Hạng B2
31/7/05
239
1
0
58
Có bác nào độ xe kiểu thay chip điều khiển động cơ không ? Công suất máy lẫn mômen xoắn đều tăng 10-20% , lại tiết kiệm xăng hơn :

318i 95kW/180Nm lên thành 110kW/241Nm

320i 110kW/200Nm lên thành 132kW/265Nm

325i 160kW/245Nm thành 184kW/298Nm

Chú ý : xe phải chạy tối thiểu 3 năm và 40-50 ngàn cây , vì thay chip sẽ mất bảo hành của chính hãng BMW

Ở chỗ tôi chiptunning chỉ mất khoảng 500-1000 USD , tùy loại động cơ , không biết nếu mua linh kiện mang về thì thợ VN có làm được kô ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: CHIPTUNNING BMW

Mấy xe đời mới tuning bằng cách ECU flash chứ không phải cách thay cái EPROM như đời cũ
Nếu tune bằng cách ECU flash thì phải tháo cái ECU ra gởi đi cho nó flash xong rồi gởi về trong lúc đó không có xe chạy
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: CHIPTUNNING BMW

chip tuning không làm tiết kiệm xăng hơn đâu bác ạh .....nhà sản xuất đã cài sẳn trong xe thiết bị kiểm soát công suất động cơ và tốc độ giới hạn , khi bác gắn chip tuning xe sẽ chạy với tất cả công suất và tốc độ mà nó đạt được , cho nên không thể tiết kiệm nhiên liệu hơn được ...khi bác thay vào thì xe sẽ hiện đèn check engine , cho nên hãng xe không chịu trách nhiệm khi có hư hỏng xảy ra..nếu xe bác completely stock, chưa mod gì thì bác không nên thay...phiền lắm ..
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: CHIPTUNNING BMW

cái này chỉ dùng khi bác muốn xe đạt công xuất tối đa. Ở VN thì không cần thiết phải chip vì có bao giờ chạy nhanh hơn tốc độ giới hạn của nhà sản xuất đâu. Khi bác chip cái xe là bác đã xác định chơi hết mình. Chơi kiểu này ảnh hưởng đến nhiều thứ lắm, với DK ở VN thì không nên.
 
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: CHIPTUNNING BMW

Căng bản chip tuning là nó điều chỉnh timing tối ưu và cũng mở injector lâu hơn để cho xăng vô nhiều hơn vì vậy xe đòi hỏi phải xăng chất lượng cao và octane cao .

Ngoài ra nó cũng xóa chức năng giới hạn rpm nên lở có rồ ga quá lố thì có thể hư máy

Nói chung phải chạy nhanh rpm cao mới thấy kết quả
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: CHIPTUNNING BMW

chạy số tay mà đề pa số 1 hăng quá quên sang số nó làm cái bùm:Dsướng hẳn người ra các bác nhỉ
 
Hạng B2
31/7/05
239
1
0
58
RE: CHIPTUNNING BMW

Trích đoạn: tenziketui

chạy số tay mà đề pa số 1 hăng quá quên sang số nó làm cái bùm:Dsướng hẳn người ra các bác nhỉ
:D:D:D Nếu bác chạy Porsche thì khỏi cần vào số 1 , vào luôn số 4 xe cũng vẫn cứ chạy :D:D:D
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: CHIPTUNNING BMW

chạy thế máy bền phải biết.và mấy ông thợ khoái bác lắm đấy:D
 
Hạng B2
31/7/05
239
1
0
58
RE: CHIPTUNNING BMW

Trích đoạn: tenziketui

chạy thế máy bền phải biết.và mấy ông thợ khoái bác lắm đấy:D
:D:D:D Porsche máy quá khỏe , côn lại quá cứng , nên dân chạy xe thường đềpa ở số 2 :D:D:D , nếu để số 1 dễ đâm vào đít thằng đằng trước lắm :mad::mad::mad:

Tiếc là nhà nước không cho nhập xe cũ hơn 5 năm , chứ không thì Porsche cũ giá cũng chỉ ngang với Civic mới thôi :mad::mad::mad:
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: CHIPTUNNING BMW

Trích đoạn: tincan

:D:D:D Porsche máy quá khỏe , côn lại quá cứng , nên dân chạy xe thường đềpa ở số 2 :D:D:D , nếu để số 1 dễ đâm vào đít thằng đằng trước lắm :mad::mad::mad:

Tiếc là nhà nước không cho nhập xe cũ hơn 5 năm , chứ không thì Porsche cũ giá cũng chỉ ngang với Civic mới thôi :mad::mad::mad:
Ồ hóa ra là bác đi xe Porsche đấy à? máy nó khỏe thế cơ hả bác? Có khi phải V20 ấy nhỉ! Bao nhiêu ngựa vậy bác? moment xoắn cực đại là bao nhiêu ở bao nhiêu RPM vậy bác? Em đang có ý định mua Porsche (cũ thôi) nhưng kiều này chắc phải đi tập thể hình trước đã chứ không thì làm sao đạp côn được. Cẩn thận không có đâm vào đít thằng khác thì khốn. Mà xe nặng thế vào số có phải dùng 2 tay không bác?