Hạng B2
4/10/06
315
29
28
tình trạng là xe mới bị hư ống dẩn dầu trợ lực tụi gara nó làm ẩu tả nó thay 1 ống dầu trợ lực khác cho e...e bẻ lái thấy ok nhưng sao nó vẩn kêu rét rét rất nhỏ khi bẻ lái,ống củ of hảng đâu bị kêu như vậy đâu mổi khi e bẻ hết lái nó kêu rét rét rỏ hơn nha tay lái lại tí xíu no kêu rất nhỏ,theo bác 3t e nên thay lại ống dẩn dầu theo hảng k0?để đi như vậy có ảnh hưởng j đến bơm trợ lực k0 bác...e mong bác trả lời e xớm ah!thanks các bác nhiều,nếu bác nào có kinh nghiệm vì trương hợp như e,các bác cho e ý kiến lun nhe...e thanks các bác nhiều.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Thay ống dầu cao áp trợ lực sai kích thước thì việc hú rít hay sinh hơi trong hệ thống là điều không thể tránh khỏi .
Nếu để ý sờ vào các mối nối khi chuyển tiết diện ống dầu từ lớn sang nhỏ hay từ nhỏ sang lớn với tiết diện chênh lệch nhiều , ta sẽ thấy chúng nóng hơn các vị trí khác trong hệ thống khi vận hành . đó là minh chứng về việc tổn thất công suất tại vị trí đó , chúng giảm tuổi thọ dầu do sinh nhiệt và chảy rối , đồng thời tạo bọt hay sinh ra hú rít .
Bác nên thay ống dầu đúng tíết diện .
Lưu ý là lập luận trên chỉ đúng với các hệ thống dầu làm việc với vận tốc luu thông lớn như HT trợ lái o tô.
 
Hạng B2
4/10/06
315
29
28
a thanks bác nhiều...chắc vài bửa nửa e đem vô hảng thay lại wa,nhưng mà để vậy đi nó có ảnh hưởng đến thước lái k0 bác
 
Hạng B1
21/9/09
97
0
0
em nghĩ là khi bác bẻ lái wa phải hay trái , tiết diện của ống bị thu hẹp làm dầu wa ko kip thui. mà bác bẻ lái thấy nhẹ ko đã. hay chỉ kêu thui
nặng thì mới tính tiếp chứ, nhẹ thì sao đâu mà sợ.
 
Hạng B2
4/10/06
315
29
28
cái vụ này e củng k0 rỏ nhưng nó củng nhẹ nhưng chỉ sợ để đi vậy mau hư bơm trợ lực thôi bác ah!...mổi lần way đầu e k0 dám bẻ hết lái sợ dầu bơm lên k0 đều rồi hư bơm mà thôi
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
civic1999 nói:
các bác giúp e với.........
Theo Mr.Der.Fahrer
Thay ống dầu cao áp trợ lực sai kích thước thì việc hú rít hay sinh hơi trong hệ thống là điều không thể tránh khỏi .
Nếu để ý sờ vào các mối nối khi chuyển tiết diện ống dầu từ lớn sang nhỏ hay từ nhỏ sang lớn với tiết diện chênh lệch nhiều , ta sẽ thấy chúng nóng hơn các vị trí khác trong hệ thống khi vận hành . đó là minh chứng về việc tổn thất công suất tại vị trí đó , chúng giảm tuổi thọ dầu do sinh nhiệt và chảy rối , đồng thời tạo bọt hay sinh ra hú rít .
Bác nên thay ống dầu đúng tíết diện .
Lưu ý là lập luận trên chỉ đúng với các hệ thống dầu làm việc với vận tốc luu thông lớn như HT trợ lái o tô.
--------------------------
Giúp gì nữa Bác?
 
Hạng B2
13/6/09
248
0
16
Sài gòn
civic1999 nói:
các bác giúp e với.........

Thành thật khuyên bác nên thay ngay, đừng tiếc mà giống em. Ống dầu cao áp xe em bị lỗi, tay hơi kêu khi quay, xài lâu dẫn đến gãy bơm, hư thước lái. Bơm thay được chứ thước lái đắt tiền lắm, làm lại thì sẽ không bao giờ được như xưa.
Bác đừng tiếc cái ống dẫn mà ôm hận sau này đấy.
Thợ không chuyên cứ nghĩ là ống nào mà chả như ống nào, nhưng nó khác nhau nhiều lắm đấy, tốc độ, trở lực…