Ở đâu bác? Có vá lỗ nhỏ như đầu bút bi không?Hi Các Bạn!
Vừa rồi xe mình hết bảo hiểm không may bị đá văng nứt kính nên tự thay, có người bạn làm trong Toyota giới thiệu anh Lộc này nhận làm tại chỗ. Theo mình cảm nhận anh này rất uy tín và có trách nhiệm chia sẽ cho các bạn ai có nhu cầu liên lạc anh ấy nhé. Anh Lộc 0913 11 44 38. Cảm ơn cả nhà và chúc may mắn trên mọi nẻo đường.
bác cho mình số điện thoại nhaIb giá Camry 2.5Q 2015 form 2016 với bác nhỉ ...
bạn gọi anh lộc hỏi thẳngỞ đâu bác? Có vá lỗ nhỏ như đầu bút bi không?
Mình vừa hỏi giùm bạn kiếng lái rin 5tr8, công thay 600k nhéIb giá Camry 2.5Q 2015 form 2016 với bác nhỉ ...
Bạn ơi mình cũng mới tham gia lại nên không rành lắm nhưng thông tin mình chia sẽ rõ ràng mà, kính bể thôi có gì hay đâu mà cần thiết phải có hình. Nếu xảy ra có nhu cầu thay không phải vào hãng với chi phí cao mình cho đây là lựa chọn hợp lý. Chúc bạn may mắn!Làm ơn lên trang chủ thì cho ít hình coi
Bài viết thiếu chất lượng thế cũng lên trang chủ đc
Mình từng ngồi coi thay kính lái, nhiều công đoạn lắm, chia sẽ sơ với ae vầy:
- đầu tiên là tháo ốp nhựa che chân kính trên nắp capo, ốp theo cột chữ A, che chắn. Công đoạn này ko có gì đáng nói.
- Cưa kính: công đoạn này quan trọng, cưa ko khéo, mất ""thịt"" ron chân kính, trừ khi thay ron mới, ron cưa rồi xài lại ko ngon.
- Chà nhám, mài keo cũ chân kính: quan trọng, chà, mài ko láng, ko kỹ hạ kính dô nó bấp bênh hay phải dày keo này nọ.
- Keo dán kính: chổ này quan trọng: Thợ thầy tào lao sẽ dùng silicon, loại này dùng cho xe tải, chứ oto ai đời dùng silicon, nó có loại keo riêng cho kính lái.
bác cũng chịu khó ngồi xem nhỉ , vậy mới biết thay cũng chua quáMình từng ngồi coi thay kính lái, nhiều công đoạn lắm, chia sẽ sơ với ae vầy:
Xong hết bỏ xe đó 1 buổi cho khô keo, rồi mới để bông gòn phía trong và...tưới nước, ngon lành mới giao xe.
- đầu tiên là tháo ốp nhựa che chân kính trên nắp capo, ốp theo cột chữ A, che chắn. Công đoạn này ko có gì đáng nói.
- Cưa kính: công đoạn này quan trọng, cưa ko khéo, mất ""thịt"" ron chân kính, trừ khi thay ron mới, ron cưa rồi xài lại ko ngon.
- Chà nhám, mài keo cũ chân kính: quan trọng, chà, mài ko láng, ko kỹ hạ kính dô nó bấp bênh hay phải dày keo này nọ.
- Keo dán kính: chổ này quan trọng: Thợ thầy tào lao sẽ dùng silicon, loại này dùng cho xe tải, chứ oto ai đời dùng silicon, nó có loại keo riêng cho kính lái.