Pro
Super Moderators
11/8/08
1.397
2.361
113
Mặc dù là tân binh trong phân khúc SUV cỡ B, nhưng Omoda C5 2025 chốt giá bán đầy bất ngờ. Cùng xem chi tiết phiên bản Flagship cao cấp nhất có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Định vị trong phân khúc B-SUV, nhưng kích thước tổng thể Omoda C5 2025 vượt trội so với hầu hết các đối thủ. Thông số DxRxC lần lượt là 4.400 x 1.830 x 1.588 (mm), trong khi chiều dài cơ sở 2.630 mm và khoảng sáng gầm 169 mm.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Omoda C5 2025 cũng sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thời trang và khá thể thao, hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi năng động.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt họa tiết kim cương và tạo hình thang ngược. Kích thước chi tiết này chiếm tỉ trọng khá lớn ở phía trước, liền mạch với dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế chữ T. Phiên bản Flagship trang bị đèn pha Full LED tiêu chuẩn tự động bật/tắt và chức năng đèn chào mừng.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Thân xe Omoda C5 2025 cũng sở hữu những đường gân dập nổi hiện đại, chạy dọc từ trước ra sau. Gương chiếu hậu trang bị tiêu chuẩn chỉnh điện, gập điện tự động, có sấy và đèn báo rẽ.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Cả hai phiên bản trang bị la-zăng hợp kim 18 inch, đi kèm bộ lốp 215/55R18. Bộ mâm có thiết kế 5 chấu cách điệu và được sơn 2 tông màu thể thao.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Đuôi xe Omoda C5 2025 cũng có thiết kế thời trang với trụ D có độ dốc lớn và sơn đen, mang đến cảm giác liền mạch với cửa sổ.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Phía sau cũng trang bị đèn hậu LED hiện đại và nối liền với nhau bởi một tấp ốp màu đen bóng, kết hợp cùng dòng tên nhận diện Omoda.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Nội thất Omoda C5 2025 mang phong cách hiện đại, kết hợp với các chất liệu da cao cấp và nhựa mềm. Bảng táp lô hiện đại với các màn hình kỹ thuật số, thiết kế bất đối xứng và hướng về phía người lái.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Vô lăng Omoda C5 2025 có thiết kế D-cut thể thao và cũng được bọc da. Bên trên tích hợp đầy đủ nút điều khiển đa năng.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Đồng hồ lái Omoda C5 2025 là cụm màn hình kỹ thuật số 10,25 inch với giao diện điều khiển linh hoạt.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Liền kề là màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển giọng nói thông minh. Phiên bản Flagship trang bị hệ thống âm thanh Sony 8 loa.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Ghế ngồi Omoda C5 Flagship 1.5 Turbo có thiết kế thể thao và được bọc da sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Hàng ghế trước còn có sưởi & thông gió.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Hàng ghế sau trang bị tựa tay trung tâm với giá để cốc, 3 tựa đầu và có khả năng gập linh hoạt để tối ưu khoang hành lý.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?
Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Omoda C5 2025 phiên bản Flagship còn trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập và lọc bụi PM2.5, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa, gạt mưa tự động, cốp điện với chức năng mở tự động, đèn nội thất 64 màu, cửa sổ trời, sạc không dây 50W.

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Bên dưới capo, Omoda C5 2025 trang bị động cơ xăng 1.5L Turbo cho công suất tối đa 145 mã lực tại 5.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 210 Nm từ 1.750 – 4.000 v/ph. Đi kèm hộp số vô cấp CVT và 2 chế độ lái (Eco/Sport).

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Omoda C5 2025 trang bị an toàn tiêu chuẩn khá đầy đủ với Hệ thống phanh ABS, EBD, BA, Cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc HDC, phanh tay điện tử, Autohold, giám sát áp suất lốp TPMS, 6 túi khí, camera lùi, cảm biến trước/sau, cruise control với chức năng giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

Chi tiết Omoda C5 2025 vừa ra mắt: Bản Flagship có gì với giá bán 669 triệu đồng?

