Các bác thông cởm , lâu lâu em mới lượn vào được OS 1 tí , tiếng A thì có hạn .
Rất mong các anti hàn khg vào ném đá để cho thớt em trong sạch . Giờ e tiếp cái chuyện lỗi hộp số của son nã tà 2011:
5)-Hộp số của tôi có chuyện chỉ sau 2 tháng . Tua đ cơ lên xuống thất thường . Hãng đã phải thay hôp số . Tôi mong là nó khg bị lại. Tuy nhiên tôi đọc thấy rất nhiều trường hợp này trên internet
6)-Tháng 11 năm rồi đang chạy trên đường . Tôi đang lái con Son này và tôi hết vía. Tua lên 5000 trong khi tôi chỉ chạy 65mph . Nó giống như hso bị kẹt ở số 2, khg thể lên or xuống được. Tôi để vậy chạy thêm đoạn nữa . Khi tôi cho xe chậm lại thì nó lại tăng tốc tự do. Tôi dừng hẳn xe, tắt máy trong 20' . Khởi động lại thì mọi việc bình thường cho tới nay.
7)-Tơ đang chạy 45mph thì nghe 1 tiếng nghiến răng ở hso. Nó hiển thị số 4 . Sau đó nó khg thể lên 5 or 6. Đai lý khg tìm ra nguyên nhân ngoại trừ mã lỗi DTC po 0748 . Họ đã phải thay hso mới. Xe tôi mớ 1 tháng tuổi.
...
Nhìn chung các lỗi thường gặp là kẹt số , nhất là số 4 . 1 số ý kiến khg mang tính đặc trưng nên em khg nêu ra.
Qua tới hệ thống nhiên liệu :
1)-Xe So 2.0T đời 2011. Mỗi khi tôi đổ xăng thì mùi xăng bốc lên rất nhiều . Thậm chí sau khi đã rút ống bơm xăng ra. Trong gara của tôi toàn mùi xăng và dường như nó đã lan vào nhà. Ngoài ra nó còn có mùi rất nặng trong cabin. Chúng tôi phải hạ kiếng khi lái xe . Đây là tình hiuống cực kỳ nguy hiểm nhưng Hdai cho rằng khg quan trọng. Nó có thể tạo ra 1 vụ nổ khi ai sơ ý làm 1 việc gì đó. Tôi đã đọc rất nhiều khiếu nại vể việc này . Nó xảy ra mổi khi tôi đổ xăng . Tôi đã kiếu nại 3 lần
2)-Chồng tôi đã lưu ý tôi về vấn đề nhiên liệu của Son. Khi tôi làm nóng đcơ thì khói tuôn ra rất mạnh từ ống xả. Khi đó dường như khói lan vào cả trong cabin . UB an toàn cần điều tra rõ trước khi ai đó bị chết ! Tôi bị bệnh và rất mệt mỏi khi phải đưa xe tới hãng. Còn họ thì nói xe khg việc gì . Hdai cần thức tỉnh và nhìn vào các kh nại này.
3)-Tôi lại ngửi thấy mùi xăng trong cabin ở tốc độ chậm , xe Son tủbo 2011.
4)-Lưu ý các bạn về mùi xăng ở bản Limited khg tăng áp . Mùi xăng sẽ xộc vào cabin khi bạn làm nóng đcơ , đứng chờ hay chạy tốc độ chậm< 10mph. Tôi đã nghe / đọc nhiều phan nàn liên quan tới bộ lọc hơi bình xăng. Khg bao giờ nên đổ đầy bình. Mở nắp capo trước nghe mùi rất nặng , trong khi cốp sau lại khg có mùi .... điều này rất hại cho sức khỏe trẻ con
5)-Hiện đã có mùi xăng vào xe tôi . Tôi để ý nó xuất hiện từ lần cuối tôi đổ xăng. Tôi khg rõ có đầy bình vì bơm ở cây xăng ngắt tthì tôi khg bơm tiếp nữa. Mùi hôi xuất hiện khi tôi dừng đèn đỏ và chỉ hết khi tôi chạy tiếp. Tôi nghĩ nó chỉ bị khi dừng xe 1 vài phút . Tuy nhiên hôm qua tôi về nhà trong trận bảo tuyết , với tđộ chậm 15-25mph thì nó lại bị , vẫn cái mùi đó. Khg còn cách nào khác là tôi phải hạ kính. 1 lần tôi gần như phải lê lết ngoài đường. Tôi như muốn tống khứ chiếc xe đi để có 1 khg khí trong lành , đó là lần tôi bị kẹt xe. Tôi khg tìm thấy sự rò rĩ xăng. Khi tôi đậu cũng khg thấy xăng chảy xuống đường. Mùi hôi diễn ra trong hầu hết thời gian tôi lái xe nhưng khg phải lúc nào cũng bị....
Tôi chưa đem xe đến đại lý nhưng thấy có rất nhiều ph nàn về chuyện này trong
www.Hyundai-forums.Com/index.Php?showtopic=54148&hl=gasoline+odor.
...còn tiếp...