Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Sau khi ra mắt và trưng bày 2 mẫu siêu xe Ferrari SF90 Stradale và Roma được hoàn thiện trong nước sơn đỏ, Supreme Auto tiếp tục mang về nước trưng bày chiếc Ferrari SF90 Stradale màu xanh Blue tour de France.

otosaigon-sf90stradale-58.jpg


Nếu như đã quá quen với màu đỏ đặc trưng của Ferrari, cụ thể là chiếc SF90 Stradale được hoàn thiện với màu sơn đỏ Rosso Corsa, thì có lẽ đại gia Việt sẽ cảm thấy hứng thú hơn với màu xanh Blue tour de France hiếm thấy trên SF90 Stradale.

otosaigon-sf90stradale-54.jpg


Không chỉ khác biệt về màu sắc ngoại thất so với bản trưng bày trước, SF90 Stradale màu xanh cũng trang bị loạt option mới lạ hơn.

otosaigon-sf90stradale-55.jpg

SF90 Stradale sơn 2 tông màu cho ngoại thất với màu xanh Blu Tour De France cho phần thân xe và nóc xe đen bóng

otosaigon-sf90stradale-4.jpg

Đèn pha LED kết hợp với đèn LED ban ngày

otosaigon-sf90stradale-17.jpg

Mâm xe 20 inch màu bạc sử dụng đai ốc Titanium

otosaigon-sf90stradale-21.jpg

Kẹp phanh hiệu suất cao của Brembo

SF90 Stradale chính là chiếc siêu xe plug-in hybrid thương mại đầu tiên của hãng siêu xe Ý. Ferrari SF90 Stradale ra đời nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập của Scuderia Ferrari - bộ phận phát triển xe đua, đồng thời là đội đua tham gia giải đua Công thức 1. Theo đó, cái tên “SF” chính là viết tắt của Scuderia Ferrari, trong khi số “90” mang ý nghĩa 90 năm thành lập.

otosaigon-sf90stradale-19.jpg

"Khiên" Scuderia Ferrari trên ốp vòm bánh xe cũng là một option của SF90 Stradale

SF90 Stradale của Ferrari phảng phất đâu đó thiết kế của 488 GTB, F8 Tributo hay La Ferrari nhưng ít dữ dằn hơn với những đường nét thân xe uyển chuyển, các hốc gió cỡ lớn giải nhiệt cho hệ thống phanh và động cơ cũng như định hướng luồng khí nhằm tăng hiệu quả khí động học.

otosaigon-sf90stradale-56.jpg

Thiết kế SF90 Stradale gợi nhớ đến F8 Tributo hoặc 488 GTB
otosaigon-sf90stradale-6.jpg

Khe gió lớn ở cản trước

otosaigon-sf90stradale-20.jpg

Khe gió trên nắp capo

otosaigon-sf90stradale-18.jpg

Khe gió đặt ở vòm bánh xe sau được chia làm 3 khoang: 1 dẫn khí làm mát bộ phanh, 1 làm mát bộ pin và 1 hướng ra sau tăng tính khí động học

otosaigon-sf90stradale-25.jpg

Các khe gió nhỏ được bố trí sau xe...

otosaigon-sf90stradale-24.jpg

...vừa tản nhiệt vừa tăng tính khí động học

otosaigon-sf90stradale-33.jpg

Phần đuôi xe có thiết kế hầm hố hơn đầu xe

otosaigon-sf90stradale-12.jpg

Chiếc này không trang bị cánh gió carbon như chiếc màu đỏ đã từng được trưng bày trước đây có tùy chọn thêm gói Assetto Fiorano.

otosaigon-sf90stradale-16.jpg

Đèn hậu hình oval đẹp mắt của SF90 Stradale

otosaigon-sf90stradale-13.jpg

Ống xả Titanium

otosaigon-sf90stradale-15.jpg

Camera sau

Nội thất SF90 Stradale ở đây sử dụng màu Charcoal làm chủ đạo, hay còn gọi là màu than chì. Ghế chỉnh điện bọc da cao cấp khác với ghế đua carbon như chiếc màu đỏ trưng bày trước đó.

otosaigon-sf90stradale-50.jpg

Ghế bọc da màu than chì

otosaigon-sf90stradale-51.jpg

Nút lên xuống cửa được đặt ở bệ điều khiển trung tâm

otosaigon-sf90stradale-39.jpg

SF90 Stradale sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp

Nội thất Ferrari SF90 Stradale cũng nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại với cụm đồng hồ kỹ thuật số 16 inch lớn. Vô lăng ba chấu dát đáy phẳng, tích hợp các nút điều khiển cảm ứng, SF90 Stradale cũng có màn hình HUD và màn hình phụ cho ghế hành khách…

