Chủ đề tương tự
Ship về cho ông anh bộ Morel Elate ship kèm dc 2 bộ
2 cặp loa Morel Tempo 5 mới cứng nguyên hóa đơn , phiếu bảo hành
Hàng mua tại Nga
Giá tham khảo : http://duylinh.vn/v3/MOREL-TEMPO-5--2-WAY/sanpham/127/803
Giá em thanh lý giá mua : 5tr300k / 1 cặp = 1 hộp
Cụ nào cần liên hệ lấy hàng ở cầu giấy : 096 676 5555
Cụ nào cần nghe thử có thể qua xe em nghe
http://www.otofun.net/thr...ect-voi-pioneer-8500bt
Cảm ơn các cụ xem bài
2 cặp loa Morel Tempo 5 mới cứng nguyên hóa đơn , phiếu bảo hành
Hàng mua tại Nga
Giá tham khảo : http://duylinh.vn/v3/MOREL-TEMPO-5--2-WAY/sanpham/127/803
Giá em thanh lý giá mua : 5tr300k / 1 cặp = 1 hộp
Cụ nào cần liên hệ lấy hàng ở cầu giấy : 096 676 5555
Cụ nào cần nghe thử có thể qua xe em nghe
http://www.otofun.net/thr...ect-voi-pioneer-8500bt
Cảm ơn các cụ xem bài
Sơ lược qua về các lớp cách âm cho cửa xe
Em đi cụ thể vào gói cao cấp nhất đến thời điểm hiện tại 2013
Các lớp sử dụng
Nhược điểm của STP từ 2012 đổ về trước là nặng , và hệ số cách âm chỉ hoạt động ở điều kiện nhật độ 15 độ trở lên , dưới < 15 độ hệ số này = 0 T_T , vậy mùa đông mà dán thì coi như không có
Từ năm 2013 STP ra loại vật liệu mới đó là STP AERO , hệ số cách âm hoạt động từ -10 độ trở lên , trọng lượng giảm 1/2 mà hiệu suất nhân đôi T_T ( sướng nhất là quả trọng lượng giảm , nhẹ - phê !! )
Cụ nào biết tiếng Nga nhìn quả bảng này sẽ thấy ... những cái em vừa diễn tả ở trên )))))
Cuối cùng là hình ảnh thi công
Unbox hàng nhập hịn từ Nga 1 gói khá nhỏ nhẹ , khoảng 3kg tất tần tật cho 2 cánh
Lớp 1 - STP AERO dán vào vachs trong cùng của xe - Chống rung !
Lớp 2 - Smart Flex 6 - lớp mút hút âm dán trên lớp STP AERO , lớp này cực kỳ quan trọng nó là lớp cách âm , tiêu âm , và đặc điểm quan trọng nhất là VẬT LIỆU KHÔNG THẤM NƯỚC !!
Lơp 3 - Dán vào lỗ kỹ thuât vẫn là STP AERO
Lớp 4 - Dán Tapi cửa - STP BIPLAST 10K
Xong về mặt kỹ thuật + vật liệu
Tiếp đến là thi công
1- Tháo 2 cánh
Lớp cách âm nguyên bản của xe em đã khá tốt nhưng vẫn quá đơn giản, để nghe hay ko ăn thua ( lớp của mấy xe liên doanh = ni lông ) )
Tháo ra nào
Okie đã có lộ vách trong , có thể triển khai LỚP 1 - STP AERO
- Quá trình dán hết sức cẩn thận phải dùng Bi lăn miết + cắt phải khéo từng miếng nhỏ , chớ ham miếng to , mà dán rồi bóc ra phí rồi cắt nham nhở
Sau khi lớp 1 được phủ kín diện tích mặt vách trong , đi Bi lăn cẩn thận 1 vòng nữa rồi ta tiến hành dán lớp 2 - Smart Flex 6 - tiêu âm
Sau khi lớp 2 hoàn thành ta tiến hành lớp 3 - STP AERO - dán các lỗ kỹ thuạt của xe
Nhiều cụ thích chỗ này phủ kín ... quá thừa thãi vì thực ra chả để làm gì , cái quan trọng hơn cả là lớp 1-2 và 4
