Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Hôm rồi em có dịp chạy thử Zinger tại Long Thành. Đây là loạt hình chụp em nó :

Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger


Chạy thử Zinger
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Nhân tiện cảm ơn các anh ở ISAMCO. Nhờ sự nhiệt tình của các anh mà em mới được cầm lái Zinger, điều mà bình thường ở Showroom rất khó.
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hơi cứng (Chắc vì chỉ có 3 người là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát:D..).
Do thời gian hạn chế, em chỉ đảo có vài vòng loanh quanh nên chưa thực sự cảm nhận đầy đủ về em nó.
Bà xã em thì kêu hình dáng bên ngoài không được đẹp, nệm ghế cứng.
Riêng em thấy cửa gió phía sau nếu có cho hàng ghế thứ 3 thì sẽ tốt hơn nhiều.
 
Tập Lái
20/9/08
41
0
0
Về kiểu dáng thì thấy Zing đẹp hơn Inn trông to khoẻ hình 1 & 2 thì đẹp. Hình thứ 3 chụp từ sau tới trông em nó xấu, nhưng bù lại không gian bên trong rộng cho nên nhìn chung hơn Inn. Chỉ tiếc là động cơ không MIVEC và AT thôi, bên trong chỉ có 1 giàn lạnh, chứ không thì ring em này rồi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Chạy thử Zinger

Nhìn từ phía sau Zin xấu quá
Zin này em chưa được thử nhưng leo lên Ỉn ngồi thấy xóc cũng khá cứng .
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hõi cứng (Chắc vì chỉ có 3 ngýời là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..). Xe Mit thường chú trọng chạy nhanh và đầm nên nhúng thường có cảm giác hơi cứng, nếu không chú trọng tốc độ bạn độ lại dể mà.
 
Hạng B2
17/8/05
130
0
16
37
Tp HCM
Em thì vẫn thích giảm xóc của xe êm vì đường xứ mình không chạy nhanh được và đường ko được tốt cho lắm.....[&:]
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.985
113
TP. Hồ Chí Minh
huu vinh nói:
Về kiểu dáng thì thấy Zing đẹp hơn Inn trông to khoẻ hình 1 & 2 thì đẹp. Hình thứ 3 chụp từ sau tới trông em nó xấu, nhưng bù lại không gian bên trong rộng cho nên nhìn chung hơn Inn. Chỉ tiếc là động cơ không MIVEC và AT thôi, bên trong chỉ có 1 giàn lạnh, chứ không thì ring em này rồi.

Bác coi kỹ lại đi, 2 dàn lạnh rõ ràng mà. Dàn lạnh phía sau là đủ xài cho hàng ghế thứ 2 và 3 rùi bác ui.
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.122
113
Sì Gòn
Zing gầm cao như SUV, em thấy có cả Triton, không biết em này mai mốt có bán ở VN không nhỉ?
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
truong195 nói:
Cảm nhận đầu tiên là Tap-lô rất đẹp. Máy khá bốc, tăng tốc nhẹ nhàng. Cách âm tốt tuy nhiên cảm giác giảm sốc hõi cứng (Chắc vì chỉ có 3 ngýời là 2 vợ chồng em và anh ở ISAMCO). Thùng xe dầy và chắc (em có vỗ thử vào mông em nó mấy phát..). Xe Mit thường chú trọng chạy nhanh và đầm nên nhúng thường có cảm giác hơi cứng, nếu không chú trọng tốc độ bạn độ lại dể mà.

Bác Trương có làm ở Mit ko mà sao bác hay khen Mit quá vậy?
In và Zin em chưa chạy chiếc nào, In thì em ko thích rồi, Zin thì có vẻ chắc chắn hơn( cảm nhận bên ngoài) nhưng phần mông thì xấu quá. Theo em, bỏ thêm 10k, làm Grand cho đẳng cấp