otosaigon-sf90stradale-36.jpg

Vô lăng D-Cut tích hợp nhiều phím chức năng dạng cảm ứng

otosaigon-sf90stradale-37.jpg

Màn hình lái điện tử trên SF90 Stradale

Ferrari SF90 Stradale có tổng cộng 4 chế độ vận hành, có thể điều chỉnh thông qua công tắc mang tên “eManettino” trên vô lăng. Nó cho phép người lái xe lựa chọn chế độ vận hành khác nhau, bao gồm chế độ “eDrive” là chế độ chạy điện (EV) cho phép chiếc siêu xe V8 di chuyển một cách yên tĩnh, không ồn ào trong thành phố…

otosaigon-sf90stradale-38.jpg

Màn hình cảm ứng dành cho ghế hành khách cho phép điều chỉnh làm mát ghế, xem bản đồ, thậm chí performance của xe

otosaigon-sf90stradale-29.jpg
otosaigon-sf90stradale-40.jpg

Các phím chức năng như nhớ ghế, mở cốp, mở nắp bình xăng, cắm sạc đều là dạng nút bấm

Ferrari SF90 Stradale sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 3.9L lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

otosaigon-sf90stradale-35.jpg


Kết hợp với hệ truyền động hybrid sử dụng 3 động cơ điện, trong đó hai động cơ điện được bố trí ở trục trước, một động cơ điện còn lại nằm giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép tám cấp mới (8 DCT).

otosaigon-sf90stradale-28.jpg


Cung cấp năng lượng cho 3 động cơ điện là một bộ pin lithium-ion 7,9 kWh tạo ra công suất 217 mã lực . Công suất tổng thể kết hợp giữa xăng và điện của Ferrari SF90 Stradale đạt 986 mã lực.

Nhờ sử dụng động cơ điện và động cơ V8 đặt giữa, chính vì thế hệ dẫn động của SF90 Stradale là bốn bánh toàn thời gian, khác với những siêu xe V8 tầm trung của hãng vốn sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD).

otosaigon-sf90stradale-32.jpg


Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Chưa hết, nhờ hệ truyền động mid-engine PHEV – Ferrari SF90 Stradale có thể di chuyển quãng đường lên đến 25 km khi chạy ở chế độ hoàn toàn bằng điện, khi sử dụng hai động cơ điện ở phía trước – dẫn động cầu trước (FWD).

Được biết, chiếc Ferrari SF90 Stradale màu xanh Blu tour de France này là xe trưng bày. Ferrari Việt Nam đang nhận đặt hàng cho các mẫu xe Ferrari Roma, F8 Spider, SF90 Stradale, SF90 Spider và sắp tới là 296 GTB. Trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều xe về Việt Nam để bàn giao cho khách hàng cũng như phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua xe ngay.

>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/1/15
2.350
10.311
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Bên Ytalia, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên các Hãng xe hơi của Ytalia tích trữ được nguồn lực tài chính rất lớn, giúp họ sẵn sàng đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu, phát minh và chế tạo ra các mẫu xe hơi siêu sang rất đẹp, hiện đại, thời trang, mạnh mẽ và an toàn.

từ thời Phục Hưng, nhờ Chính sách phi thuế quan toàn diện của Nhà cầm quyền Ytalia khi đó, nên đã xuất hiện các hoạ sĩ lừng danh như David Michelangelo, Raffaello Sanzio da Urbino...
 
Hạng D
25/10/07
1.397
7.037
113
Nét đẹp của mấy em Fer mới em chưa thấy thẩm thấu được.
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Bên Ytalia, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên các Hãng xe hơi của Ytalia tích trữ được nguồn lực tài chính rất lớn, giúp họ sẵn sàng đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu, phát minh và chế tạo ra các mẫu xe hơi siêu sang rất đẹp, hiện đại, thời trang, mạnh mẽ và an toàn.

từ thời Phục Hưng, nhờ Chính sách phi thuế quan toàn diện của Nhà cầm quyền Ytalia khi đó, nên đã xuất hiện các hoạ sĩ lừng danh như David Michelangelo, Raffaello Sanzio da Urbino...
Vậy là...Xứ đó có nhiều vĩ nhân nhờ Phi thuế quan. Xứ vịt thì ngược lại hẻ bác....khà khà. Bây chừ xứ ni cũng nhiều họa sĩ lém. Chỉ quạch 1 cái là cả chịu đô mết vuông. Lẹ hơn làm siêu xe. Nhân tài đầy ra đó mà bác.
 
Hạng F
12/10/16
7.627
6.537
113
Nghe nói SN con trai ca sĩ LQ được tặng 1 con S90 này. Đúng là "Cậu Cả".
Mình thì thích con Kia Monring hơn :oops:
 
Hạng D
8/5/16
1.265
854
113
Chiêm ngưỡng Ferrari SF90 Stradale màu xanh Blu tour de France lạ mắt tại Việt Nam



Kiểu gạt số này có khi nào nhầm đc ko các bác. Ví dụ như vừa gạt lên A (Auto) vừa gạt xuống R