Chủ đề tương tự
Cao tốc này xây mới hoàn toàn, tức là đầu tư rất nhiều mà thu phí chỉ 7 năm. Không hiểu rất nhiều trạm thu phí đoạn đường chỉ sửa lại (ql1) mà thu phí 20-25 năm. Anh nào biết thông não giùm
Vậy thì anh "lắc" não tìm hiểu thêm tổng vốn đầu tư của đoạn cao tốc này là bao nhiêu, thu phí 7 năm được bao nhiêu. Chưa có thông tin chính thức nào nói đoạn cao tốc này đã hoàn vốn cả.Cao tốc này xây mới hoàn toàn, tức là đầu tư rất nhiều mà thu phí chỉ 7 năm. Không hiểu rất nhiều trạm thu phí đoạn đường chỉ sửa lại (ql1) mà thu phí 20-25 năm. Anh nào biết thông não giùm
Thông tin phụ cho anh : đầu tư cao tốc mà thu vốn nhanh như vậy thì cao tốc Trung Lươn - Mỹ Thuận đã đầy thằng nhảy vào kiếm ăn. Đéo có chuyện chủ đầu tư vật vã đi vay vốn cả chục năm cho cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Anh bên thầu bot hử.Vậy thì anh "lắc" não tìm hiểu thêm tổng vốn đầu tư của đoạn cao tốc này là bao nhiêu, thu phí 7 năm được bao nhiêu. Chưa có thông tin chính thức nào nói đoạn cao tốc này đã hoàn vốn cả.
Thông tin phụ cho anh : đầu tư cao tốc mà thu vốn nhanh như vậy thì cao tốc Trung Lươn - Mỹ Thuận đã đầy thằng nhảy vào kiếm ăn. Đéo có chuyện chủ đầu tư vật vã đi vay vốn cả chục năm cho cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Em là thằng xài đường và trả tiền cho BOT.Anh bên thầu bot hử.
Nhưng có não không cần ai thông
Chỉ dừng thu phí tạm thời do thời gian thu phí của tập đoàn Yên Khánh hết hạn theo hợp đồng, chứ không có thông tin nào nói rằng cao tốc đã hoàn vốn nhé bác:
"Về lý do tạm dừng, đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, năm 2013, Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng Cửu Long được Bộ Giao thông Vận tải giao ký kết hợp đồng bán quyền thu phí sử dụng đường bộ thời hạn 5 năm cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương (giai đoạn 1) với Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh (đơn vị trúng thầu), với giá trị hợp đồng 2.004 tỷ đồng.
Thời hạn thu phí 5 năm, kể từ 0 giờ ngày 1/1/2014 và kết thúc vào 24 giờ ngày 31/12/2018. Vì vậy, theo quy định hợp đồng bán này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh phải dừng thu phí và tiến hành bàn giao cho Nhà nước." theo nguồn Bnews
"Về lý do tạm dừng, đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, năm 2013, Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng Cửu Long được Bộ Giao thông Vận tải giao ký kết hợp đồng bán quyền thu phí sử dụng đường bộ thời hạn 5 năm cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương (giai đoạn 1) với Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh (đơn vị trúng thầu), với giá trị hợp đồng 2.004 tỷ đồng.
Thời hạn thu phí 5 năm, kể từ 0 giờ ngày 1/1/2014 và kết thúc vào 24 giờ ngày 31/12/2018. Vì vậy, theo quy định hợp đồng bán này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh phải dừng thu phí và tiến hành bàn giao cho Nhà nước." theo nguồn Bnews
vậy sao nhà nước không bán quyền thu phí cho công ty khác vào thu ngay sau khi thằng Yên Khánh hết hạn?Chỉ dừng thu phí tạm thời do thời gian thu phí của tập đoàn Yên Khánh hết hạn theo hợp đồng, chứ không có thông tin nào nói rằng cao tốc đã hoàn vốn nhé bác:
"Về lý do tạm dừng, đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, năm 2013, Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng Cửu Long được Bộ Giao thông Vận tải giao ký kết hợp đồng bán quyền thu phí sử dụng đường bộ thời hạn 5 năm cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Trung Lương (giai đoạn 1) với Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh (đơn vị trúng thầu), với giá trị hợp đồng 2.004 tỷ đồng.
Thời hạn thu phí 5 năm, kể từ 0 giờ ngày 1/1/2014 và kết thúc vào 24 giờ ngày 31/12/2018. Vì vậy, theo quy định hợp đồng bán này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh phải dừng thu phí và tiến hành bàn giao cho Nhà nước." theo nguồn Bnews
Vướng thủ tục, qui định, đủ thứ ăn mày.vậy sao nhà nước không bán quyền thu phí cho công ty khác vào thu ngay sau khi thằng Yên Khánh hết hạn?
Khá nhiều đoạn cao tốc của VEC muốn bán quyền thu phí như Sài Gòn-Dầu Giây, Đà Nẵng-Quảng Ngãi. Nhưng không ai thèm mua
mua ngon mà tại sao không thèm mua bác? về lý thuyết thì thu phí cao tốc giống như quản lý tòa nhà thôiVướng thủ tục, qui định, đủ thứ ăn mày.
Khá nhiều đoạn cao tốc của VEC muốn bán quyền thu phí như Sài Gòn-Dầu Giây, Đà Nẵng-Quảng Ngãi. Nhưng không ai thèm mua