Trong khi các bạn thợ dán lớp 1-2-3
Cử 1 bạn khác dán lớp 4 - STP Biplast 10K
Thành quả ta đạt được là 2 tapi cửa với lớp mút âm rất nhẹ nhưng dày và hiệu quả thì ... NGHE THỬ MỚI BIẾT .... )
So sánh với lớp Original của xe được tháo ra làm rẻ lau nhà
Sau khi quá trình hoàn tất lớp cách âm cũ của xe được cẩn thận đưa lại vào vị trí dữ vẻ đẹp tự nhiên vốn có
Đóng 2 tapi cửa và tận hưởng dàn âm tuyệt hảo trong xe ^_^
Em đi cụ thể vào gói cao cấp nhất đến thời điểm hiện tại 2013
Các lớp sử dụng
Nhược điểm của STP từ 2012 đổ về trước là nặng , và hệ số cách âm chỉ hoạt động ở điều kiện nhật độ 15 độ trở lên , dưới < 15 độ hệ số này = 0 T_T , vậy mùa đông mà dán thì coi như không có
Từ năm 2013 STP ra loại vật liệu mới đó là STP AERO , hệ số cách âm hoạt động từ -10 độ trở lên , trọng lượng giảm 1/2 mà hiệu suất nhân đôi T_T ( sướng nhất là quả trọng lượng giảm , nhẹ - phê !! )
Cụ nào biết tiếng Nga nhìn quả bảng này sẽ thấy ... những cái em vừa diễn tả ở trên )))))
Cuối cùng là hình ảnh thi công
Unbox hàng nhập hịn từ Nga 1 gói khá nhỏ nhẹ , khoảng 3kg tất tần tật cho 2 cánh
Lớp 1 - STP AERO dán vào vachs trong cùng của xe - Chống rung !
Lớp 2 - Smart Flex 6 - lớp mút hút âm dán trên lớp STP AERO , lớp này cực kỳ quan trọng nó là lớp cách âm , tiêu âm , và đặc điểm quan trọng nhất là VẬT LIỆU KHÔNG THẤM NƯỚC !!
Lơp 3 - Dán vào lỗ kỹ thuât vẫn là STP AERO
Lớp 4 - Dán Tapi cửa - STP BIPLAST 10K
Xong về mặt kỹ thuật + vật liệu
Tiếp đến là thi công
1- Tháo 2 cánh
Lớp cách âm nguyên bản của xe em đã khá tốt nhưng vẫn quá đơn giản, để nghe hay ko ăn thua ( lớp của mấy xe liên doanh = ni lông ) )
Tháo ra nào
Okie đã có lộ vách trong , có thể triển khai LỚP 1 - STP AERO
- Quá trình dán hết sức cẩn thận phải dùng Bi lăn miết + cắt phải khéo từng miếng nhỏ , chớ ham miếng to , mà dán rồi bóc ra phí rồi cắt nham nhở
Sau khi lớp 1 được phủ kín diện tích mặt vách trong , đi Bi lăn cẩn thận 1 vòng nữa rồi ta tiến hành dán lớp 2 - Smart Flex 6 - tiêu âm
Sau khi lớp 2 hoàn thành ta tiến hành lớp 3 - STP AERO - dán các lỗ kỹ thuạt của xe
Nhiều cụ thích chỗ này phủ kín ... quá thừa thãi vì thực ra chả để làm gì , cái quan trọng hơn cả là lớp 1-2 và 4
Trong khi các bạn thợ dán lớp 1-2-3
Cử 1 bạn khác dán lớp 4 - STP Biplast 10K
Thành quả ta đạt được là 2 tapi cửa với lớp mút âm rất nhẹ nhưng dày và hiệu quả thì ... NGHE THỬ MỚI BIẾT .... )
So sánh với lớp Original của xe được tháo ra làm rẻ lau nhà
Sau khi quá trình hoàn tất lớp cách âm cũ của xe được cẩn thận đưa lại vào vị trí dữ vẻ đẹp tự nhiên vốn có
Đóng 2 tapi cửa và tận hưởng dàn âm tuyệt hảo trong xe ^_^