Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_G350d -27.jpg

Để phục vụ cho nhu cầu chơi xe Mercedes-Benz G-Class, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân đã đưa về nước chiếc G-Class máy dầu thế hệ mới, xe thuộc phiên bản G 350d nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây cũng là chiếc G-Class máy dầu thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam sở hữu giá bán dễ chịu hơn so với phiên bản G 63 AMG.

OS_G350d -9.jpg


Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới (W464) là dòng SUV hạng sang được yêu thích tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện đại, đã có không dưới 30 chiếc G-Class mới được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân và chính hãng. Đáng nói hơn, các phiên bản G-Class được đưa về nước đều là phiên bản G63 AMG – phiên bản hiệu năng cao của dòng G-Class.

OS_G350d -1.jpg


Để “đổi gió”, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân ở Sài Gòn đã đưa về một chiếc Mercedes-Benz G-Class phiên bản G350d máy dầu, xe được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường châu Âu. Có thể nói, đây là chiếc G-Class thế hệ mới, máy dầu đầu tiên về Việt Nam.

Cách đây nhiều năm, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã từng phân phối G-Class phiên bản máy dầu, tuy nhiên khi dòng xe G-Class bước sang thế hệ mới, hãng không phân phối phiên bản máy dầu mà chỉ phân phối duy nhất phiên bản máy xăng – G63 AMG.

OS_G350d -3.jpg


Theo anh Dương (Automobile Vietnam), đơn vị nhập khẩu chiếc G 350d này về nước cho biết, G 350 d này có giá bán hơn 8 tỷ đồng, rẻ hơn nhiều so với phiên bản G63 có giá ngoài 11 tỷ đồng. “Từ lúc đưa về nước cho đến nay, có rất nhiều anh em chơi xe hỏi mua chiếc này. Chiếc G 350d này lái êm, vọt, tiếng ồn lọt vào cabin không nhiều như các dòng xe máy dầu khác, chiếc này lái hay!” – Anh Dương chi sẻ thêm.

Cá nhân em có lái thử chiếc G 350d này, cảm nhận ban đầu là xe cách âm rất tốt, tiếng động cơ dầu lọt vào cabin rất ít. Chân ga nhạy, rất vọt, không có cảm khác bị “khựng”.
OS_G350d -7.jpg
Dàn chân Mercedes-Benz G 350 d này đã được lên bộ mâm mới (mâm chính hãng), trong khi mâm cũ nhìn khá hiền

OS_G350d -8.jpg


Khi em xuống xe đứng bên ngoài nhìn ngắm và chụp ảnh, có vài người đi đường gần đó chạy lại hỏi “G63 đẹp quá em, mở cửa cho anh coi bên trong một cái”, trưa nắng nên em cũng chẳng buồn mà giải thích với họ!

Cũng dễ hiểu rằng, không phải ai cũng biết dòng xe G-Class có nhiều phiên bản, thậm chí nhiều người mặc định cứ chiếc xe hình dáng hộp này là “G63”. Có thể chủ nhân sắp tới của nó sẽ thường gặp những câu hỏi tương tự, dễ bị nhầm lẫn là mình đang sở hữu một chiếc G63 vì hình dáng hộp đặc trưng của dòng này, giữa các phiên bản chỉ khác nhau ở cấp độ trang trí. Bên cạnh đó, hiện tại mức độ “phủ sóng” của G-Class phiên bản G63 tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, khi có rất nhiều người nổi tiếng đang sở hữu G63.
OS_G350d -28.jpg
Máy dầu OM 656 thế hệ mới​

Phiên bản Mercedes-Benz G350d 2021 này sử dụng động cơ dầu thế mệ mới nhất của hãng xe Đức (mã 656). Kiểu động cơ 6 cyl, xếp thẳng hàng (I6), dung tích 3.0L (2.925cc). Động cơ này đạt chuẩn Euro 6, đáp ứng yêu cầu khắt khe ở thị trường châu Âu. Mô-men xoắn cực đại 600Nm đạt được tại dải vòng tua thấp, ngay từ rất sớm (từ 1.200 – 3.200 vòng/phút), trong khi đó công suất tối đa 386 mã lực 3.400 – 4.600 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp – 9G TRONIC, trong khi hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn trên G-Class.

