Logoductin.png



Dán keo xe chuyên nghiệp giá rẻ_Phụ tùng trang trí xe Đức Tín
Địa chỉ: 649/58 ĐBP, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
LH: 0932.066.772 – 0166.982.2202
Dan Keo Xe Hầu hết tâm lý mọi người khi sắm xe mới đều muốn o bế chú xế cưng của mình, nào là lắp thiết bị chống trộm, thêm đèn led, decanl trang trí….và quan trọng nhất là dán keo chống trầy. Khách hàng luôn muốn sự hoàn hảo nhất cho xế yêu và luôn xem xét, cân nhắc, chọn lọc tỉ mỉ những website, cửa hàng dán keo xe uy tín chất lượng để đặt sự tin tưởng vào đấy.
Nhiều khách hàng thì chọn một tiệm gần nhà, gần công ty mình đang làm, hay có khách cẩn thận đến mức là chọn một tiệm đã kinh doanh lâu năm có tiếng trong khu vực…để dán keo xe.
Qua thực tiễn kinh doanh trong lĩnh vực chuyên dán keo xe, phụ tùng trang trí xe trong nhiều năm…Đức Tín thấu hiểu được chữ “Tín” quan trọng thế nào để tạo dựng một thương hiệu, và chữ “Đức” của người thợ dán keo xe khi thi công dán.
dan-keo-xe-chuyen-nghiep.jpg

Sau đây Đức Tín xin chia sẻ một chút kinh nghiệm trong nghề dán keo xe mà Đức Tín đã đúc kết được:
Chọn địa chỉ nào dán keo xe tốt nhất? Làm sao biết người thợ đó dán đẹp?
phucvtainha.png

Có thể những cửa hàng có danh tiếng lâu năm hay các tiệm mới mở ra kinh doanh thì trình độ của những người trực tiếp thi công dán keo thì hoàn toàn khác nhau. Khác nhau ở đây không phải vì những tiệm mới mở ra toàn là thợ tay nghề yếu, ít kinh nghiệm như tâm lý mọi người thường nghĩ vì thợ ở làm việc ở đâu cũng là người thợ, có thể những tiệm mới mở nhỏ lẻ có khi tay nghề còn “cứng” hơn thợ ở những tiệm nổi tiếng và kinh doanh lớn.
dan-keo-xe-hoi-lon.jpg

Khác nhau chính là ở chổ tay nghề của người thợ, những người thợ có kinh nghiệm lâu năm kết hợp với bàn tay khéo léo – tính tỉ mỉ trong từng đường dán – không bị phân tán tư tưởng – vui vẻ nhiệt tình thì thi công dán xong 1 chiếc xe sẽ rất đẹp và chuẩn (kiểu thợ này rất ít). Tiếp nữa đó là bộ phận quản lý kiểm tra sau khi thợ thi công xong (có thể là chủ cửa hàng đó) nếu có vấn đề kịp thời nhắc nhở thợ chỉnh sửa trước khi giao xe lại cho khách hàng.
dan-xe-o-to.jpg

Và quyết định sau cùng là thời tiết – loại keo – phương pháp thi công dán. Thời tiết cũng ảnh hưởng rất nhiều bởi mưa/nắng/gió hay bụi bẩn làm ảnh hưởng đến bề mặt bám của dải keo. Tiếp nữa là loại keo dán, có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận đã sử dụng keo rẻ tiền vì vậy độ bám dính không cao, độ bóng sáng không đạt, quá dày hoặc quá mỏng…Cuối cùng là phương pháp lúc thi công của người thợ. Như khách hàng thường thấy có 3 cách thi công: bằng bật lửa, bằng máy sấy, bằng miếng gạt. Vậy phương pháp thi công nào tốt nhất? Xin thưa phương pháp nào cũng tốt vì nếu người thợ quen tay sử dụng công cụ phụ trợ nào thì sẽ thi công dán đẹp và nhanh khi sử dụng phụ trợ đó, việc nhanh hơn hay chậm hơn hay bóng đẹp hoàn toàn ngang nhau. Riêng phần dán bằng bật lửa nên chú ý những xe bị hở van xăng dễ bốc lửa bất ngờ và tạo chút khói đen khi thi công lên bề mặt keo khi đang dán (sau đó bôi bóng sẽ hết bám đen)
Dán keo xe lúc nào là tốt nhất? Vào thời điểm nào hay nhất?
dan-keo-xe-gia-re.jpg

