Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_KIA -1.jpg

THACO vừa công bố giá bán mới trong tháng 10/2021, giảm giá bán cho dòng Kia Sorento thế hệ mới. Đáng chú ý, phiên bản tiêu chuẩn của Sorento thế hệ mới giảm giá mạnh nhất lên đến 100 triệu đồng.

OS_KIA -7.jpg


Mẫu xe CUV 7 chỗ của Kia có giá sau khi giảm chỉ còn dưới 1 tỉ đồng, còn 999 triệu đồng cho 2 phiên bản 2.2D Deluxe 2WD và 2.5G Luxury 2WD Tiêu Chuẩn Sau khi 2 phiên bản tiêu chuẩn máy xăng và dầu này được giảm giá bán lần lượt 80 và 100 triệu đồng. Trong khi phiên bản Signature AWD cao cấp nhất máy xăng và dầu được giảm giá lần lượt 60 và 50 triệu đồng.

OS_KIA -9.jpg

*Đơn vị: triệu đồng

Có thể nói, đây là lần giảm giá mạnh nhất của dòng Kia Sorento thế hệ mới kể từ khi mẫu xe này được ra mắt từ giữa tháng 9 năm ngoái.

Kia Sorento thế hệ mới đang chịu sức ép rất lớn về doanh số từ các đối thủ như “người đồng hương” Hyundai SantaFe và mẫu xe Honda CR-V - hai mẫu xe đang chiếm thị phần lớn trong phân khúc. Cụ thể, trong tháng 9/2021 vừa qua, Kia Sorento thế hệ mới đạt doanh số 122 xe, thấp hơn đối thủ Honda CR-V (168 xe) và Hyundai SantaFe (647 xe).

2588357-68ace6a83ba7e23441c06ec1a6d2f604.jpeg


Kia Sorento thế hệ mới được giảm giá mạnh là một cơ hội tốt dành cho người mua xe với mức giá hấp dẫn. Dẫu vậy, những khách hàng mua Kia Sorento thế hệ mới trước đó sẽ cảm thấy không vui vì điều này. Hơn nữa, việc giảm giá bán còn khiến xe nhanh chóng bị giảm giá trị khi bán lại.​

OS_KIA -6.jpg


Kia Sorento thế hệ mới là mẫu xe CUV 5+2 chỗ mang thế mạnh ở thiết kế đẹp mắt, đa dạng động cơ và nhiều phiên bản. Tuy nhiên, sau khi Hyundai SantaFe phiên bản nâng cấp facelift ra mắt, Sorento thế hệ mới đang dần rơi vào thế khó. Chính vì thế, Kia Việt Nam đang giảm giá bán để thúc đẩy doanh số cho Sorento mới.

>>> Xem thêm
 
Last edited by a moderator:
9/7/20
885
1.256
93
28
Chính sách cũ của ông thaco ấy mà. Vợt được 5-6000 khách rồi. Mỗi ông lãi thêm 100trđ --> lãi đã hơn 5-600 tỷ rồi còn gì.

kia bao đời nay cạnh tranh giá rẻ thôi, tiền tỷ ngoài cái xe ra người ta còn cần thương hiệu.

như con sonet mới ra vợt tầm 10000 khách xong lúc đó nhắm đuối thế với raize thì giảm. Còn bán tốt thì tăng thêm như seltos.
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Sorento xét trên nhiều phương diện đều không kém hơn SantaFe nhưng thương hiệu yếu hơn chút nên phải định giá SP thấp hơn mới bán được, đợt này Thaco đã bị offside so với TC , SP ra trước chiếm tiên cơ nhưng kẻ đi sau lại có lợi thế về chiến lược định giá.
 
Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
999tr so với 1030 của San vẫn đắt :D
- phanh tay đạp chân vs phanh tay điện tử, cái này sang hẳn cái xe
- loa thường vs harman, độ ngoài cũng 30tr rồi, quan trọng nhất là ko phải độ vì điện đóm & đồ độ ko đc tính vô khi bán xe
- thương hiệu kém hơn ở VN, sau này bán xe mất giá hơn
+ hơn được mỗi cái cửa sổ trời :D
 
Hạng C
27/4/11
508
1.125
93
Định giá cao giờ giảm giá thì tuy là người tiêu dùng sẽ cảm giác hưởng lợi nhưng thực tế khi mua thì thuế trước bạ vẫn tính trên giá niêm yết. Nên ban đầu định giá niêm yết thấp vẫn hay hơn. Ví như định giá xe 1 tỷ thì thuế trước bạ (giả sử 10%) là 100tr, còn định giá 1,1 tỷ rồi giảm 100tr thì thuế trước bạ là 110tr. Cũng là bán giá là 1 tỷ nhưng với cách định giá của Thaco đã làm người tiêu dùng mất đi 10tr.
 
Hạng C
24/1/17
671
221
43
Chính sách cũ của ông thaco ấy mà. Vợt được 5-6000 khách rồi. Mỗi ông lãi thêm 100trđ --> lãi đã hơn 5-600 tỷ rồi còn gì.

kia bao đời nay cạnh tranh giá rẻ thôi, tiền tỷ ngoài cái xe ra người ta còn cần thương hiệu.

như con sonet mới ra vợt tầm 10000 khách xong lúc đó nhắm đuối thế với raize thì giảm. Còn bán tốt thì tăng thêm như seltos.
Sonet sợ hơi khó bác ạ
Ở gr sonet trước bài đăng xôm tụ lắm...giờ đăng lên k ai thèm cmt với like luôn...mấy thím sale tự tương tác với nhau :))