Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
xui cho bác thật, của em vẫn còn bảo hành nên muốn tìm hiểu xem chính sách thế nào, có cần thủ tục gì phức tạp không, dữ liệu bác có thể tìm đến những chỗ cứu dữ liệu ấy, nếu dữ liệu quan trọng với bácE ko biết của bác thế nào. Chứ cái ổ cứng của e dùng chán chê đúng hết bảo hành thì chết. Mất hết dữ liệu mới đau chứ.
cũng hi vọng vậy, chứ không có cái đổi cho mình nữa thì không biết nói saoMình nghĩ WD chỉ mới có thông tin ngừng sản xuất mới đây thôi thì chắc chắn là hàng sản xuất đợt trước vẫn còn, sẽ có sản phẩm để bảo hành cho bạn mà, bạn khéo lo quá)
yên tâm đi không đổi cái này thì cũng cái kia thôicũng hi vọng vậy, chứ không có cái đổi cho mình nữa thì không biết nói sao
mình cứ nghĩ là sẽ được đổi mới chứ, mới mua không bao lâu mà bị hư, bị đổi cái khác cũ hơn chắc tiếc lắmcũng đùng kỳ vọng quá, bạn sẽ không được đổi cái mới 100%, bởi vậy tôt nhất là xài sao cho không bị hư nhé! đổi cái khác mà àng cũ thì cũng vậy thôi
không bao lâu của bạn là vài ngày hả? nếu vậy thì do bạn làm rớt mới hư thôimình cứ nghĩ là sẽ được đổi mới chứ, mới mua không bao lâu mà bị hư, bị đổi cái khác cũ hơn chắc tiếc lắm
đảm bảo thế nào thì người dùng mình cũng đâu biết đượckhông bao lâu của bạn là vài ngày hả? nếu vậy thì do bạn làm rớt mới hư thôi) còn ổ bảo hành thì không phải mới 100%, lần trước anh mình đi bảo hành về cũng nói thế, thấy trả hàng cũ nên anh mình cũng có hỏi thì bên đó nói là tuy sản phẩm bảo hành không phải mới 100% nhưng đã qua các quy trình kiểm tra mà WD thực hiện và đảm bảo chất lượng vẫn tương đương so với sản phẩm mới, không thua kém gì sản phẩm mới, quan trọng là bên trong còn bên ngoài cũ cũng có sao đâu