Chủ đề tương tự
RE: chế độ bảo hành của Shi
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ với anh em cái!!! Em cũng đang cần đây ạ!!!
Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ với anh em cái!!! Em cũng đang cần đây ạ!!!
RE: chế độ bảo hành của Shi
Mấy cái này trong box Ngựa sắt có nhiều lắm rồi mà bác, chịu khó coi lại 1 chút.
Về bảo trì bảo dưỡng chả khác xe máy thông thường là mấy, ngoại trừ nó có thêm nhớt hộp số và dây cu-roa. Nhớt máy thì 1000-1500km thay 1 lần (đk VN đợi đồng hồ báo thay nhớt mới thay e rằng hơi muộn), 4-5 lần thay nhớt máy thì thay nhớt hộp số 1 lần, vệ sinh bô air, bugi, vệ sinh dây curoa. Thắng là 1 bộ phận quan trọng cần kiểm tra định kỳ, có mòn hay hư hỏng nhẹ là phải bảo dưỡng hoặc thay bố thắng rồi...
Mấy cái này trong box Ngựa sắt có nhiều lắm rồi mà bác, chịu khó coi lại 1 chút.
Về bảo trì bảo dưỡng chả khác xe máy thông thường là mấy, ngoại trừ nó có thêm nhớt hộp số và dây cu-roa. Nhớt máy thì 1000-1500km thay 1 lần (đk VN đợi đồng hồ báo thay nhớt mới thay e rằng hơi muộn), 4-5 lần thay nhớt máy thì thay nhớt hộp số 1 lần, vệ sinh bô air, bugi, vệ sinh dây curoa. Thắng là 1 bộ phận quan trọng cần kiểm tra định kỳ, có mòn hay hư hỏng nhẹ là phải bảo dưỡng hoặc thay bố thắng rồi...
RE: chế độ bảo hành của Shi
Chia sẻ Bác chút kinh nghiệm dưỡng xe của Mình từ đời con @ , DYLAN , SH no1, đến con PSi bây giờ ( xe Mình lúc bán Bác nào cũng khen máy ngon , không rên la, hú hiếc te tua gì cả, mông má thì lúc nào cũng tươi tắn tuyệt vời , hí hí )
+ 1000km thay Nhớt Máy 1 lần .
+ 6000km thay Nhớt Hộp Số 1 lần ( lúc trước Mình kĩ hơn giờ 3000km đã thay rồi ) và tháo Thùng chứa đồ rửa dầu Máy Móc Động Cơ 1 lần .
+ 3 tháng xã Nước Mát Máy , châm 2 Lon mới vào .
+ Lọc gió thì 2-3 lần thay Nhớt Máy ( 2000-3000km ) lôi ra thổi sạch 1 phát, dơ quá thì rửa sạch sấy khô .
+ Đi nhiều thì 3 tháng , đi ít thì 6 tháng vệ sinh Nồi , dây Curoa, Bugi .
+ Rửa xe thì tuần Mình cho đi 1 lần , Mùa Mưa thì tùy cơ ứng biến . . .
Chia sẻ Bác chút kinh nghiệm dưỡng xe của Mình từ đời con @ , DYLAN , SH no1, đến con PSi bây giờ ( xe Mình lúc bán Bác nào cũng khen máy ngon , không rên la, hú hiếc te tua gì cả, mông má thì lúc nào cũng tươi tắn tuyệt vời , hí hí )
+ 1000km thay Nhớt Máy 1 lần .
+ 6000km thay Nhớt Hộp Số 1 lần ( lúc trước Mình kĩ hơn giờ 3000km đã thay rồi ) và tháo Thùng chứa đồ rửa dầu Máy Móc Động Cơ 1 lần .
+ 3 tháng xã Nước Mát Máy , châm 2 Lon mới vào .
+ Lọc gió thì 2-3 lần thay Nhớt Máy ( 2000-3000km ) lôi ra thổi sạch 1 phát, dơ quá thì rửa sạch sấy khô .
+ Đi nhiều thì 3 tháng , đi ít thì 6 tháng vệ sinh Nồi , dây Curoa, Bugi .
+ Rửa xe thì tuần Mình cho đi 1 lần , Mùa Mưa thì tùy cơ ứng biến . . .
RE: chế độ bảo hành của Shi
bác zaizai. xe e chạy lúc đềpa lên đầu cũng rung bác ạ. e chạy mấy con SHi khác cũng thế. thắng trước của e lúc chạy chậm dưới 30km/h mà đường vắng cũng nge kit kit nhỏ chứ ko cần đợi tới lúc dắt xe[&:] e hỏi thì mấy bố sửa xe nói là cò đĩa j đó, e chả bik, nhưng mấy ổng bảo cứ để vậy chạy cũng chả sao thế là e để lun vì làm biếng mang sửa
bác zaizai. xe e chạy lúc đềpa lên đầu cũng rung bác ạ. e chạy mấy con SHi khác cũng thế. thắng trước của e lúc chạy chậm dưới 30km/h mà đường vắng cũng nge kit kit nhỏ chứ ko cần đợi tới lúc dắt xe[&:] e hỏi thì mấy bố sửa xe nói là cò đĩa j đó, e chả bik, nhưng mấy ổng bảo cứ để vậy chạy cũng chả sao thế là e để lun vì làm biếng mang sửa
RE: chế độ bảo hành của Shi
hix sao bảo hành của shi rắc rối wá zây các bác,những gì các bác nói ở trên là kinh nghiệm hay các bác làm theo trong cuốn bảo hành của hãng vậy. Xe em thay nhớt được 3 lần rùi đã kiểm tra nước mát và vệ sinh lọc gió rùi nhưng còn nhớt hộp số j như các bác nói thì e chưa làm,dây curoa cũn vậy,chạy bao nhiêu thì phai kiểm tra các bác
hix sao bảo hành của shi rắc rối wá zây các bác,những gì các bác nói ở trên là kinh nghiệm hay các bác làm theo trong cuốn bảo hành của hãng vậy. Xe em thay nhớt được 3 lần rùi đã kiểm tra nước mát và vệ sinh lọc gió rùi nhưng còn nhớt hộp số j như các bác nói thì e chưa làm,dây curoa cũn vậy,chạy bao nhiêu thì phai kiểm tra các bác