Hạng D
1/10/05
1.313
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Chevrolet Cruze xuất hiện tại Thành Phố Hồ Chí Minh</h2>
Sau màn ra mắt ấn tượng tại khách sạn Daewoo Hà Nội, ngày 21/04/2010, các khách hàng tại Tp.HCM cũng được dịp chiêm ngưỡng chiếc Chevrolet Cruze - chiếc xe có thiết kế hoàn toàn mới, năng động và trẻ trung.





Dựa trên thiết kế kiểu dáng của GM toàn cầu, vốn đã được áp dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau, Chevrolet Cruze đã được phát triển trên nhiều thị trường quốc tế. Thiết kế gốc của xe được phát triển ở Châu Âu, sau đó được hoàn tất và chuẩn hoá tại Hàn Quốc. Chiếc xe đã được sản xuất tại Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ và được bán ra tại hơn 130 nước trên toàn thế giới.
_DSC0013.JPG



Các trung tâm nghiên cứu của GM đã mất 42 tháng để phát triển chiếc xe này. Ngay từ những giai đoạn đầu của dự án, các nhà thiết kế và kỹ sư của GM đã đặt mục tiêu cho Chevrolet Cruze như là một sản phẩm toàn cầu, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn chất lượng và vận hành cao nhất tại những thị trường khó tính nhất. Chiếc xe đã được trải qua những thử nghiệm về độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết và hơn 120 phép thử đâm va để đạt được những mục chất lượng an toàn tốt nhất.
_DSC0017.JPG



Kiểu dáng thiết kế vượt trội



_DSC0020.JPG



Rộng hơn và dài hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh nào, Chevrolet Cruze có thể vượt qua giới hạn của một chiếc sedan hạng trung. Kiểu dáng cân đối, khoẻ khoắn và năng động với bộ vành 16 inch, chiếc xe có thể dẫn đầu phân khúc với kích thước dài 4,597 mm và rộng 1,788 mm. Sở hữu hình dáng “cơ bắp”, chiếc sedan như chực lao vào không gian phía trước và biến đi không còn dấu vết.
_DSC0018.JPG


Đèn pha vát ngược về phía sau tai xe, tạo ra một hình ảnh năng động và thể thao. Ngoài ra, kính đèn pha lớn được mạ lớp polycarbonate trong suốt, khiến ta cảm thấy như xe được gắn thêm món đồ trang sức.
_DSC0019_1.JPG



Những đường dập nổi kéo dài từ mũi xe đến dọc thân xe, khiến cho Chevrolet Cruze như dài vô tận và thật khoẻ khoắn.
_DSC0029.JPG

Phần đuôi xe thật ấn tượng với đèn hậu tích hợp với Ca-pô và đèn phanh thứ 3, làm tăng tính thể thao vốn có. Thanh mở ca-pô phía sau với nút mở một chạm như một bổ sung cao cấp.

_DSC0027.JPG


_DSC0028.JPG


Nội thất mang hơi hướng tương lai

Bảng đồng hồ 3 chiều rộng hiển thị màu xanh dương, tích hợp với bảng táp-lô. Các cấu trúc của bảng đồng hồ có thiết kế dạng ống, với công nghệ hiển thị LED, đầy đủ các thông tin tốc độ, số vòng quay, mức nhiên liệu, nhiệt độ.
_DSC0033.JPG


_DSC0034.JPG


_DSC0025.JPG




Tấm ngăn khoang lái đối xứng, đồng màu với ghế ngồi, mang đến cảm giác gần gũi giữa người lái và hành khách như một sự “chia sẻ”. Thêm vào đó, hệ thống nút bấm điều khiển thông tin giải trí và điều hoà nhiệt độ thân thiện khiến ta cảm giác như lạc vào một “bức tranh”.
_DSC0022.JPG



Động cơ thế hệ mới

Vidamco giới thiệu hai phiên bản động cơ xăng là 1,6 lít I4 (Cruze LS) công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm ở 4.000 vòng/phút.
_DSC0031_1.JPG

Bản 1,8 lít I4 (Cruze LT và LTZ) có công suất 139 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp trang bị trên hai chiếc Cruze LS và LT. Riêng Cruze LTZ sử dụng hộp số tự động 6 cấp, ghế da.
Hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm túi khí hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS (LT và LTZ).
_DSC0035.JPG

Trang thiết bị trên Chevrolet Cruze không phong phú như Daewoo Lacetti nhập khẩu. Trên LTZ, điều hòa chỉnh tay, đầu CD 1 đĩa nối với 4 loa, gương điều chỉnh điện. Trong khi bản cao cấp CDX (động cơ 1.6) của Lacetti nhập khẩu có dàn CD 6 đĩa, cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm...
_DSC0026.JPG

Vidamco không công bố giá chi tiết mà chỉ tiết lộ nằm trong khoảng 24.000-30.000 USD, đã gồm thuế. Trong lúc đó, phiên bản Lacetti CDX nhập khẩu có giá khoảng 29.500 USD.

Autovina
 
Hạng C
17/8/09
996
47
28
Chắc lại thêm 1 cuộc chiến tiếp giống kiểu KM nhập và KM trong nước.
Nhưng công bằng mà nói thì cái logo Chevrolet hấp dẫn hơn cái logo Daewoo :) - đặc biệt là dàn ca lăng trước
Về option thì em không bàn cãi, nhưng nếu cùng mức giá thì có lẽ Cruze yếu thế hơn rồi
 
Hạng B2
21/7/09
416
278
63
Giá không thể cạnh tranh với LAC nhập rồi.
 
Hạng B1
5/10/07
94
7
8
lúc nào cũng thế, xe trong nước bao giờ cũng bị cắt option từa lưa cả, mà cái mâm em này chủ quan em thấy hơi banana, giá em này thì không thể cạnh tranh với CDX nhập rồi, cái logo thì hình như cũng dễ thôi các bác, em nhớ hình như thay logo chevy nguyên bộ đâu vài chai thì phải, mà em gặp có người bảo em lại không khoái cái logo chevy, nhìn xa giống xe cứu thương
24.gif
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
em chưa ngồi thử nhưng em này kiểu dáng có vẻ ngon hơn kia forte. nội thất thì chưa cảm nhận được nhưng cái cần số thì y như xe cũ!
 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
Đến giờ phút này mà anh em còn chưa biết giá ... thì khổ cho các anh em có ý định múc em nó về cưởi quá !? Mất hết cả kỳ vọng ... Theo tôi dù giá 1.8L Curze có chênh lệch với 1.8L của CDX 5K mình vẫn chọn xe nhập.
 
Hạng D
10/5/09
2.346
13.512
113
Sg
57.gif
chắc mấy pak Vidamco mún tạo ra 1 đợt sóng bất ngờ !!!....nhưng nào ngờ.....

Bản thân em cũng đã đặt cọc em cruze nhưng hôm nay đã quyết định lượm em cerato của TH cho nó lành. Hix hix...

Định làm mem của GMC rốt cuộc lại nặng nợ với KFC.....ý trời !
63.gif
 
Tập Lái
18/3/10
25
0
0
bác vietnamrices có ý định đặt cọc em cruze thôi hay là đã đặt cọc rồi thế. Em hỏi bác là vì 2 lý do: thứ 1 là em hâm mộ bác quá, bác chưa biết giá mà đã can đảm đặt cọc xe, thứ 2 là bác đã cọc rồi thì bác làm cách nào mà họ trả cọc lại cho bác hay vậy.