Chủ đề tương tự
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Hơn chục người vào xem rồi nhưng chẳng ai có ý kiến gì. Tính em được cái hay nói thẳng. Bác quảng cáo cho xưởng thì cứ nói thẳng là quảng cáo ngay trong subject chứ quăng lên đây theo kiểu bài technical review thì thô thiển quá.
Em ở Hà nội, cũng xài cân bằng bánh xe các loại rồi, thấy cũng tốt chứ có vấn đề gì đâu (cả chỗ Đào Tấn, Gia Lâm đều đã dùng). Chỉ phàn nàn là giá thành cao quá, chứ cứ khoảng 100K/xe là vừa phải.
Còn các chủ xe đi bị nhao lái hay rung lắc mà xưởng không xử lý được thì phải xem lại tư cách của nhà máy hoặc xưởng sửa chữa.
Hơn chục người vào xem rồi nhưng chẳng ai có ý kiến gì. Tính em được cái hay nói thẳng. Bác quảng cáo cho xưởng thì cứ nói thẳng là quảng cáo ngay trong subject chứ quăng lên đây theo kiểu bài technical review thì thô thiển quá.
Em ở Hà nội, cũng xài cân bằng bánh xe các loại rồi, thấy cũng tốt chứ có vấn đề gì đâu (cả chỗ Đào Tấn, Gia Lâm đều đã dùng). Chỉ phàn nàn là giá thành cao quá, chứ cứ khoảng 100K/xe là vừa phải.
Còn các chủ xe đi bị nhao lái hay rung lắc mà xưởng không xử lý được thì phải xem lại tư cách của nhà máy hoặc xưởng sửa chữa.
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Ở Gia Lâm có chỗ nào có máy chỉnh độ chụm được vậy bạn?
Vietnam Star tại KCN Hà Nội- Đài Tư còn chưa có máy chỉnh độ chụm nhé bạn. Còn các đại lý của An Dân ở Mitsubishi trên đường Nguyễn Văn Cừ càng không có. Còn các trạm làm lốp (Tân Hòa- đường Nguyễn Văn Cừ), Maikha (Ngô Gia Tự), Big Lốp- Nguyễn Văn Linh, Việt Long cũng không có máy chỉnh độ chụm.
Không chỉnh độ chụm về trị số chuẩn (sau khi đâm, va, thay giảm sóc, rotuyn), kể cả cân bằng kẹp chì đủ 4 bánh, xe vẫn bị rung lắc và lệch lái như thường.
Và nhiều anh em đi xe Mercedes sau 3-4 năm sử dụng, nhất là phải cày đường trường nhiều ổ voi, ổ gà thì việc theo thời gian, xe càng rung lắc nhiều hơn, và lệch lái là điều phổ biến.
Nếu cứ đè ra thay hết tất cả lốp mới, thay hết dàn rotuyn, kể cả rotuyn chưa bị dơ, thì còn gì để nói nữa. Nên mới phải tìm tòi giải pháp để có hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.
Mình không phải kinh doanh máy chỉnh độ chụm gì đâu, nên không có tình PR nhé. Chỉ là cổ vũ cho mọi người vui vẻ thôi. Trên diễn đàn OS hay OF, ngoài những người yêu xe, còn những người có kinh doanh có liên quan đến xe (bán xe, bán phụ tùng, dịch vụ sửa chữa, kinh doanh độ âm thanh, dàn ngoài, vv). Nên ý định của mình chỉ là cổ vũ để anh em cùng phát triển. Chúng ta cứ thoáng một chút để cuộc sống vui vẻ và cởi mở.
Cân bằng động 4 bánh xe chỉ là vấn đề nhỏ thôi bạn ạ, thiết bị đó giá rẻ, và gần như phổ thông. Vấn đề mình muốn nói là thiết bị chỉnh độ chụm cơ.tranquoctoan nói:Em ở Hà nội, cũng xài cân bằng bánh xe các loại rồi, thấy cũng tốt chứ có vấn đề gì đâu (cả chỗ Đào Tấn, Gia Lâm đều đã dùng). Chỉ phàn nàn là giá thành cao quá, chứ cứ khoảng 100K/xe là vừa phải.
Ở Gia Lâm có chỗ nào có máy chỉnh độ chụm được vậy bạn?
Vietnam Star tại KCN Hà Nội- Đài Tư còn chưa có máy chỉnh độ chụm nhé bạn. Còn các đại lý của An Dân ở Mitsubishi trên đường Nguyễn Văn Cừ càng không có. Còn các trạm làm lốp (Tân Hòa- đường Nguyễn Văn Cừ), Maikha (Ngô Gia Tự), Big Lốp- Nguyễn Văn Linh, Việt Long cũng không có máy chỉnh độ chụm.