Đức Tín xin thưa rằng thời điểm dán keo xe tốt nhất là lúc xe mới mua vì lúc đó xe chưa di chuyển nhiều và không bị va quẹt, tiếp nữa là sau khi dán 12 tháng hoặc cao nhất là 24 tháng vì khi ấy bề mặt keo đã dần ngả màu vì nắng/mưa/gió/va quẹt có thể thay thế được nhằm cải tạo lại xe như mới mua, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất về màu sơn cho xe. Và một bí quyết nữa Đức Tín xin góp ý là Qúy Khách nếu không quá bận rộn thì nên dán keo xe khoảng thời gian cách Tết 3-4 tháng vì khi đó lượng xe không bị đổ dồn thì người thợ mới có thời gian dán tỉ mỉ cho Qúy Khách. Gần Tết, tâm lý mọi người đều muốn tân trang xế yêu cùng đón năm mới nên ai cũng đi dán keo xe vì vậy thời gian đó lượng xe rất đông. Có nhiều cửa hàng không thể quản lý được đội thợ và có tiệm đưa luôn thợ phụ ra dán chính, dán theo khoán xe, …áp lực nặng + mệt nhọc nên người thợ sẽ cắt/dán không đẹp và dễ làm trầy xước lớp sơn xe.

Với cửa hàng Đức Tín thì có chế độ riêng cho thợ ăn – nghỉ - ngủ trưa theo quy định và nếu có xe nhiều sẽ thay phiên nhằm đảm bảo sức khỏe, sự minh mẫn để người thợ luôn tỉnh táo lúc thi công dán. Nếu thợ dán không đẹp, dán ẩu, có hành vi không tốt mà đã được quản lý nhắc nhở/hạ bậc lương/ hạ bậc xuống làm thợ phụ mà vẫn không thay đổi Đức Tín sẵn sàng mời đi nơi khác. Với phương châm “Sinh ra để phục vụ và phục vụ tốt nhất”, giữ chữ Tín và chữ Đức lên hàng đầu.
Vậy, khi chuẩn bị đi dán thì chuẩn bị gì? Xe quá dơ có ảnh hưởng gì không?
dan-keo-xe-uy-tin.jpg

Đức Tín xin thưa là không cần chuẩn bị gì cả, xe dính cát bụi quá nhiều nếu đến Đức Tín thì nhân viên sẽ rửa xe cho Qúy Khách những khu vực sẽ thi công, còn bụi bẩn bám ít thì nhân viên Đức Tín sẽ lau chùi cẩn thận sau đó mới thi công. Nếu Qúy Khách muốn đẹp – sạch thì tốt nhất nên đi rửa xe trước vài tiếng rồi đi dán keo sẽ hay nhất, tránh trường hợp những bụi bẩn rơi từ các khe xuống khu vực đang thi công hoặc mới rửa xe đi dán keo liền thì nước trong các khe của các chi tiết vẫn còn đọng, nên khi thi công thì bề mặt tiếp xúc keo sẽ không được tốt.
Dán keo xe lúc đầu nhìn rất đẹp nhưng 2-3 ngày sau có chổ bị bong keo là sao?
Vâng, câu hỏi này được hầu hết các Qúy Khách đã dán keo xe rồi đều có thắc mắc này. Đức Tín cũng đã nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều để tìm ra nguyên nhân vì đâu đôi lúc có những trường hợp như vậy, và bên Đức Tín cũng xảy ra những trường hợp này.
Qua phân tích chi tiết từng quy trình dán cũng như chất liệu – nhân viên thi công dán…Đức Tín xét thấy có những điều sau ảnh hưởng đến việc keo bị bong tróc, hở mí.
- Quan trọng nhất đó là chất liệu dán: Keo dán có rất nhiều loại và những loại keo có cái riêng của nó. Ví dụ có loại keo rẻ thì độ bám chắc hơn nhưng mau xuống màu và khi dán lên nhìn không bóng đẹp. Có loại thì thì dán lên xe nhìn rất đẹp, bóng sáng, nhưng lại bong tróc nhiều chổ…Đức Tín có đem đi xét nghiệm thì độ bám dính toàn bộ hay tập trung hoàn toàn rất khó xác định vì do công ty sản xuất loại keo này là chính. Nếu công nghệ hiện đại, máy móc tối tân thì khi đổ màn kết dính lên bề mặt decanl (miếng tẩy) sẽ đều, và độ keo bám sẽ trải đều toàn bộ bề mặt, ngược lại với máy móc lâu năm thì khi đổ keo xuống không đều thì bề mặt tẩy keo sẽ có chổ có nhiều điểm keo, có chổ ít điểm keo hơn. Qua đó sẽ có chổ bị bong mí keo mà rất khó kiểm tra được. (khắc phục bằng nhiều cách như hơ lửa ép mí keo lại, cắt tỉa phần keo không bám, hàn mí keo lại…)
tem-xe-sh-3.jpg

