- Tags
- kia kia niro 2023
Mấy dòng xe PHEV phù hợp với điều kiện hạ tầng VN hơn, sạc pin chạy tầm 50km là đủ, đi xa hơn thì chạy xăng, khỏi lo hết pin.
PHEV phù hợp về mặt nhiên liệu (nhưng cũng tuỳ xe, như con XC90 PHEV được có 30km bằng điện thì đi cái gì) nhưng ko phù hợp về mặt giá thành (đắt hơn rất nhiều, như XC90 PHEV đắt hơn bản thường B6 tận 600tr)Mấy dòng xe PHEV phù hợp với điều kiện hạ tầng VN hơn, sạc pin chạy tầm 50km là đủ, đi xa hơn thì chạy xăng, khỏi lo hết pin.
Lấy ví dụ con xe bình dân thôi, so mấy con Volvo giá ảo ma lắm. Chiếc Outlander bản PHEV bán ở Thái cũng chỉ khoảng 1 tỷ thôi. Một con xe thuần điện phải có tầm hoạt động tầm 400km thì mới xài ổn được, cỡ đó thì giá không dễ chịu chút nàoPHEV phù hợp về mặt nhiên liệu (nhưng cũng tuỳ xe, như con XC90 PHEV được có 30km bằng điện thì đi cái gì) nhưng ko phù hợp về mặt giá thành (đắt hơn rất nhiều, như XC90 PHEV đắt hơn bản thường B6 tận 600tr)
Outlander bản PHEV về sẽ chênh ít nhất 200tr, vậy có tiết kiệm về mặt kinh tế?Lấy ví dụ con xe bình dân thôi, so mấy con Volvo giá ảo ma lắm. Chiếc Outlander bản PHEV bán ở Thái cũng chỉ khoảng 1 tỷ thôi. Một con xe thuần điện phải có tầm hoạt động tầm 400km thì mới xài ổn được, cỡ đó thì giá không dễ chịu chút nào
Tiết kiệm nhất là không mua xe lấy tiền gửi ngân hàng, có việc cần thì đi Grab... Mua xe để trải nghiệm chứ tính chuyện kinh tế là thua rồiOutlander bản PHEV về sẽ chênh ít nhất 200tr, vậy có tiết kiệm về mặt kinh tế?
Chỉnh sửa cuối: