Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Chỉnh không khói đen !

Tập Lái
7/8/07
34
0
6
Xe em nhìn ở đầu ra của pô xe thấy hơi đen, khi đạp ga mạnh thấy hơi có khói đen, vậy chắc là hơi bị dư xăng phải không các pác
Có cách nào chỉnh cho không hề có tí khói đen khói trắng gì không !?
Mong các bác giúp đỡ .
Cảm ơn các bác
 
Hạng C
18/5/07
524
4
18
53
RE: Chỉnh không khói đen !

khói đen chắc là do séc măng mòn nên dầu lọt vào buồng đốt, bị cháy gây màu đen. Bác kiểm tra lại xem
 
Tập Lái
7/8/07
34
0
6
RE: Chỉnh không khói đen !

Xe em là ník em luôn đó bác. E xin lỗi nhé. Mong bác chỉ giáo
 
Hạng C
18/5/07
524
4
18
53
RE: Chỉnh không khói đen !

bác đã đi tiêm chích lần nào chưa? hoặc bác đã thấy cái ống chích chưa? cái thanh chạy bên trong là piston, ống bọc bên ngoài là xilanh, khoảng không trong ống tiêm là buồng đốt. Séc măng là cái cao su bọc đầu của cái piston trong cái ống tiêm nhằm đảm bảo khít giữa piston và xilanh, khi tiêm thì toàn bộ matúy trong ống tiêm chạy thẳng vào người qua kim tiêm chứ không trào ngược lại. Nếu cao su mòn thì dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt, gây khói đen
 
Hạng B1
25/11/06
79
1
8
47
Tien Giang
RE: Chỉnh không khói đen !

Ha ha ha, Bác Bombop giải thích hay quá, ví dụ rất cụ thể, Em nghe mà muốn ghiềng xì ke luôn đó.:D:D:D
 
Tập Lái
28/5/07
30
0
6
RE: Chỉnh không khói đen !

nghe bác diễn tả là em phê rồi cảm ơn bác về bài ma túy lày
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif

Trích đoạn: bombop

bác đã đi tiêm chích lần nào chưa? hoặc bác đã thấy cái ống chích chưa? cái thanh chạy bên trong là piston, ống bọc bên ngoài là xilanh, khoảng không trong ống tiêm là buồng đốt. Séc măng là cái cao su bọc đầu của cái piston trong cái ống tiêm nhằm đảm bảo khít giữa piston và xilanh, khi tiêm thì toàn bộ matúy trong ống tiêm chạy thẳng vào người qua kim tiêm chứ không trào ngược lại. Nếu cao su mòn thì dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt, gây khói đen