Vinh dự là nhà cung cấp xe uy tín số 1 Hà Nội,
Hyundai Giải Phóng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời:
Hyundai Elantra, Accent Blue, I20 active, Sonata… không chỉ thế, Hyundai còn luôn chăm sóc tận tình khách hàng đã đến và sử dụng sản phẩm của Hyundai.
1.Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm bắt đầu giao xe cho chủ sở hữu hay lần đầu tiên xe được đưa và sử dụng. Thời gian bảo hành cho xe mới là 24 tháng hoặc 80 000km.
2. Điều kiện bảo hành
Hyundai chỉ đồng ý sửa chữa, lắp ráp các phụ tùng trong các điều kiện sau:
Xe vẫn còn đang hoạt động bình thường
Vật liệu phụ tùng xe không đảm bảo chất lượng.
Do lỗi lắp ráp.
Các lỗi không được ghi trong hạng mục ‘ Không được bảo hành”.
3. Hạng mục bảo hành
Bảo hành tất cả các thiết bị, phụ tùng mới được cung cấp bởi Hyundai trừ lốp và các lỗi nằm trong “ nững hạng mục không được bảo hành”
4. Phí bảo hành
Tất cả xe được sửa chữa trong thời hạn bảo hành đều được miễn phí các phụ tùng thay thế và công lao động sửa chữa.
Những gì bạn cần phải làm để được hưởng chế độ bảo hành của Hyundai.
Dù là Santafe hay
I20 active... Để có một động cơ tốt, Hyundai khuyến cáo khách hàng thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng để xe được vận hành một cách tối ưu.Và việc khách hàng cần ở đây là:
1.Đưa xe đến hãng để bảo hành: khách hàng cần theo dõi thời gian, số km, các lỗi để đưa dến bảo hành một cách kịp thời trong thời hạn bảo hành.
2.Công tác bảo trì:sử dụng chính xác,bảo dưỡng và chăm sóc xe theo “ Hướng dẫn sử dụng” và “ bảo dưỡng xe”
3. Kiểm tra sơ bộ
4. Lưu lại hồ sơ bảo dưỡng
Chính sách bảo hành xe mới của Hyundai Giải Phóng.
1.Kiểm tra xe trước khi giao để giúp bạn hài lòng hoàn toàn về chiếc xế hộp mới của mình.
2. Bảo dưỡng miễn phí 20 000km
3. Bảo dưỡng định kỳ
Hiện tại Hyundai Giải Phóng đang có chương trình khuyến mại lớn, bạn hãy truy cập:
giá xe hyundai elantra để hưởng ưu đãi lớn nhất.