- Tiếp theo là người thợ dán keo xe: Người thợ tay nghề chưa cao, ít kinh nghiệm thì khi thi công đã kéo bề mặt keo quá cỡ, nên những điểm keo bị giản ra phạm vi rộng hơn nên bề mặt bám dính kém, tạo cơ hội cho nước/hơi ẩm/sự co rút vì nhiệt tác động vào khiến mí keo bị bong lên. (khắc phục bằng nhiều cách như hơ lửa ép mí keo lại, cắt tỉa phần keo không bám, hàn mí keo lại…). Một phần nữa là người thợ lúc thi công không kiên nhẫn hay tư tưởng không ổn định thực hiện ép mí không chuẩn cũng xảy ra bị bong mí keo.
- Thời tiết/bụi bẩn cũng ảnh hưởng: Nếu khi dán keo xong, nhiều khách hàng vội đem xe đi rửa cho sáng sạch…toàn diện. Nhưng nếu nếp keo đã được ép chặt thì không tác hại hại lắm, ngược lại nếu nếp keo chưa ổn định “chết mí” thì khi có nhiệt lạnh từ nước sẽ co lại và độ ẩm sẽ luồn vào các khe keo tạo nên độ mờ đục những nơi nếp keo chưa ổn định. Sau đó bụi bẩn trôi theo nước và dính lại chính ngay nếp keo đó, sau vài ngày sẽ bong ra. Còn có nhiều khách hàng thì nhà lại có máy lạnh sẽ làm keo bị rút lại nếu khi thi công người thợ thực hiện kéo dãn keo quá cỡ cho phép. Hoặc mới dán keo xong ra đường gặp trời mưa, bụi bẩn…vô tình gây tổn hại cho những mí keo chưa kịp bám khít này. (khắc phục bằng nhiều cách như hơ lửa ép mí keo lại, cắt tỉa phần keo không bám, hàn mí keo lại…).

Với cửa hàng Đức Tín thì khi dán keo xe cho khách xong đều quy định tất cả nhân viên dặn dò khách chu đáo nếu lớp keo đã dán có dấu hiệu dở mí không mong muốn xảy ra thì trong 3-4 ngày quay lại để nhân viên kiểm tra và xử lý kịp thời. Sau đó sẽ giao phiếu bảo hành 24 tháng cho Qúy Khách yên tâm.
Vậy nên dán keo xe chống trầy hay phủ Nano cho xe?
trang-tri-xe-may-duc-tin.jpg

