Chủ đề tương tự
Mấy Bác cho em hỏi mazda cx5 đời 2015 của em đi được 50.000 km có nên thay vỏ xe chưa ạ, em kiểm tra thì thấy vỏ mới mòn khoảng 50% nhưng tiệm bán vỏ xe bảo em nên thay vì cứ 50.000 km là nên thay dù vỏ còn tốt hay không? mấy bác thấy sao ạ?
thay ngay và luôn đi bác, xe chạy 50k km là lốp đã mòn đến độ cho phép rùi, nếu chưa đến mức cho phép thì nó cũng ồn lắm. Thay mới đi cho sướng.Mấy Bác cho em hỏi mazda cx5 đời 2015 của em đi được 50.000 km có nên thay vỏ xe chưa ạ, em kiểm tra thì thấy vỏ mới mòn khoảng 50% nhưng tiệm bán vỏ xe bảo em nên thay vì cứ 50.000 km là nên thay dù vỏ còn tốt hay không? mấy bác thấy sao ạ?
em mới thay 04 quả vỏ mới rồi Bác, nhìn bên ngoài thấy vậy chứ khi mình thay xong thì mới biết là không phải tự nhiên nhà sản xuất khuyến cáo 40-50 ngàn km phải thay vỏ đâu Bác, em thấy rổ sự hư hỏng và nức vỏ từ bên trong của vỏ, vỏ sẽ nguy hiểm nếu mình chạy cao tốc hoặc lên dãy tốc độ 80 km/hXe mình đã hơn 55.000km rồi vẫn sử dụng bộ lốp theo xe
ẹc.,Goodyear Bác ơi
cứng thôi rồi và ồn bà cố luôn.
Xe mềnh lóp CY theo xe, chạy đc >30k km, lốp bị rộp, phồng. Nhìn ko thấy đc, vì nó nằm ở bề mặt bám đường (chứ ko phải thành lốp), cứ chạy chậm chậm nghe tiềng rột, rột...tìm mãi ko ra nguyên nhân. Hôm vào Hãng, nó nâng xe, thợ chỉ mềnh mới thấy, bề mặt lốp ko còn bằng phẳng nữa..nguyên nhân đây rồi.
thay mới bằng mây con Michelin, chạy khác hẵn,
Cái này là do Bác không đảo lốp mỗi khi đi 5.000 km rồi, dẫn đến các vỏ mòn không đều thì sẽ có tình trạng giống vậy, ngày trước em đi con Cruze cũng bị y chan Bác, cứ đi từ lúc mới mua xe về đi bảo dưỡng trong hãng được 1.000 km và 5.000 km sau đó mình không vào hãng nữa mà thường ghé gara ngoài bảo dưỡng (do đồ chevrolet thời điểm đó giữa trong hãng và bên ngoài cao hơn gấp mấy lần, hihi) đi mãi cũng đến 30.000 km thì bị giống như Bác nói, nguyên nhân là do không đảo lốp mỗi 5.000 km. Còn hiện tại sau khi xe mazda CX5 của mình thay 04 quả Goodyear (7,4 triệu/01 cái so với 5 triệu/01 cái của TOYO theo hãng) thì mình đánh giá đi ngon hơn TOYO và đi êm hơn nhiều, xe chạy ít hao xăng hơn. Mình chưa thử đi Mit nên mình không có ý kiến nhưng theo mình nghỉ phải có lý do gì đó thì Goodyear cao hơn Toyo đến hơn 2,4 triệu/01 cái thì chất lượng phải hơn cái Toyo rồi, Việt Nam mà, tiền nào của đó, hihi. Thời điểm hiện tại mình tạm hài lòng với lựa chọn Goodyear của mình, sau này mình sẽ theo dõi quá trình 5.000, 10.000 và đến 30.000 km xem sao sẻ cập nhật lên đây để mọi người tham khảoẹc.,
cứng thôi rồi và ồn bà cố luôn.
Xe mềnh lóp CY theo xe, chạy đc >30k km, lốp bị rộp, phồng. Nhìn ko thấy đc, vì nó nằm ở bề mặt bám đường (chứ ko phải thành lốp), cứ chạy chậm chậm nghe tiềng rột, rột...tìm mãi ko ra nguyên nhân. Hôm vào Hãng, nó nâng xe, thợ chỉ mềnh mới thấy, bề mặt lốp ko còn bằng phẳng nữa..nguyên nhân đây rồi.
thay mới bằng mây con Michelin, chạy khác hẵn,