Chủ đề tương tự
mình cần mua 2 miếng ốp mạ crom ở hốc đèn sương mù
bác nào biết nơi nào bán chỉ mình với
hoặc bác nào bán thì báo cho mình biết nha
bác nào biết nơi nào bán chỉ mình với
hoặc bác nào bán thì báo cho mình biết nha
Vậy không có công tắc on/off cho dàn lạnh thứ 2 này hay sao? nếu vậy thì đây chỉ là cửa gió của dàn lạnh thứ 1 thôi phải không?Tình hình là hôm nay đại lý Chevrolet Nam Thái bên em có tổ chức lái các dòng xe Chevrolet tại tòa nhà Becamex Bình Dương trong đó có Captiva 2015 trang bị cửa gió lạnh cho hàng ghế sau cùng, em có chộp lại để các bác tham khảo sau bao nhiêu ngày mong đợi ạ.
Em lên xe thử ngay hệ thống lạnh này thì thấy lạnh rất ok các bác ạ. [BCOLOR=#ff0000]Như hình thì các bác có thể chỉnh tăng giảm tốc độ quạt bằng nút xoay và chỉnh hướng gió bằng 2 cửa sổ gió[/BCOLOR]. Về thẩm mỹ nhìn rất đẹp các bác ạ.
Xe em Zinger dàn lạnh thứ 2 có công tắc on/off riêng để bật tắt dàn lạnh, và nút điều chỉnh quạt gió riêng, ngoài ra dàn lạnh thứ 2 này cũng được điều khiển bật tắt ở taplo chính ( công tắc rear) rất tiện lợi khi người ngồi sau quên tắt /bật thì ở vị trí lái sẽ dễ dàng làm thay
GM Việt Nam cải tiến có thêm cửa gió thứ 2 là cũng đáng ghi nhận, nhưng chỉ nửa vời
Đúng rồi, so ở khía cạnh dàn lạnh ! con zinger giá thấp hơn Captiva 2015 nhiều, mà dàn lạnh nó đã có 2 dàn + điều khiển tiện lợi như vậy, chả lẽ con Captiva giá cao mà kém đến vậy sao?con zinger với con cáp hai cái giá khác biệt mà bác, so làm gì.
mình cần mua 2 miếng ốp mạ crom ở hốc đèn sương mù
bác nào biết nơi nào bán chỉ mình với
hoặc bác nào bán thì báo cho mình biết nha
bác nào biết nơi nào bán chỉ mình với
hoặc bác nào bán thì báo cho mình biết nha
Căn bản là con Cap nó thiết kế theo chuẩn Châu Âu nên tụi nó không nghĩ tới việc thiết kế dàn lạnh thứ 2.Vậy không có công tắc on/off cho dàn lạnh thứ 2 này hay sao? nếu vậy thì đây chỉ là cửa gió của dàn lạnh thứ 1 thôi phải không?
Xe em Zinger dàn lạnh thứ 2 có công tắc on/off riêng để bật tắt dàn lạnh, và nút điều chỉnh quạt gió riêng, ngoài ra dàn lạnh thứ 2 này cũng được điều khiển bật tắt ở taplo chính ( công tắc rear) rất tiện lợi khi người ngồi sau quên tắt /bật thì ở vị trí lái sẽ dễ dàng làm thay
GM Việt Nam cải tiến có thêm cửa gió thứ 2 là cũng đáng ghi nhận, nhưng chỉ nửa vời
Dàn lạnh này là do nhà máy GM bên Thái thiết kế thêm, VN mang về gắn vô.
Vì nó không phải là thiết kế ban đầu nên sẽ không có hệ thống điều khiển tương thích với nó -> kém thuận tiện hơn.
Nhưng GM đã biết lắng nghe và thay đổi nên em thấy khá OK.
Còn công tắc On/Off thì em nghĩ nó tích hợp lên cái núp xoay chỉnh gió luôn (giống như trên cái bàn ủi vây) xoay hết cỡ Min thì = Off.
Hôm rồi tôi có xem con Cap này , sâu bảo máy nhập từ châu Âu , xe ráp ngoài Hà nội . Giá gần 950 triệu ra giấy , nhưng có 2 túi khí phía trước thôi.