Chủ đề tương tự
Sao bơm lâu dữ vậy chèn? Hồi trước em bơm con City 13 thì cứ 10 cái lên được 0,1 kg
Em vẫn thấy con này phần ngoại thất đẹp hơn xpander, còn vụ bơm bánh nếu mùa dịch ít đi bác nên bơm cao hơn tiêu chuẩn từ 0,1 đến 0,2 kg. Máy nên nổ ít nhất 30p 1 lần/1 tuần.
bác mua cái bơm 12v mà để dành khi cần, khi đi đường có cán đinh thì có thể bơm tiếp liên tục, vừa gọn hơn bơm tay vừa khỏe
Đuôi sau xấu hơn X và thương hiệu thua x, bảo dưỡng còn hạn chế... su hiện nay sẽ mãi đứng sau mit nếu ko có đột phâEm vẫn thấy con này phần ngoại thất đẹp hơn xpander, còn vụ bơm bánh nếu mùa dịch ít đi bác nên bơm cao hơn tiêu chuẩn từ 0,1 đến 0,2 kg. Máy nên nổ ít nhất 30p 1 lần/1 tuần.
coi như tôi chưa nhìn thấy biển số nhá, che ghê quá
Hài lòng 7/10. Còn 3/10 chưa hài là chi bác.View attachment 2555276
Trải nghiệm tiếp khi xong bảo dưỡng lần 1.
Chào các ace, hiện tại xe đã bảo dưỡng xong lần 1 và đã được hơn 2000km, có thể trải nghiệm là chưa đủ nhưng với cá nhân đã thấy một sự khác biệt lớn so với lần trước khi bảo dưỡng cụ thể như sau:
Trước đó có phàn nàn về mức tiêu thụ xăng (trước bảo dưỡng là trên dưới 10l/100km), hiện tại đã về mức 7.8-8.2 l/100 km. Có thể do 2 nguyên nhân, chủ quan là do người chưa quen với xe nên cần thời gian để trải nghiệm thêm, khách quan là xong đợt bảo dưỡng đầu, chắc có thay dầu qua thời gian chạy roda và điều chỉnh ga cho nhỏ xuống nên về chế độ tiêu chuẩn. Đường trường nhiều khi xuống dưới 5.2-5.5l, kể cũng hơi bị nghi ngờ nhưng chắc là thật vì chạy xong về tính km và so với lần đổ xăng tiếp thì không chênh lệch là bao nhiêu. Vì vậy, có thể kết luận là khá hài lòng với mức tiêu thụ trên, còn khi hết Covid chạy xe dừng nhiều thì chưa biết nên cần đánh giá tiếp.
Chân ga khi tăng tốc hay bị neo ở mức 2000 Rpm thì đã khắc phục được bằng cách quen với nhịp đạp ga, cái này do mình tự điều chỉnh thói quen, nên có thể nói là không phải do máy móc có vấn đề gì mà bản thân cần phải điều chỉnh.
View attachment 2555023
Vận hành và bảo quản: sau gần 1 tháng cách ly hầu hết nằm trong gara, không nổ máy lần nào rất băn khoăn về ác quy có thể hết, lốp có thể hết hơi do để lâu một chỗ, hôm nay ra đo thử, lốp trước xuống còn 1.9 kg, lốp sau xuống còn khoảng 2kg. Hỏi xem có bơm được không thì mấy đồng chí trông xe không có bơm điện nên bực mình về nhà lấy bơm xe đạp ra bơm, nói chung không đến mức mệt như mọi người tưởng, mỗi lốp cỡ 100 lần bơm tay (mất khoảng 2 phút) thì về tiêu chuẩn (2.2 kg lốp trước, 2.4-2.6 kg lốp sau). Tranh thủ gửi cái ảnh cái anh bơm tay chạy bằng cơm và đồng hồ đo áp suất tổng cộng cả 2 cái có 100K, dùng để bơm khẩn cấp và căn chỉnh lốp đơn giản gọn nhẹ, rẻ tiền, kiêm thể dục
Nói chung nếu tính điểm hiện tại hài lòng khoảng 7/10. Còn các tiêu chí khác cần thời gian để trải nghiệm tiếp. Rất mong sẽ có dịp tiếp theo. Trân trọng
View attachment 2555027
Nguồn: Bác Canberra Vietnam - group Suzuki Xl7 Việt Nam Club
Các bác nào đang dùng XL7 có thể chia sẻ thêm để anh em cùng thảo luận ạ!