- Status
- Không mở trả lời sau này.
Anh P cho em hỏi, xe em Es 2.3 - 2005 bị chết mất 1 còi, mà cái thằng Ford nó bố trí còi ở cái chổ tháo lắp hơi chuối, em định đấu 2 còi khác ra ngoài cho nó dễ. Vậy nên đấu song song với 2 còi cũ hay ngắt 2 còi cũ nhỉ. Tại sao còi của Es lại thiết kế 3 chân (2 nóng 1 nguội), giờ em đấu còi thường 2 chân thì có vấn đề gì ko?
Cảm ơn anh nhiều!
P/s: Em ở HN, lúc trước có hỏi nhờ anh kiếm xe ở SG đó.
Cảm ơn anh nhiều!
P/s: Em ở HN, lúc trước có hỏi nhờ anh kiếm xe ở SG đó.
Cảm ơn bác nhiều lắm, đã thông tin cho em nhanh vậy. Em sẽ để kệ 2 cái còi cũ nhưng ngắt hẳn dây tới 2 còi này. Lấy dây đấu 2 còi mới 2 chân!
Dịp nào bác ra HN alô cho em nhé!
Dịp nào bác ra HN alô cho em nhé!
Em làm em hâm mộ bác petrol lắm, hiểu biết về xe của bác so với em 1 trời 1 vực, hic, em chỉ biết lái thôi, còn cái khoản máy móc hay bảo dưỡng các thứ em mù tịt. Bác cho em cái Hướng dẫn sử dụng Mon V6 2.5 với, hê hê, em cảm ơn bác nhiều (em mới tậu xe cũ mờ). Bác send cho em với nhé ([email protected])
Xe bác chắc chắn sẽ bị vướng khi đang kiểm vì đã thay đổi vỏ xe so với thông số chuẩn theo sổ Đăng kiểm.
Trong hướng dẫn người ta ghi áp suất 2.1 trong trường hợp nào nữa bác ạ.bác đi một mình, hay nhiều người.Có chở hành lý hay không.
Theo kinh nghiệm của em thì lốp trước khoảng 2.2 đến 2.3.Lốp sau khoảng 2.3 đến 2.5 là ok bác ạ.
Trong hướng dẫn người ta ghi áp suất 2.1 trong trường hợp nào nữa bác ạ.bác đi một mình, hay nhiều người.Có chở hành lý hay không.
Theo kinh nghiệm của em thì lốp trước khoảng 2.2 đến 2.3.Lốp sau khoảng 2.3 đến 2.5 là ok bác ạ.
Bác Xe đạp và bác Petrol cho em hỏi ngày mai Saigon Ford Phổ Quang có làm vịêc không? Sáng nay em đi sửa xe (laser 1.6) ở Phổ Quang vì ga không ổn định: bị tụt vòng tua xuống 500 khi máy lạnh chạy và xe ở idle. Sau khi thay 4 bugi và vệ sinh gió có vẻ ổn nhưng khi chạy về thì ga rất lạ, cà dựt như phi ngựa ở số 1, vòng tua máy không đáp ứng lên xuống kịp chân ga. Tệ hơn lúc chưa sửa rất nhiều.
Em tính sáng mai vào làm lại để đi lễ, các bác giúp em với.
Em tính sáng mai vào làm lại để đi lễ, các bác giúp em với.
Last edited by a moderator:
Ngày mai nghĩ lễ rồi bác, e có PM cho bác LX rồi đấy
VIKTOR ơi: bác không phải lo, áp suất lốp ghi thế nào bơm thế ấy là OK, nhìn thấy non vẫn là cảm giác mà thôi. Muốn xe nó êm thì nhìn lốp có vẻ non nhưng thực chất nó đóng vai tròn giảm chấn 1 phần trước khi phuộc nhún làm việc bác ạ
Còn đăng kiểm thì không qua đâu, bác phải gắn lại lốp ZIN đấy, trừ khi bác có phép màu ( XANH)
@quangninh bay chay: E sẽ gởi cho bác, e nhớ rồi nhưng đang ngồi online ở cái máy không có cái file đó.
VIKTOR ơi: bác không phải lo, áp suất lốp ghi thế nào bơm thế ấy là OK, nhìn thấy non vẫn là cảm giác mà thôi. Muốn xe nó êm thì nhìn lốp có vẻ non nhưng thực chất nó đóng vai tròn giảm chấn 1 phần trước khi phuộc nhún làm việc bác ạ
Còn đăng kiểm thì không qua đâu, bác phải gắn lại lốp ZIN đấy, trừ khi bác có phép màu ( XANH)
@quangninh bay chay: E sẽ gởi cho bác, e nhớ rồi nhưng đang ngồi online ở cái máy không có cái file đó.
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.