Một số chi tiết được thay đổi làm xe trở nên cơ bắp và "ngầu" hơn.
Chắn bùn phía đuôi xe cũng bị loại bỏ, tạo vẻ hiếu chiến như những mẫu xe phân khối lớn khi nhìn từ phía sau.
Một tấm chắn gió phong cách xe đua thay thế cho vị trí của đèn pha cũ.
Một số chi tiết độ như ốc, gác chân, chụp ốc được mạ vàng đẹp mắt.
Xe này đi ra đường người ta vẫn gọi là Exciter chứ không thể thành Z1000 được cho nên bác nào có ý định độ thì bỏ qua nhé
giá thế chơi đại R25 đi cho nó sướng không, ôm chiếc EX 200 chẹo rồi ra đường bất an vì sợ xxx nó sờ gáy
đây gọi là niềm đam mê EX và lên đồ độ theo ý thích các bác ợ. Chứ bác chủ dư xăng tậu e ninja rầu.... Độ xe có cái thú và phấn khích riêng