17/8/22
344
328
63
HCM
Kia Niro EV 2023 đã chính thức được ra mắt với 2 biến thể là Hybrid và Plug-in Hybrid, điểm đáng chú ý chính là mức giá khởi điểm của mẫu crossover chạy điện này chỉ bắt đầu từ 39.450 USD (khoảng 980 triệu đồng).

Thiết kế chưa có tên (7).jpg

Cụ thể, ở thế hệ mới nhất Kia đang cung cấp Niro EV 2023 với 2 phiên bản là Wind có giá bắt đầu từ 39.450 USD (khoảng 980 triệu đồng) và phiên bản Wave có giá bắt đầu từ 44.450 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

2023-Kia-Niro-EV-6.jpg

Về ngoại hình, mẫu xe này vẫn sở hữu lối thiết kế hiện đại hơn so với thế hệ trước đó, phần đèn pha được dời xuống bên dưới trong khi hốc tản nhiệt được mở rộng. Phiên bản Wave cao cấp hơn khác biệt ở những điểm nhấn mạ chrome satin xung quanh thân xe.

2023-Kia-Niro-EV-8.jpg

Cả hai phiên bản của Kia Niro EV đều được trang bị la-zăng 17 inch tiêu chuẩn, màn hình 10,25 inch kép hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị, camera quan sát phía sau, điều hòa tự động hai vùng, ghế bọc da, ghế trước có sưởi và chỉnh điện 10 hướng ở ghế lái, 5 cổng USB, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh của Harman Kardon (tùy chọn với 8 loa).

2023-Kia-Niro-EV-9.jpg

Kia cũng trang bị một loạt những công nghệ hiện đại cho mẫu xe này với bộ ADAS tiêu chuẩn, nó bao gồm Điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa với Hỗ trợ lái xe đường cao tốc II và hỗ trợ công nghệ AI (có trên phiên bản cao cấp), phanh tự động phía sau. Ngoài ra mẫu xe này cũng có thêm gói tùy chọn sưởi ở ghế sau.

2023-Kia-Niro-EV-10.jpg

Niro EV Wave còn sở hữu bộ biến tần theo xe (V2L) cho phép nó cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử hoặc thậm chí là các loại xe điện khác.

2023-Kia-Niro-EV-20.jpg

Kia Niro EV trang bị bộ pin 64,8 kWh cho phép xe hoạt động trong phạm vi ước tính khoảng 407 km, nhiều hơn một chút so với phạm vi chỉ 385 km của phiên bản tiền nhiệm. Xe hoạt động dựa trên một động cơ điện đặt ở bánh trước, nó tạo ra 201 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm. Đáng chú ý là hiện tại xe đã trang bị sạc nhanh DC 85 kW, cho phép pin sạc từ 10% đến 80 % trong 45 phút.

2023-Kia-Niro-EV-3.jpg

Được biết, Kia Niro EV 2023 có mặt tại các cửa hàng ở Mỹ vào cuối tháng này và không bị giới hạn số lượng như ở thế hệ trước đó.

2023-Kia-Niro-EV-17.jpg


2023-Kia-Niro-EV-13.jpg


2023-Kia-Niro-EV-14.jpg


2023-Kia-Niro-EV-2.jpg

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Mẫu này có 2 phiên bản Sóng Gió kể cũng hay hay
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mấy dòng xe PHEV phù hợp với điều kiện hạ tầng VN hơn, sạc pin chạy tầm 50km là đủ, đi xa hơn thì chạy xăng, khỏi lo hết pin.
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
Mấy dòng xe PHEV phù hợp với điều kiện hạ tầng VN hơn, sạc pin chạy tầm 50km là đủ, đi xa hơn thì chạy xăng, khỏi lo hết pin.
PHEV phù hợp về mặt nhiên liệu (nhưng cũng tuỳ xe, như con XC90 PHEV được có 30km bằng điện thì đi cái gì) nhưng ko phù hợp về mặt giá thành (đắt hơn rất nhiều, như XC90 PHEV đắt hơn bản thường B6 tận 600tr)
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
PHEV phù hợp về mặt nhiên liệu (nhưng cũng tuỳ xe, như con XC90 PHEV được có 30km bằng điện thì đi cái gì) nhưng ko phù hợp về mặt giá thành (đắt hơn rất nhiều, như XC90 PHEV đắt hơn bản thường B6 tận 600tr)
Lấy ví dụ con xe bình dân thôi, so mấy con Volvo giá ảo ma lắm. Chiếc Outlander bản PHEV bán ở Thái cũng chỉ khoảng 1 tỷ thôi. Một con xe thuần điện phải có tầm hoạt động tầm 400km thì mới xài ổn được, cỡ đó thì giá không dễ chịu chút nào
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
Lấy ví dụ con xe bình dân thôi, so mấy con Volvo giá ảo ma lắm. Chiếc Outlander bản PHEV bán ở Thái cũng chỉ khoảng 1 tỷ thôi. Một con xe thuần điện phải có tầm hoạt động tầm 400km thì mới xài ổn được, cỡ đó thì giá không dễ chịu chút nào
Outlander bản PHEV về sẽ chênh ít nhất 200tr, vậy có tiết kiệm về mặt kinh tế? :D
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Outlander bản PHEV về sẽ chênh ít nhất 200tr, vậy có tiết kiệm về mặt kinh tế? :D
Tiết kiệm nhất là không mua xe lấy tiền gửi ngân hàng, có việc cần thì đi Grab... Mua xe để trải nghiệm chứ tính chuyện kinh tế là thua rồi
 
Chỉnh sửa cuối: