Chủ đề tương tự
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
bản côn tay hấp dẫn đây,
để xem thực tế thế nào - và chắc phải chạy thử xem sao?!
chắc hãng có xe demo nhỉ?
bản côn tay hấp dẫn đây,
để xem thực tế thế nào - và chắc phải chạy thử xem sao?!
chắc hãng có xe demo nhỉ?
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
Chỉ hi vọng 125 nhưng nó bóc gần bằng EX thui cho EX mất bớt khách.Và nó cũng tiết kiệm xăng hơn EX.
Chỉ hi vọng 125 nhưng nó bóc gần bằng EX thui cho EX mất bớt khách.Và nó cũng tiết kiệm xăng hơn EX.
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
26 tr e nghĩ cái giá này tương đối thơm cho 1 e côn tay 125cc. nếu ko bị làm giá Ex chắc cũng bị bớt khách.Hình như hôm nay đại lý cho thử xe nữa thì phải ko biết máy có bốc ko?
26 tr e nghĩ cái giá này tương đối thơm cho 1 e côn tay 125cc. nếu ko bị làm giá Ex chắc cũng bị bớt khách.Hình như hôm nay đại lý cho thử xe nữa thì phải ko biết máy có bốc ko?
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
so sánh qua thông số axelo và ex thấy su bị lép chút:
công suất nhỏ hơn, mo-men xoắn cũng nhỏ hơn, nhưng trọng lượng lại nặng hơn,
ngu ý của e: giảm cân cho su: thay cặp bánh mâm và cây pô --> e nghĩ giảm chắc khoảng 4kg --> nhẹ hơn chắc đề-pa đỡ cảm giác chậm chạp hơn,
so sánh qua thông số axelo và ex thấy su bị lép chút:
công suất nhỏ hơn, mo-men xoắn cũng nhỏ hơn, nhưng trọng lượng lại nặng hơn,
ngu ý của e: giảm cân cho su: thay cặp bánh mâm và cây pô --> e nghĩ giảm chắc khoảng 4kg --> nhẹ hơn chắc đề-pa đỡ cảm giác chậm chạp hơn,
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
<span style=""color: #333399;"">Em không biết các pác thấy sao, chứ em thấy kiểu dáng con này nó dại dại, không ngon bằng Exciter. Còn tính năng thì chắc em phải chờ khi có hàng bán, em chạy thử mới giám "chém gió" ! he..he..</span>
<span style=""color: #333399;"">Em không biết các pác thấy sao, chứ em thấy kiểu dáng con này nó dại dại, không ngon bằng Exciter. Còn tính năng thì chắc em phải chờ khi có hàng bán, em chạy thử mới giám "chém gió" ! he..he..</span>
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
, tuy nhiên ở VN chỉ có 2 con này là hành chính hãng phát hành tay côn. Hơn nữa con Axelo cũng nhấm vào phân khúc khách hàng đi xe tay côn, cho nên mang 2 con này ra đọ 1 chút, chắc không sao pác nhễ ! he..he..</span>
<span style=""color: #333399;"">Quả đúng là khập khiểnggrenade nói:em này so với exciter là khập khiểng. 124 cc mà so với 134 à? tỷ số nén thấp hơn exciter, chỉ được cái là có cốp to, phiên bản qua VN lại xài bình xăng con thay vì phun xăng FI
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
Em này về phải độ cặp vỏ lớn, mono shock, cần số thì mới tạm ổn được
Em này về phải độ cặp vỏ lớn, mono shock, cần số thì mới tạm ổn được
Re:Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam
ơh,thế mà e nghĩ là đã có xe phân khối nhỏ nhưng công suất và mo-men lớn hơn đó chứ (hp của 1.8 > hp của 2.4), xe mạnh hay yếu e nghĩ nó còn phụ thuộc vào 1hp kéo bao nhiêu kg nữa mà - chắc là khập khiểng thật,
nếu không có FI thì e nghĩ mua con X-bike củ về độ lại côn tay đôi khi lại ít tốn kém mà hiệu quả lại hơn con mới chứ lị ?!!
grenade nói:em này so với exciter là khập khiểng. 124 cc mà so với 134 à? tỷ số nén thấp hơn exciter, chỉ được cái là có cốp to, phiên bản qua VN lại xài bình xăng con thay vì phun xăng FI
ơh,thế mà e nghĩ là đã có xe phân khối nhỏ nhưng công suất và mo-men lớn hơn đó chứ (hp của 1.8 > hp của 2.4), xe mạnh hay yếu e nghĩ nó còn phụ thuộc vào 1hp kéo bao nhiêu kg nữa mà - chắc là khập khiểng thật,
nếu không có FI thì e nghĩ mua con X-bike củ về độ lại côn tay đôi khi lại ít tốn kém mà hiệu quả lại hơn con mới chứ lị ?!!
Last edited by a moderator: