Hạng B1
13/4/12
61
1
8
Em có thông tin là Subaru đang chuẩn bị cho sự kiện hoánh tráng vào ngày 15 tháng 11, mời cả huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Malay về Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm lái xe an toàn. Tò mò search thông tin về bác Malay này nên chia sẻ với các bác một số kinh nghiệm và tài liệu về kỹ năng lái xe đường xấu. Cơ bản thì Forester đang là dòng xe thế mạnh của hãng Subaru hiện nay.
1. Các bác cần thường xuyên thay lốp xe, đặc biệt là khi đi trên đường cát, bùn lầy thì nên giảm áp suất lốp. Diện tích tiếp xúc bánh càng lớn thì độ bám đường càng tăng.

2. Mua xe về thì nên xem xét kỹ điểm thấp của xe, bác nào không xem kỹ, chạy vào đường gồ ghề, hư xe thì tiếc lắm đó :D

3. Cảnh giác hố nước. Ai biết hố sâu bao nhiêu, khi đi qua hố nước, nên đi với tốc độ chậm, ổn định và không được dừng lại giữa chừng. Việc ổn định tốc độ sẽ duy trì áp suất trong hộp số và các bộ vi sai để tránh nước đi vào các bộ phận này.

4. Luôn giữ hai tay trên vô-lăng: Nguyên do là vô-lăng của xe có thể bị đánh lái không mong muốn và gây mất lái khi đi trên những địa hình gập ghềnh, nhiều ổ gà, đá hộc...

Một số kinh nghiệm học hỏi được, các bác còn kinh nghiệm nào thì chia sẻ anh em nhé :)

DucTho-94c8a.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10425372_10205337816027175_6881613170412003367_n.jpg

Thân mời các bác đã và đang quan tâm, yêu thích Subaru đăng ký tham gia trải nghiệm cảm giác lái cùng Subaru. Bác nào tham gia vui lòng pm cho em họ tên, số di động, số CMND nhé. Cám ơn các bác.
Có thắc mắc gì các bác cứ nhắn em 0909 76 3535 hay [email protected].
 
Tập Lái
13/4/12
36
4
8
Nhìn cũng đẹp nhỉ mà gấm thấp chạy chắc banh hết :)))

Gầm Forester như vậy là ko thấp đâu bác ơi. Nếu so với đời 2013 (226mm) thì gầm Forester 2014 hơi thấp hơn tí, nhưng cũng 221mm. Thông số này ok hơn cả Mercedes-Benz GLK 220 CDI (201mm). Dĩ nhiên Forester 2014 chạy đầm hơn hẳn và ổn định ở tốc độ cao nhờ được trang bị động cơ Boxer và hệ thống dẫn động AWD. Bác thử chạy đi rồi mới biết :)