Không chỉnh độ chụm về trị số chuẩn (sau khi đâm, va, thay giảm sóc, rotuyn), kể cả cân bằng kẹp chì đủ 4 bánh, xe vẫn bị rung lắc và lệch lái như thường.
Và nhiều anh em đi xe Mercedes sau 3-4 năm sử dụng, nhất là phải cày đường trường nhiều ổ voi, ổ gà thì việc theo thời gian, xe càng rung lắc nhiều hơn, và lệch lái là điều phổ biến.
Nếu cứ đè ra thay hết tất cả lốp mới, thay hết dàn rotuyn, kể cả rotuyn chưa bị dơ, thì còn gì để nói nữa. Nên mới phải tìm tòi giải pháp để có hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.
Mình không phải kinh doanh máy chỉnh độ chụm gì đâu, nên không có tình PR nhé. Chỉ là cổ vũ cho mọi người vui vẻ thôi. Trên diễn đàn OS hay OF, ngoài những người yêu xe, còn những người có kinh doanh có liên quan đến xe (bán xe, bán phụ tùng, dịch vụ sửa chữa, kinh doanh độ âm thanh, dàn ngoài, vv). Nên ý định của mình chỉ là cổ vũ để anh em cùng phát triển. Chúng ta cứ thoáng một chút để cuộc sống vui vẻ và cởi mở.
Last edited by a moderator:
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Lâu quá mới thấy bài của bác muaxuanvinhcuu
Lâu quá mới thấy bài của bác muaxuanvinhcuu
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Đáng lẽ em không muốn nêu đích xác địa chỉ nhưng để làm rõ em xin liệt kê: 9 Đào Tấn, Ford Gialam đều đã có những thiết bị này từ lâu rồi. Em xài của Ford Gialam khoảng hơn năm trước.
Bác gì chủ thớt hỏi đội Hunter bán máy cho bác là biết chính xác bao nhiêu máy đã có ở Hanoi. (End of comment)
Đáng lẽ em không muốn nêu đích xác địa chỉ nhưng để làm rõ em xin liệt kê: 9 Đào Tấn, Ford Gialam đều đã có những thiết bị này từ lâu rồi. Em xài của Ford Gialam khoảng hơn năm trước.
Bác gì chủ thớt hỏi đội Hunter bán máy cho bác là biết chính xác bao nhiêu máy đã có ở Hanoi. (End of comment)
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
@mxvc: em mới qua xưởng này về máy thì hiện đại hơn Ngọc Khánh và Dân Chủ nhưng giá thì cao 1tr/ Lần cho chỉnh đo chụm..cân băng Động lốp 90k/lốp..đắt gấp đôi..các đại lý lốp MC bắt buộc phải có máy hunterr này nên ko có gì là lạ lắm..xe cụ mâm 18 đi mây vạn ko cân lại lốp lên 80 dung vô lăng là đương nhiên..đường VN xấu nên rotuyn dơ và lệch vô lăng trôi phải là đúng với dòng mec . A/e chú ý chịu khó cân chỉnh thường xuyên là biện pháp bảo vệ gầm rotuyn ko bị ăn dơ lệch lạc..thanks cụ Cửu nhé..
@mxvc: em mới qua xưởng này về máy thì hiện đại hơn Ngọc Khánh và Dân Chủ nhưng giá thì cao 1tr/ Lần cho chỉnh đo chụm..cân băng Động lốp 90k/lốp..đắt gấp đôi..các đại lý lốp MC bắt buộc phải có máy hunterr này nên ko có gì là lạ lắm..xe cụ mâm 18 đi mây vạn ko cân lại lốp lên 80 dung vô lăng là đương nhiên..đường VN xấu nên rotuyn dơ và lệch vô lăng trôi phải là đúng với dòng mec . A/e chú ý chịu khó cân chỉnh thường xuyên là biện pháp bảo vệ gầm rotuyn ko bị ăn dơ lệch lạc..thanks cụ Cửu nhé..
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Tôi chắng thấy khác gì máy ở số 9 Đào Tấn...
Tôi chắng thấy khác gì máy ở số 9 Đào Tấn...
Re:Chỉnh độ chụm, cân bằng xe Mercedes: Hy vọng chống lắc ngang và lệch lái ở tốc độ cao
Cũng là thêm một địa chỉ cho anh em lựa chọn.
Cũng là thêm một địa chỉ cho anh em lựa chọn.