Chủ đề tương tự
RE: CHIPTUNNING BMW
chip tuning không làm tiết kiệm xăng hơn đâu bác ạh .....nhà sản xuất đã cài sẳn trong xe thiết bị kiểm soát công suất động cơ và tốc độ giới hạn , khi bác gắn chip tuning xe sẽ chạy với tất cả công suất và tốc độ mà nó đạt được , cho nên không thể tiết kiệm nhiên liệu hơn được ...khi bác thay vào thì xe sẽ hiện đèn check engine , cho nên hãng xe không chịu trách nhiệm khi có hư hỏng xảy ra..nếu xe bác completely stock, chưa mod gì thì bác không nên thay...phiền lắm ..
chip tuning không làm tiết kiệm xăng hơn đâu bác ạh .....nhà sản xuất đã cài sẳn trong xe thiết bị kiểm soát công suất động cơ và tốc độ giới hạn , khi bác gắn chip tuning xe sẽ chạy với tất cả công suất và tốc độ mà nó đạt được , cho nên không thể tiết kiệm nhiên liệu hơn được ...khi bác thay vào thì xe sẽ hiện đèn check engine , cho nên hãng xe không chịu trách nhiệm khi có hư hỏng xảy ra..nếu xe bác completely stock, chưa mod gì thì bác không nên thay...phiền lắm ..
RE: CHIPTUNNING BMW
cái này chỉ dùng khi bác muốn xe đạt công xuất tối đa. Ở VN thì không cần thiết phải chip vì có bao giờ chạy nhanh hơn tốc độ giới hạn của nhà sản xuất đâu. Khi bác chip cái xe là bác đã xác định chơi hết mình. Chơi kiểu này ảnh hưởng đến nhiều thứ lắm, với DK ở VN thì không nên.
cái này chỉ dùng khi bác muốn xe đạt công xuất tối đa. Ở VN thì không cần thiết phải chip vì có bao giờ chạy nhanh hơn tốc độ giới hạn của nhà sản xuất đâu. Khi bác chip cái xe là bác đã xác định chơi hết mình. Chơi kiểu này ảnh hưởng đến nhiều thứ lắm, với DK ở VN thì không nên.
RE: CHIPTUNNING BMW
Căng bản chip tuning là nó điều chỉnh timing tối ưu và cũng mở injector lâu hơn để cho xăng vô nhiều hơn vì vậy xe đòi hỏi phải xăng chất lượng cao và octane cao .
Ngoài ra nó cũng xóa chức năng giới hạn rpm nên lở có rồ ga quá lố thì có thể hư máy
Nói chung phải chạy nhanh rpm cao mới thấy kết quả
Căng bản chip tuning là nó điều chỉnh timing tối ưu và cũng mở injector lâu hơn để cho xăng vô nhiều hơn vì vậy xe đòi hỏi phải xăng chất lượng cao và octane cao .
Ngoài ra nó cũng xóa chức năng giới hạn rpm nên lở có rồ ga quá lố thì có thể hư máy
Nói chung phải chạy nhanh rpm cao mới thấy kết quả
RE: CHIPTUNNING BMW
chạy số tay mà đề pa số 1 hăng quá quên sang số nó làm cái bùmsướng hẳn người ra các bác nhỉ
chạy số tay mà đề pa số 1 hăng quá quên sang số nó làm cái bùmsướng hẳn người ra các bác nhỉ
RE: CHIPTUNNING BMW
Nếu bác chạy Porsche thì khỏi cần vào số 1 , vào luôn số 4 xe cũng vẫn cứ chạyTrích đoạn: tenziketui
chạy số tay mà đề pa số 1 hăng quá quên sang số nó làm cái bùmsướng hẳn người ra các bác nhỉ
RE: CHIPTUNNING BMW
Tiếc là nhà nước không cho nhập xe cũ hơn 5 năm , chứ không thì Porsche cũ giá cũng chỉ ngang với Civic mới thôi
Porsche máy quá khỏe , côn lại quá cứng , nên dân chạy xe thường đềpa ở số 2 , nếu để số 1 dễ đâm vào đít thằng đằng trước lắmTrích đoạn: tenziketui
chạy thế máy bền phải biết.và mấy ông thợ khoái bác lắm đấy
Tiếc là nhà nước không cho nhập xe cũ hơn 5 năm , chứ không thì Porsche cũ giá cũng chỉ ngang với Civic mới thôi
RE: CHIPTUNNING BMW
Ồ hóa ra là bác đi xe Porsche đấy à? máy nó khỏe thế cơ hả bác? Có khi phải V20 ấy nhỉ! Bao nhiêu ngựa vậy bác? moment xoắn cực đại là bao nhiêu ở bao nhiêu RPM vậy bác? Em đang có ý định mua Porsche (cũ thôi) nhưng kiều này chắc phải đi tập thể hình trước đã chứ không thì làm sao đạp côn được. Cẩn thận không có đâm vào đít thằng khác thì khốn. Mà xe nặng thế vào số có phải dùng 2 tay không bác?Trích đoạn: tincan
Porsche máy quá khỏe , côn lại quá cứng , nên dân chạy xe thường đềpa ở số 2 , nếu để số 1 dễ đâm vào đít thằng đằng trước lắm
Tiếc là nhà nước không cho nhập xe cũ hơn 5 năm , chứ không thì Porsche cũ giá cũng chỉ ngang với Civic mới thôi