Chủ đề tương tự
Lái thử trax, thờibuổi này mà còn ghế chỉnh cơ, phát nản ngay từ đầu, bù lại trax chạy rất vọt và cách âm hơn xa so với ford ecosport. Tuy nhiên theo minh Trax doanh số sẽ thất bại vì
1- đag đi vết xe đổ của ford focus khi quâ nhiều đồ chơi không cần thiết mà giá đội lên trời
2- Người tiêu dùng khi đã nhắm đến nhug chiec mini CUV này là đối tượng khách chưa dư dả tài chánh, ấy vậy mà giá nó thua captiva chỉ có 100tr. Con kh.hang sẵn sàng chi trả mức đó thì lại ko nhìn đến nó
Tóm lại Trax ko fai mắc so với nhữg gì nó có, vde là nó lửng lửng, ko biết fuc vụ đối tượng nào. Focus ecoboost cuối cùng còn fai ra bản trend 649 (giảm 200tr so với bản titanium hồi mới ra) nữa mà. Bài học nhãn tiền mà Chez ko thấy. Câch tốt nhất Chez phải giảm 50tr thì may ra có chỗ đứng
Cơ mà, Captiva revv ngon bổ rẻ quá, ma tai tiến năm xưa vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý ng mua bây giờ khiến bản thân em vẫn chưa dám chốt hạ em capp này, bởi dẫu sao cap revv moi co mặt thi truong 1 năm, chưa đủ thg để xóa thành kiến năm xưa. Chứ vận hành và cách âm của cap revv làm em mê mệt
1- đag đi vết xe đổ của ford focus khi quâ nhiều đồ chơi không cần thiết mà giá đội lên trời
2- Người tiêu dùng khi đã nhắm đến nhug chiec mini CUV này là đối tượng khách chưa dư dả tài chánh, ấy vậy mà giá nó thua captiva chỉ có 100tr. Con kh.hang sẵn sàng chi trả mức đó thì lại ko nhìn đến nó
Tóm lại Trax ko fai mắc so với nhữg gì nó có, vde là nó lửng lửng, ko biết fuc vụ đối tượng nào. Focus ecoboost cuối cùng còn fai ra bản trend 649 (giảm 200tr so với bản titanium hồi mới ra) nữa mà. Bài học nhãn tiền mà Chez ko thấy. Câch tốt nhất Chez phải giảm 50tr thì may ra có chỗ đứng
Cơ mà, Captiva revv ngon bổ rẻ quá, ma tai tiến năm xưa vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý ng mua bây giờ khiến bản thân em vẫn chưa dám chốt hạ em capp này, bởi dẫu sao cap revv moi co mặt thi truong 1 năm, chưa đủ thg để xóa thành kiến năm xưa. Chứ vận hành và cách âm của cap revv làm em mê mệt
Lái thử trax, thờibuổi này mà còn ghế chỉnh cơ, phát nản ngay từ đầu, bù lại trax chạy rất vọt và cách âm hơn xa so với ford ecosport. Tuy nhiên theo minh Trax doanh số sẽ thất bại vì
1- đag đi vết xe đổ của ford focus khi quâ nhiều đồ chơi không cần thiết mà giá đội lên trời
2- Người tiêu dùng khi đã nhắm đến nhug chiec mini CUV này là đối tượng khách chưa dư dả tài chánh, ấy vậy mà giá nó thua captiva chỉ có 100tr. Con kh.hang sẵn sàng chi trả mức đó thì lại ko nhìn đến nó
Tóm lại Trax ko fai mắc so với nhữg gì nó có, vde là nó lửng lửng, ko biết fuc vụ đối tượng nào. Focus ecoboost cuối cùng còn fai ra bản trend 649 (giảm 200tr so với bản titanium hồi mới ra) nữa mà. Bài học nhãn tiền mà Chez ko thấy. Câch tốt nhất Chez phải giảm 50tr thì may ra có chỗ đứng
Cơ mà, Captiva revv ngon bổ rẻ quá, ma tai tiến năm xưa vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý ng mua bây giờ khiến bản thân em vẫn chưa dám chốt hạ em capp này, bởi dẫu sao cap revv moi co mặt thi truong 1 năm, chưa đủ thg để xóa thành kiến năm xưa. Chứ vận hành và cách âm của cap revv làm em mê mệt
Cap Revv là bản nâng cấp thêm về option, chỉnh dung nhan lại chút so với Cap 2014 - 2015.
Cap 2014 - 2015 thì cũng đã 2 - 3 năm rồi, ngon cơm và quá tốt trong tầm giá.
Thay vì nói bán ế hơn tháng trước thì anh ấy lại nói bán nhiều hơn một chiếc đang ế khác, thật là tài tình
em thấy con này sẽ là focus thứ 2. option ngon nhưng giá vượt hẳn đối thù thì chỉ có chết.
900 củ lăn bánh thì người ta sẽ nhìn cx5, crv, sorento lướt
900 củ lăn bánh thì người ta sẽ nhìn cx5, crv, sorento lướt
Bài phân tích của bác rất hay!Lái thử trax, thờibuổi này mà còn ghế chỉnh cơ, phát nản ngay từ đầu, bù lại trax chạy rất vọt và cách âm hơn xa so với ford ecosport. Tuy nhiên theo minh Trax doanh số sẽ thất bại vì
1- đag đi vết xe đổ của ford focus khi quâ nhiều đồ chơi không cần thiết mà giá đội lên trời
2- Người tiêu dùng khi đã nhắm đến nhug chiec mini CUV này là đối tượng khách chưa dư dả tài chánh, ấy vậy mà giá nó thua captiva chỉ có 100tr. Con kh.hang sẵn sàng chi trả mức đó thì lại ko nhìn đến nó
Tóm lại Trax ko fai mắc so với nhữg gì nó có, vde là nó lửng lửng, ko biết fuc vụ đối tượng nào. Focus ecoboost cuối cùng còn fai ra bản trend 649 (giảm 200tr so với bản titanium hồi mới ra) nữa mà. Bài học nhãn tiền mà Chez ko thấy. Câch tốt nhất Chez phải giảm 50tr thì may ra có chỗ đứng
Cơ mà, Captiva revv ngon bổ rẻ quá, ma tai tiến năm xưa vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý ng mua bây giờ khiến bản thân em vẫn chưa dám chốt hạ em capp này, bởi dẫu sao cap revv moi co mặt thi truong 1 năm, chưa đủ thg để xóa thành kiến năm xưa. Chứ vận hành và cách âm của cap revv làm em mê mệt
Dù biết:
-một đống công nghệ của Trax cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy,
-xe sản xuất Hàn Quốc,
-là bản toàn cầu, chất lượng con xe ở VN cũng bằng con xe đang chạy ở Mỹ, Châu Âu,..
Nhưng trong bối cảnh tất cả các hãng đều đã giảm giá từ sau Tết thì cái giá của Trax lại làm em lăn tăn. Cộng thêm bị cắt bộ loa Bose nữa nên em quyết định chờ tí, và tranh thủ test drive thêm một số xe khác.
Bác thật làThay vì nói bán ế hơn tháng trước thì anh ấy lại nói bán nhiều hơn một chiếc đang ế khác, thật là tài tình