Riêng phiên bản Flagship có thêm các chức năng hỗ trợ lái nâng cao như: Đèn pha thích ứng IHC, Cảnh báo va chạm phía trước, Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ giữ làn, Phanh tự động, Hỗ trợ lái khi tắc đường, Hỗ trợ lái tự động, Cảnh báo phương tiện trước khi rời đi, Hỗ trợ tránh va chạm thông minh, Giữ làn trong trường hợp khẩn cấp.

>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao về giá bán và trang bị phiên bản Flagship của Omoda C5 2025?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
14/5/24
263
5.866
93
42
Con này tại thị trường nội địa, giết chết Seltos, Creta của bọn Hèng 1 nốt nhạc, nay thêm chế độ hậu mãi 1 tịu km + phụ tùng đi từ bển về trong 48h vầy ... ai mà mua Creta, Seltos chỉ có thể là người tiêu dùng "thai thống" mà thôi a @heorung52 @lethangmy @Face2Face @badape nhậy :D
Khầy đã nói vầy thì chê gì nựa 2 huynh đệ @heorung52 & @lethangmy ?
 
Hạng D
26/9/18
1.184
2.808
113
Con này tại thị trường nội địa, giết chết Seltos, Creta của bọn Hèng 1 nốt nhạc, nay thêm chế độ hậu mãi 1 tịu km + phụ tùng đi từ bển về trong 48h vầy ... ai mà mua Creta, Seltos chỉ có thể là người tiêu dùng "thai thống" mà thôi a @heorung52 @lethangmy @Face2Face @badape nhậy :D
Khầy đã nói vầy thì chê gì nựa 2 huynh đệ @heorung52 & @lethangmy ?
Bộ dễ hư lắm hay sao mà phụ tùng nhiều thế? - Heorung trong rừng mò ra tò mò :p :D
 
Hạng D
28/3/12
3.419
58.030
113
52
Con này tại thị trường nội địa, giết chết Seltos, Creta của bọn Hèng 1 nốt nhạc, nay thêm chế độ hậu mãi 1 tịu km + phụ tùng đi từ bển về trong 48h vầy ... ai mà mua Creta, Seltos chỉ có thể là người tiêu dùng "thai thống" mà thôi a @heorung52 @lethangmy @Face2Face @badape nhậy :D
Ce tào hả? Nói không với xe tào :D
P/S: nhìn gớm quá :D
 
Hạng C
1/4/07
857
760
108
Ce tào hả? Nói không với xe tào :D
P/S: nhìn gớm quá :D
cùng quan điểm. rẻ là của ôi. mua rùi sau này bỏ lun thì mua. chứ bán lại chắc lái ko thu. bejing x7 là ví dụ
PS: e thấy vôlang , nội thất sao na ná giống con teritory của Ford thế. ko bít có bà con ko
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng B2
6/7/17
398
429
88
38
Cơ bản xe người VN coi cái xe vẫn là tài sản nên để chấp nhận mua chiếc xe china cũng hơi khó nhưng tương lai khi thu nhập tăng lên thì tính thực dụng sẽ được ưu tiền thì giá ngon bổ rẻ là bà con chấp nhận.
 
Hạng D
12/9/09
1.809
70.231
113
Sai Gon
Con này tại thị trường nội địa, giết chết Seltos, Creta của bọn Hèng 1 nốt nhạc, nay thêm chế độ hậu mãi 1 tịu km + phụ tùng đi từ bển về trong 48h vầy ... ai mà mua Creta, Seltos chỉ có thể là người tiêu dùng "thai thống" mà thôi a @heorung52 @lethangmy @Face2Face @badape nhậy :D
Mình khỏi cần bảo hành km nào hếch, hãng giảm 200 tịu chơi lun nà. ;)
 
  • Haha
Reactions: heorung52