Em ko chắc bác dùng đơn vị là Psi hay bar hay kg.
Nhưng chênh lệch áp cao/thấp là trog khoảng 10 lần. Ví dụ bên low là 25psi, thì bên high là 250psi
Nếu 1 trong hai bên quá cao hoặc quá thấp là hệ thống có vấn đề.
Của bác bên hồi có 3 (psi hoặc kg)thì hệ thống kẹt đâu đó rồi. Ví dụ như van tiết lưu hoặc dàn lạnh chẳng hạn. Bác thử tắt nút A/C trên trên táp lô xem có hết ko?
Và có lẽ cái jack điện lúc trước bị cháy là do lốc quá tải, dòng điện hút nhiều quá nên cháy
Nhưng chênh lệch áp cao/thấp là trog khoảng 10 lần. Ví dụ bên low là 25psi, thì bên high là 250psi
Nếu 1 trong hai bên quá cao hoặc quá thấp là hệ thống có vấn đề.
Của bác bên hồi có 3 (psi hoặc kg)thì hệ thống kẹt đâu đó rồi. Ví dụ như van tiết lưu hoặc dàn lạnh chẳng hạn. Bác thử tắt nút A/C trên trên táp lô xem có hết ko?
Và có lẽ cái jack điện lúc trước bị cháy là do lốc quá tải, dòng điện hút nhiều quá nên cháy
Em tắt A/C thì máy ngọt và êm hơn bác ạ. Ko kêu nữa.Em ko chắc bác dùng đơn vị là Psi hay bar hay kg.
Nhưng chênh lệch áp cao/thấp là trog khoảng 10 lần. Ví dụ bên low là 25psi, thì bên high là 250psi
Nếu 1 trong hai bên quá cao hoặc quá thấp là hệ thống có vấn đề.
Của bác bên hồi có 3 (psi hoặc kg)thì hệ thống kẹt đâu đó rồi. Ví dụ như van tiết lưu hoặc dàn lạnh chẳng hạn. Bác thử tắt nút A/C trên trên táp lô xem có hết ko?
Và có lẽ cái jack điện lúc trước bị cháy là do lốc quá tải, dòng điện hút nhiều quá nên cháy
Vậy là mình lại phải hạ lốc ra kiểm lại hả bác?
Bác cho kiểm tra van tiết lưu, dàn lạnh và dàn nóng xem có kẹt chỗ nào ko.
Bên áp cao đạt trên 200 thì tức là lốc vẫn chạy tốt. Có điều ko đẩy đi đc nên bên áp thấp bị thiếu gas
Bên áp cao đạt trên 200 thì tức là lốc vẫn chạy tốt. Có điều ko đẩy đi đc nên bên áp thấp bị thiếu gas
Dạ cám ơn bác. Để em mang gara cho họ kiểm lại. Sài Gòn nơi nào uy tín bác biết ko? Chỉ hộ e cái.Bác cho kiểm tra van tiết lưu, dàn lạnh và dàn nóng xem có kẹt chỗ nào ko.
Bên áp cao đạt trên 200 thì tức là lốc vẫn chạy tốt. Có điều ko đẩy đi đc nên bên áp thấp bị thiếu gas
Bác nhờ ai biết garage nào uy tín thì chỉ giúp. Còn không thì vào hãng cho chắc. Hư hỏng mấy món như thế này mình chán mấy cái garage bên ngoài lắm rồi, mình ko quơ đũa cả nắm dĩ nhiên có nhiều garage chất lượng, nhưng mình bị nhiều garage lắm: vô trách nhiệm, chất lượng kém, hay vẽ vời thêm nhiều món khác (dấu hiệu lừa đảo), bị như vậy xong, mình bye mấy garage đó luôn, mang xe vào hãng làm một loáng xong ngay, đắt hơn chút nhưng cái đầu nó nhẹ, đỡ bực mình. Xe mình hyundaiDạ cám ơn bác. Để em mang gara cho họ kiểm lại. Sài Gòn nơi nào uy tín bác biết ko? Chỉ hộ e cái.
Mình công nhận bác ạ.Bác nhờ ai biết garage nào uy tín thì chỉ giúp. Còn không thì vào hãng cho chắc. Hư hỏng mấy món như thế này mình chán mấy cái garage bên ngoài lắm rồi, mình ko quơ đũa cả nắm dĩ nhiên có nhiều garage chất lượng, nhưng mình bị nhiều garage lắm: vô trách nhiệm, chất lượng kém, hay vẽ vời thêm nhiều món khác (dấu hiệu lừa đảo), bị như vậy xong, mình bye mấy garage đó luôn, mang xe vào hãng làm một loáng xong ngay, đắt hơn chút nhưng cái đầu nó nhẹ, đỡ bực mình. Xe mình hyundai
Garage hay hãng đều vẽ vời.
Nhưng hãng vẽ đúng tuy giá mắc.
Thôi thì mấy cái khó phải làm hãng vậy.
Vừa rồi máy lanh k lạnh mình co hỏi mấy anh mua bán xe quen thì mấy ảnh khuyên vào hảng làm kết quả thiếu ga châm thêm vào hết 0.4 kg máy lanh hoạt động lại bình thường. Bác cứ đem vào hảng kiếm tra nó báo giá thích thì làm thôi mà em thấy làm cũng ok. Với lại em có chút thắc mắc máy lạnh đi 1 thời gian có bị xì ga k[ xe mình đời 2011}mấy anh thô trong hảng nói nếu còn thiếu ga nữa phải thử xì dàn lạnh.