Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Một báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Công nghiệp Ô tô Ann Arbor phát hành vào 12/2013 cho thấy, nếu GM bị sụp đổ vào năm 2009, 1,2 triệu người Mỹ sẽ thất nghiệp và họ bị mất đi 79,5 tỷ USD thu nhập mỗi năm, chỉ trong 1 năm chính phủ Mỹ mất đi 17 tỷ USD thuế thu nhập và thuế an sinh xã hội. Chính phủ Mỹ cũng mất đi 6,5 tỷ khả năng chi tiêu của ngân sách mỗi năm.Các nhà phân tích tài chính đánh giá chương trình cứu trợ công nghiệp ô tô năm 2009 của chính phủ là một điểm son đã giúp cho Obama tái đắc cử và sẽ còn tác dụng để nâng cao uy tín của đảng Dân Chủ trong cuộc bầu cử sắp tới.
Ford không mạnh hơn GM. Chẳng qua CEO của Ford Alan Mulally có tầm nhìn xa trông rộng. Từ năm 2006, Mulally nhìn thấy tương lai đen tối của công nghiệp ô tô Mỹ, nên đã vay tiền để tái cấu trúc sản xuất Ford. Lúc đó các ngân hàng Mỹ chưa bị phá sản và có tiền cho Ford vay. GM và Chrysler chậm hơn Ford, khi thấy nguy cơ thì các ngân hàng Mỹ cũng đến lúc phá sản, đành bó tay. Lúc này Ford đã tái cấu trúc xong đã bắt đầu sản xuất ổn định với công nghệ mới, dây chuyền sản xuất mới và mẫu mã mới.anh ford coi vậy mà mạnh dữ
Em thích suy nghĩ c ả b bácFord không mạnh hơn GM. Chẳng qua CEO của Ford Alan Mulally có tầm nhìn xa trông rộng. Từ năm 2006, Mulally nhìn thấy tương lai đen tối của công nghiệp ô tô Mỹ, nên đã vay tiền để tái cấu trúc sản xuất Ford. Lúc đó các ngân hàng Mỹ chưa bị phá sản và có tiền cho Ford vay. GM và Chrysler chậm hơn Ford, khi thấy nguy cơ thì các ngân hàng Mỹ cũng đến lúc phá sản, đành bó tay. Lúc này Ford đã tái cấu trúc xong đã bắt đầu sản xuất ổn định với công nghệ mới, dây chuyền sản xuất mới và mẫu mã mới.
Mr.Allan Mulally đã chia tay Ford sau kỷ nguyên thành công và tượng đài ngành công nghiệp ô tô đã về đích mỹ mãn. Chúc mừng sự hồi sinh của Ford và các tập đoàn ô tô để niềm đam mê của anh em nhà ta được thỏa mãnFord không mạnh hơn GM. Chẳng qua CEO của Ford Alan Mulally có tầm nhìn xa trông rộng. Từ năm 2006, Mulally nhìn thấy tương lai đen tối của công nghiệp ô tô Mỹ, nên đã vay tiền để tái cấu trúc sản xuất Ford. Lúc đó các ngân hàng Mỹ chưa bị phá sản và có tiền cho Ford vay. GM và Chrysler chậm hơn Ford, khi thấy nguy cơ thì các ngân hàng Mỹ cũng đến lúc phá sản, đành bó tay. Lúc này Ford đã tái cấu trúc xong đã bắt đầu sản xuất ổn định với công nghệ mới, dây chuyền sản xuất mới và mẫu mã mới.