi bác ui.
truong195 nói:Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hõi cứng (Chắc vì chỉ có 3 ngýời là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..). Xe Mit thường chú trọng chạy nhanh và đầm nên nhúng thường có cảm giác hơi cứng, nếu không chú trọng tốc độ bạn độ lại dể mà.
Bác Trương có làm ở Mit ko mà sao bác hay khen Mit quá vậy?
In và Zin em chưa chạy chiếc nào, In thì em ko thích rồi, Zin thì có vẻ chắc chắn hơn( cảm nhận bên ngoài) nhưng phần mông thì xấu quá. Theo em, bỏ thêm 10k, làm Grand cho đẳng cấp