Chủ đề tương tự
Hì hì, thằng mỹ nó truy để đánh cho VW te tua giành lại thị phần cho xe mỹ đây mà kết hợp kiếm thêm tí tiền của VW cho nặng thêm hầu bao tí.... 1 mũi 2 chim cho nó nhẹ nhàng....đúng là chơi cao bồi kiểu mỹ khi cần là nhổ cả gốc lẫn rễ .... nhìn người mà ngẫm đến ta ... chưa thấy xứ thiên đường đưa ra 1 qui chuẩn an toàn cho xe như tiêu chuẩn các trang bị bắt buộc (túi khí, thắng, esp...) qui chuẩn khí thải .... mà hiện nay đã quá sức lạc hậu so với thế giới ... tại sao vậy ta....????





Không như anh láng giềng "chung 1 biển Đông" của VN. Dù xe Mỹ hay của bất cứ quốc gia nào nếu phạm luật ở Mỹ đều bị "bụp". GM đã bị rồi.
Các nước thiên đường chỉ quan tâm đến nghị quyết, diễn văn để đọc cho sướng miệng chứ không quan tâm đến việc thực thi.
Các nước thiên đường chỉ quan tâm đến nghị quyết, diễn văn để đọc cho sướng miệng chứ không quan tâm đến việc thực thi.
Đây chỉ là cách né tránh trách nhiệm của VW Mỹ. Phầm mềm "hỗ trợ thiết bị kiểm soát phát thải" trên VW TDI 2016, theo em đoán cũng là "phần mềm gian dối thôi" ở trên VW TDI 2015 trở về trước mà thôi. VW khai báo với EPA là " xe em có "rượu mới" khác với "rượu cũ", các anh có chấp nhận "rượu mới không" ?
nói chung kinh doanh thì có nhiều tiểu xảo, các hãng khác có lẽ k phải là k có gian lận gì mà chưa bị phát hiện thôi. VW đang gặp vận xui 