OS_G350d -29.jpg


Theo nhà sản xuất, G350d có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 199 km/h. Động cơ dầu này có mức tiêu thụ trung bình dao động trong khoảng 9.8-9.6L/100 km. Ở chế độ lái ECO, G350d còn tiết kiệm thêm nhiên liệu hơn.

Cụ thể, khi người lái rời bàn đạp ga (thòng ga), ly hợp của hộp số sẽ ngắt, làm giảm tốc độ động cơ đến mức chạy không tải, lực cản của động cơ bị giảm. G-Class “lướt” đi, điều này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa. Sau đó, ly hợp sẽ “bắt” lại ngay sau khi người lái điều khiển bàn đạp ga hoặc phanh.

Nội thất sang trọng

Mặc dù phiên bản G350d không được trang bị full “đồ chơi” như phiên bản G63 AMG đắt tiền. Cabin của G 350d không có những món đồ chơi “AMG”. Tuy nhiên, nội thất G350d vẫn được trang bị nhiều đồ chơi, sử dụng vật liệu cao cấp và ốp gỗ (thật) sẵn sàng làm hài lòng những tay chơi tuổi trung niên.

Xe vẫn được trang bị buồng lái kỹ thuật số, ghế bọc da, nhớ vị trí, của sổ trời, đèn trang trí nội thất, lẫy chuyển số và hơn nữa. Chưa hết, G 350d còn đi kèm với nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ lái cao theo tiêu chuẩn của xe được sản xuất dành cho thị trường châu Âu.

OS_G350d -38.jpg

OS_G350d -49.jpg
OS_G350d -50.jpg
OS_G350d -31.jpg

OS_G350d -14.jpg

G350d là sự lựa chọn độc đáo và khác biệt dành cho người yêu máy dầu

Sẽ thật tuyệt vời nếu như sở hữu một chiếc SUV Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ, một chiếc xe mà nhiều người mơ ước sở hữu. Phiên bản G 350d cũng hấp dẫn không kém khi nó vẫn là một chiếc G-Class thực thụ với thiết kế hình dáng hộp đặc trưng, mang đầy tính biểu tượng và không thể nhầm lẫn.

Điểm hấp dẫn nhất của G 350d chính là động cơ dầu thế hệ mới, đem đến mô men xoắn mạnh mẽ, hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu. Đi kèm với khả năng vận thành thoải mái, giàu cảm xúc, tối ưu cho việc đi off-road đặc trung của dòng G-Class.

OS_G350d -20.jpg


G-Class là dòng xe nổi tiếng trong phân khúc xe SUV địa hình hạng sang. G-Class nó không chỉ là dòng xe có thời gian sản xuất lâu đời trong lịch sử của hãng xe Đức, mà còn là cha đẻ của tất cả các mẫu SUV của Mercedes-Benz, đây chính là lý do tất cả các mẫu xe xe SUV của Mercedes-Benz đều có chữ “G” đầu tiên trong tên gọi (GLA, GLB, GLC, GLE, GLS).

Nếu có 10 tỷ đồng để mua xe SUV hạng sang, các bác có sẵn sàng “xuống tiền” với chiếc G-Class phiên bản máy dầu Mercedes-Benz G 350 d này không? Nếu có thì hãy chờ đợi, vì chiếc G 350 d này sẽ sớm có chủ nhân!

Thêm ảnh Mercedes-Benz G 350d đầu tiên về Việt Nam
OS_G350d -2.jpg
OS_G350d -5.jpg
OS_G350d -4.jpg
OS_G350d -6.jpg

OS_G350d -8.jpg
OS_G350d -10.jpg

OS_G350d -12.jpg
OS_G350d -11.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
24/2/20
5.211
8.986
113
38
chủ bài viết nói đạp ga xe vọt ko bị ì, bỏ hơn 8 tỷ mà xe ko vọt nữa thì..... mua fadil đi cho nó lành.