Chủ đề tương tự
Có lẽ bác chủ thớt đang marketing cho bình xăng con Centa thì phải !
Xe tay ga hao xăng là tất yếu do đặc điểm của bộ truyền động vô cấp là luôn luôn phải có động năng nuôi máy (em không biết dùng ngôn từ nào chính xác hơn) hay nói cách khác là phải mất một khoảng ga để chuyển từ trạng thái dừng sang trạng thái xe lăn bánh. Đối với xe số khoảng ga này là rất bé (ralenti - tốc độ cầm chừng).
Do đó muốn xe tay ga có mức tiêu thụ nhiên liệu gần bằng với xe số thì phải làm nồi 3 càng khít với vỏ chuông hơn mức tiêu chuẩn của hãng xe chế tạo. Việc làm này không khó nhưng rất cực công và tốn nhiều thời gian để rà bố 3 càng cho đều; cũng như phải kiếm được bố 3 càng chất lượng tốt, vì nếu không xe sẽ bị tình trạng giựt giựt khi lên ga bắt đầu chạy.
Can thiệp vào bình xăng con để bớt hao xăng là chưa đúng hoặc không đúng, vì làm cho động cơ hoạt động ở chế độ thiếu xăng sẽ gây nóng máy và giảm công suất động cơ --> sẽ có một lô bệnh xảy ra khi xe chạy ở chế độ thiếu xăng (bạc mau mòn, phốt chặn nhớt mau hư, nhớt máy mau bị giảm chất lượng ,....)
Xe tay ga hao xăng là tất yếu do đặc điểm của bộ truyền động vô cấp là luôn luôn phải có động năng nuôi máy (em không biết dùng ngôn từ nào chính xác hơn) hay nói cách khác là phải mất một khoảng ga để chuyển từ trạng thái dừng sang trạng thái xe lăn bánh. Đối với xe số khoảng ga này là rất bé (ralenti - tốc độ cầm chừng).
Do đó muốn xe tay ga có mức tiêu thụ nhiên liệu gần bằng với xe số thì phải làm nồi 3 càng khít với vỏ chuông hơn mức tiêu chuẩn của hãng xe chế tạo. Việc làm này không khó nhưng rất cực công và tốn nhiều thời gian để rà bố 3 càng cho đều; cũng như phải kiếm được bố 3 càng chất lượng tốt, vì nếu không xe sẽ bị tình trạng giựt giựt khi lên ga bắt đầu chạy.
Can thiệp vào bình xăng con để bớt hao xăng là chưa đúng hoặc không đúng, vì làm cho động cơ hoạt động ở chế độ thiếu xăng sẽ gây nóng máy và giảm công suất động cơ --> sẽ có một lô bệnh xảy ra khi xe chạy ở chế độ thiếu xăng (bạc mau mòn, phốt chặn nhớt mau hư, nhớt máy mau bị giảm chất lượng ,....)
Chạy xe tay ga không còn lo xe “uống” xăng ... => chắc làm xe sang đi bằng khí gas đi nhé, hay độ sang hybrid vậy? hehe
Centa Thành Đạt không ngon đâu (như mình phải nói là tệ)...chỉ có thể chơi cho xe TQ là được thôi, gắn lên xe chạy yếu và chẳng tiết kiệm hơn bao nhiêu cả...
Centa Thành Đạt không ngon đâu (như mình phải nói là tệ)...chỉ có thể chơi cho xe TQ là được thôi, gắn lên xe chạy yếu và chẳng tiết kiệm hơn bao nhiêu cả...
Giống như mình ngày ăn 3 bữa mới đảm bảo sức khỏe làm việc nay cho ăn bớt đi mà bắt vẫn phải làm việc như vậy. Nghe thối như shit ý, nếu mà có bộ TKX này rồi thì cho mẹ hết kỹ sư xe máy các hãng về vườn hết để mua bộ TKX này đỡ phải tốn công nghiên cứu các kiểu để tối ưu hóa khả năng sử dụng.
BXC thành đạt dùng cũng tam được nhưng chỉnh xăng không chuẩn lắm, chỉnh hết cách mà vẫn thua bình zin.
Bác 'thichnoihuyenthien' ơi, em đi con Mio untimo, tốn xăng khủng khiếp, có lắp được bộ chế hòa khí này được không ạ