Chủ đề tương tự
khắp nơi trên Việt Nam này đều vậy nha bác, lái xe ở Việt Nam là mắt phải tinh, liếc phải nhanh và đầu óc xử lý nhanh lẹ
Kỹ năng phải là ở cấp độ láo ferrari..khắp nơi trên Việt Nam này đều vậy nha bác, lái xe ở Việt Nam là mắt phải tinh, liếc phải nhanh và đầu óc xử lý nhanh lẹ
Chứ không là đâm gốc cây sơ ri hè...
Khi đã lái xe ngon lành ở VN rồi thì chúng ta có thể tự tin cầm lái ở bất cứ đâu trên hành tinh nàykhắp nơi trên Việt Nam này đều vậy nha bác, lái xe ở Việt Nam là mắt phải tinh, liếc phải nhanh và đầu óc xử lý nhanh lẹ
Đâu cần tới lái xe đâu bác. Hai thằng ngoại quốc gặp nhau làm bạn ở Châu phi. Hỏi sao mày đi bộ băng đường giỏi vậy. Thằng kia trả lời. Nhờ tao có 3 năm kinh nghiệm ở vịt nôm.....hè hèKhi đã lái xe ngon lành ở VN rồi thì chúng ta có thể tự tin cầm lái ở bất cứ đâu trên hành tinh này
Khi đã lái xe ngon lành ở VN rồi thì chúng ta có thể tự tin cầm lái ở bất cứ đâu trên hành tinh này
bác nói đúng, em từng lái xe ở Mỹ, auto bahn ở Đức đạp 200 mà nhẹ nhàng, chạy 300km không mệt tí nào
6 tỷ đó anh, mà giờ cha nội lái xe ferrari bị đuổi việc nữa rồi ko biết chủ xe xử lý thế nào nữa.Kỹ năng phải là ở cấp độ láo ferrari..
Chứ không là đâm gốc cây sơ ri hè...
Cái ông nhận sửa và giao xe chạy thử ôm hết chứ sao anh, volvo đã phủi tay rồi( cái này về mặt pháp lý không làm gì được họ vì họ không có giấy tờ gì liên quan)6 tỷ đó anh, mà giờ cha nội lái xe ferrari bị đuổi việc nữa rồi ko biết chủ xe xử lý thế nào nữa.
Em hơi thắc mắc là xe đắt tiền ko mua bảo hiểm đã đành mà chủ xe đi siêu xe 23 tỷ ko bỏ chút tiền cho kĩ sư ferrari bay ra thay vừa an toàn vừa yên tâm bác nhỉ?Cái ông nhận sửa và giao xe chạy thử ôm hết chứ sao anh, volvo đã phủi tay rồi( cái này về mặt pháp lý không làm gì được họ vì họ không có giấy tờ gì liên quan)