Hạng D
2/6/17
1.956
274
83
44
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce đến từ hãng xe Anh Quốc hiện không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Thông thường chúng ta hay bắt gặp những chiếc Rolls-Royce Phantom, Wraith hoặc Ghost đời mới.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Do đó, sự xuất hiện của chiếc “xế cổ” thuộc vào hàng hiếm như Rolls-Royce Silver Spirit Mark I lại nhận được sự tò mò của nhiều người.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Trước đó, tại Việt Nam đã có một chiếc Rolls-Royce Silver Spirit Mark khác ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce này thuộc dòng Silver Spirit Mark III 1993. Trong khi chiếc xe tại Hà Nội thuộc vào đời 1982.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Thiết kế của xe mang nhiều đường nét hoài cổ, vuông vức, đặc biệt điểm nhấn nằm ở nắp ca-pô với họa tiết hoa đào độc đáo. Ngoại thất của xe với sự kết hợp giữa hai màu xanh lục và vàng hồng. Trong đó, màu vàng hồng được sơn cho nắp capô, nóc xe và cốp sau.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc trưng của Rolls-Royce trên chiếc Silver Spirit 1982 Mark I được mạ vàng.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Cụm đèn pha thiết kế mang phong cách cổ điển dạng hình hộp với đường viền mạ crôm sáng.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Silver Spirit I được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6.75 lít đi kèm với hộp số tự động 3 cấp. Giống như Silver Shadow, Silver Spirit cũng có được hệ thống treo tự cân bằng và hệ thống thủy lực kiểm soát chiều cao.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
Được biết chiếc xe Rolls-Royce Silver Spirit 1982 hàng hiếm này được chuyển từ Tp.HCM ra Hà Nội trong tình trạng hư hại khá nhiều. Sau khi xưởng dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars Service Hanoi tiến hành sửa chữa và phục chế, chiếc xe đã trở lại vẻ bóng bẩy như ban đầu của mình.
Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt? Chiếc Rolls-Royce 'cổ' nhất Việt Nam có gì đặc biệt?
 
Last edited by a moderator:
21/9/11
1.696
33.859
113
Chiếc này hay anh em của nó vài năm trước em thấy bán 4x.000 USD cũng khoái, nhưng sợ tiền độ và nuôi bệnh thì 1 tiền gà 3 tiền thóc.
 
  • Like
Reactions: NT714
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Đúng là chỉ có giá trị đối với 1 số người am hiểu và thích sưu tầm. Chứ xe này cho mình thì không nhận đấy chứ. Cứ xe đời mới nhất mà quất
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.648
113
Đang hóng.
1983 mà đã có hệ thống điều khiển độ cao bằng thủy lực thì kinh thặc

bình thường thôi bác, Thảm Bay di động Citroen DS đã có từ...chục năm trước đó, nhún nitro, tư nâng gầm, hạ gầm