Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Thời gian gần đây, đi ngoài đường thấy một số quảng cáo xe Ford Focus, trên báo thì thấy cấp tập hơn. Em không hiểu tại sao đến bây giờ Ford VN mới đẩy mạnh PR, quảng cáo cho Focus. Trong khi đó, suốt năm 2007, 2008, Civic bán mỗi tháng hơn 300-400 chiếc, bằng doanh số 1 năm của Focus.
Không ai phủ nhận là Focus thiết kế đẹp và bền, nhưng chính sách giá trên trời và bán cho taxi đã là Focus chết yểu tại thị trường VN.
Nếu, giá Focus thấp hơn hoặc bằng Civic thì Focus đã có 1 tương lai sáng sủa hơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

e tửong bác biết chiến lựoc kinh doanh của FVL .. ai dè bác lại hỏi, hix hix ... :([8D]
 
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

Củng có thể là do Ford đã quá ỷ y vì cho rằng mình đã nắm chắc phần thắng cho đến khi civic xuất hiện thì mội chuyện đã rồi . Hoặc có thể bây giờ quảng cáo để bán hết hàng mẫu củ để chuẩn bị tung ra Forcus hoàn toàn mới củng nên .
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

Mọi chuyện đã rồi , mọi chuyện đã rồi : THAY LỜI MUỐN NÓI........
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.531
113
đây
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

Focus dẫm vào vết xe đổ của Mazda3 :( (muốn nhưng không ai dám rước)
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.894
113
40
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

Trích đoạn: sonnguyen

Thời gian gần đây, đi ngoài đường thấy một số quảng cáo xe Ford Forcus, trên báo thì thấy cấp tập hơn. Em không hiểu tại sao đến bây giờ Ford VN mới đẩy mạnh PR, quảng cáo cho Forcus. Trong khi đó, suốt năm 2007, 2008, Civic bán mỗi tháng hơn 300-400 chiếc, bằng doanh số 1 năm của Forcus.
Không ai phủ nhận là Forcus thiết kế đẹp và bền, nhưng chính sách giá trên trời và bán cho taxi đã là Forcus chết yểu tại thị trường VN.
Nếu, giá Forcus thấp hơn hoặc bằng Civic thì Forcus đã có 1 tương lai sáng sủa hơn.
Lúc trước mới ra Focus thì giá quá cao so với những chủng loại xe khác nên không ai mua.Mà đã không ai mua thì cho dù có hạ giá cũng ít người mua vì tâm lý người tiêu dùng VN thì chạy theo số đông
Hiện tại bây giờ Focus so với những chủng loại xe khác thì giá cũng tương đối là rẻ hơn,Thôi thì chiến lược là "Muộn còn hơn không"
 
Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
RE: Chiến lược kinh doanh của Ford Việt Nam

Hiện tại bây giờ Focus so với những chủng loại xe khác thì giá cũng tương đối là rẻ hơn,Thôi thì chiến lược là "Muộn còn hơn không"

Hì hì, em là nhất trí với cái chiến lược này Bác xeđạp à. Chính xác là không sợ sai , chỉ sợ sai mà không sửa thôi