Có nhiều Qúy Khách cũng đã đặt câu hỏi này, Đức Tín cũng xin chia sẻ là: phủ Nano và Dán keo xe là 2 công nghệ có điểm giống và khác nhau ở các điểm cơ bản sau:
a) Giống nhau: Đều có tác dụng làm giữ lớp sơn bền hơn, giúp lớp sơn trở nên bóng hơn. Giá cả gần ngang nhau, do người thợ thi công đảm nhiệm.
b) Khác nhau: Công nghệ phủ Nano ra sau Dán Keo Xe nên được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Dán keo xe thì cần người thợ tay nghề cao-nhiều kinh nghiệm. Lớp keo đã dán có tác dụng chống trầy cao hơn phủ Nano vì độ dày và độ co giản khi có tác động hay va quẹt hướng xéo. Khi dán keo xe khoảng 1-2 năm lột ra dán lại thì xe trở lại như mới.
Còn phủ Nano thì không cần người thợ có tay nghề cao-khinh nghiệm nhiều, chỉ cần đào tạo một thời gian ngắn là có thể thực hiện. Qúy Khách chú ý chữ “Phủ”, là chỉ là một lớp phủ lên bề mặt sơn sau khi xử lý đánh bóng, tạo độ bóng cao hơn dán keo xe một chút. Còn về việc chống trầy thì phủ Nano thật ra không chuyên nhiệm việc này, chỉ là rất nhỏ vì lớp Nano rất mỏng. Nhiều Qúy Khách sau khi phủ Nano thì lại đi dán keo xe lại vì va quẹt làm trầy lớp sơn zin. Và có khách hàng ý kiến rằng nếu phủ Nano không tốt thì sao lại sử dụng công nghệ này rộng rãi trên xe ô tô?
Đức Tín xin trả lời rằng xe ô tô thì việc dán keo xe toàn bộ xe rất phức tạp, và ô tô cần độ bóng sáng hơn vì ô tô có giá trị cao rất ít bị va quẹt (và lỡ có va quẹt thì tác hại cũng lớn sẽ vào Garage hay Công ty chuyên nhiệm về ô tô chỉnh sửa lại ngay, nếu quan sát những nơi chuyên tân trang xe xe 4 bánh Qúy Khách sẽ thấy rõ việc phủ Nano không có chống trầy tuyệt đối cho xe). Phủ Nano có cái tốt là không xuống màu với những xe có màu sơn sáng như màu sơn trắng,bạc, ngoài ra Phủ Nano không bám nước vì bề mặt trơn. Trở lại việc dán keo xe thì việc chống trầy cao hơn phủ Nano nhiều lần nhưng cũng không phải tuyệt đối 100% nếu va quẹt mạnh, tác hại xấu của dán keo xe là nếu bị va quẹt nhiều thì lớp keo sẽ bong lên nhiều sẽ thấy mất thẩm mĩ nhưng Qúy Khách không ngại lắm vì khi lột ra xe sẽ mới lại ngay nếu va quẹt đó không quá mạnh ảnh hưởng nặng vào sâu trong lớp sơn zin.
Đức Tín có cả dịch vụ dán keo xe và phủ Nano nên Qúy Khách có thể chọn lựa cách nào hiệu quả nhất dựa theo tính năng và công dụng của việc dán keo xe, dán keo xe tại nhà hay Phủ Nano và quá trình di chuyển, nơi đậu xe (công ty hay bãi giữ xe, xe hay để ngoài nắng nhiều hay ít, có xảy ra va chạm nhiều hay không…). Và Đức Tín sẽ có chế độ bảo hành riêng cho hai công nghệ này để Qúy Khách yên tâm. Và phát hiện xe có những chổ trầy xước, nhân viên sẽ báo ngay cho Qúy Khách và khắc phục như chấm sơn cùng màu sơn zin phủ lại cho bớt hoặc mất đi phần bị trầy xước đó nếu trong khả năng.
trang-tri-xe-may.jpg

Kính thưa Qúy Khách, cảm ơn Qúy Khách đã ủng hộ Đức Tín trong thời gian qua và Đức Tín luôn cố gắng hoàn thiện hơn về quản lý, nhắc nhở cái “Đức” cho những nhân viên đang đương nhiệm. Và luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu trong kinh doanh hoặc bảo hành, uy tín trách nhiệm, phục vụ tốt nhất có thể.
Nếu Qúy Khách có thắc mắc hay còn chưa rõ vấn đề gì, xin vui lòng email hoặc yahoo thì nhân viên Đức Tín sẳn sàng tiếp đón và tận tình giải thích chu đáo cho Qúy Khách. Nếu Qúy Khách có góp ý hay đề nghị, yêu cầu...gì xin vui lòng liên hệ với Đức Tín ở khung dưới.
Cảm ơn Qúy Khách đã đọc tin!
Website: http://www.trangtrixemay.net
Nick Yahoo tư vấn: [email protected]
Email: [email protected][email protected]
Hotline: 0932 066 772 – 0166 982 2202
Địa chỉ: 649/58 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
(Qúy Khách có thể đến số nhà 130 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM và gọi điện. Chậm nhất trong 5 phút nhân viên Đức Tín sẽ đón Qúy Khách vào đến cửa hàng)
Hân hạnh phục vụ Qúy Khách​