[font="arial black,avant garde"]Hai tay nên nắm sườn ngoài của vô-lăng, Tay có thể bị tổn thương nếu đặt phía trong nếu xảy ra tai nạn. Đôi khi tài xế lái bằng một tay, ví như lúc chuyển số hoặc thao tác trên bảng táp-lô. Nhưng hãy luôn cố gắng sử dụng cả 2 tay. Cách này giúp kiểm soát vô-lăng tốt hơn, thời gian phản ứng nhanh hơn khi đột nhiên xuất hiện mối nguy hiểm.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"][/font]</h3> [font="arial,helvetica,sans-serif"]
Hình dung vô-lăng như chiếc đồng hồ, đặt hai tay ngang nhau tương ứng vị trí 9 giờ và 3 giờ, vị trí 10 - 2 giờ thường giúp tay thoải mái nhất. Nếu có túi khi bên trong vô-lăng, vị trí 9-3, 8-4 tốt hơn 10-2 giờ. Tay có thể đập vào mặt khi túi khi nổ nếu đặt ở vị trí 10 - 2 giờ.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
Kiểm soát vị trí của xe trên đường[/font]</h3> [font="arial,helvetica,sans-serif"]
Dù ý định lái theo quỹ đạo là đường trơn, thì xe vẫn đôi chút liệng từ bên này sang bên kia và ngược lại. Cách tốt nhất để hạn chế hiện tượng này là nhìn về phía trước. Quan sát ngoại biên giúp định tâm xe và giữ nó đi thẳng. Khi đánh lái, nhìn về phía trước theo chiều bạn muốn xoay, cách này giúp quá trình đánh lái uyển chuyển hơn.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]