Hạng B2
17/10/10
403
409
63
42
Chào các bác!
Như tiêu đề, e xin các bác giúp e về e nó, e hỏi cho ông a cột chèo của e. Ông a của e định mua Fotuner, nhưng e khuyên là nên mua e PS này vì phù hợp với khả năng túi tiền, chứ định cố lên PS G 3.0 nhưng không nỗi. E chỉ có lăn tăn là e này công suất hơi nhỏ, nếu đi đủ tải thì có vấn đề gì không? Tiêu hao nhiên liệu như thế nào?
E cám ơn các bác nhiều.
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
32
đi máy dầu thì ko cần lăn tăn vụ hao (__ __!) tải thì chắc nhét cở 10 người thì dc :))

 
Hạng D
15/2/12
2.412
4.977
113
Tết rồi em có dịp trải nghiệm PS D AT với 10 người lớn, đi đường đèo dốc vẫn như đường trường. Tải nặng đối với PS đôi khi còn là ưu điểm, phía sau xệ xuống nhìn cân xe hơn.
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
innova2222 nói:
Tết rồi em có dịp trải nghiệm PS D AT với 10 người lớn, đi đường đèo dốc vẫn như đường trường. Tải nặng đối với PS đôi khi còn là ưu điểm, phía sau xệ xuống nhìn cân xe hơn.


Lúc xe đang chạy, cho chủ xe chạy bộ phía ngoài để chiêm ngưỡng cái xe đang được cân bằng bác nhể?
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
future_neo nói:
Chào các bác!
Như tiêu đề, e xin các bác giúp e về e nó, e hỏi cho ông a cột chèo của e. Ông a của e định mua Fotuner, nhưng e khuyên là nên mua e PS này vì phù hợp với khả năng túi tiền, chứ định cố lên PS G 3.0 nhưng không nỗi. E chỉ có lăn tăn là e này công suất hơi nhỏ, nếu đi đủ tải thì có vấn đề gì không? Tiêu hao nhiên liệu như thế nào?
E cám ơn các bác nhiều.


Em đang chạy PS D MT
- Tiêu hao: Điểm mạnh của máy dầu, đường trường 7l/100km. TP khoảng 9-10l, ít hao quá em cũng chả để ý
- Công suất: Hôm mồng 2 em chạy cao tốc LT-GD, tải 7NL + 2 đứa nhỏ, 80km/h đạp vẫn dính lưng
Đặc điểm của máy dấu là khi máy nguội / tốc độ thấp thì không bốc. Tuy nhiên khi nóng máy và turbo hoạt động thì .......... hì hì hì

Rồi em trả lời xong bác còn hỏi gì phức tạp nữa không?? Để anh trương195 trả lời nhé

Àh quên: PS MT hao dầu tương đương AT do MT là 2 cầu, bởi vậy MT chỉ dành cho dân quen chạy số tay, sẵn sàng tham gia chạy các địa hình khác nhau thôi (không có lợi về nhiên liệu so với AT). Nên nếu mà chỉ chạy đường bằng phẳng thì nên lấy AT cho nó thời trang, rẻ hơn !!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/2/12
2.412
4.977
113
nam khang nói:
innova2222 nói:
Tết rồi em có dịp trải nghiệm PS D AT với 10 người lớn, đi đường đèo dốc vẫn như đường trường. Tải nặng đối với PS đôi khi còn là ưu điểm, phía sau xệ xuống nhìn cân xe hơn.


Lúc xe đang chạy, cho chủ xe chạy bộ phía ngoài để chiêm ngưỡng cái xe đang được cân bằng bác nhể?
Mời Bác chiêm ngưỡng: 6 lớn, 4 nhỏ trên xe, đồ đầy cốp sau và trên mui, hihi.
e290.jpg

 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Xe to và nặng hơn jolie nhưng uống bia bình dân ( dầu) và nhậu ít hơn jolie là nhất rồi, lão còn cần gì thêm hông, turbo có luôn, khỏi độ thêm như jolie :D.
Năm mới nhiều sức khỏe, phát tài và hạnh phúc.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
scrlinh nói:
Xe to và nặng hơn jolie nhưng uống bia bình dân ( dầu) và nhậu ít hơn jolie là nhất rồi, lão còn cần gì thêm hông, turbo có luôn, khỏi độ thêm như jolie :D.
Năm mới nhiều sức khỏe, phát tài và hạnh phúc.


He he, PS MT còn 2 cầu có visai cho em đua đòi rồi

Nói chung là tạm thời thỏa mãn với lựa chọn hiện tại. !!!1
 
Hạng B2
3/2/14
451
7
18
32
máy dầu cao to khỏe khoắn hơn máy xăng :3
body chạy ngoài đường nhìn sương sướng :D máy xăng nhìn ko đẹp bằng :v nhưng nhà em ko chịu máy dầu nên đang tìm máy xăng :v
 
Bác duonglao đang chạy con Ps D Mt ngon nhất sài gòn. Nên có gì mà bác thắc mắc thì bác cứ alo nhờ bác duonglao nói về trải nghiệm thực tế của người xài. Còn có gì cần tư vấn tiếp thì bác cứ alo cho em bất cứ lúc nào luôn ạ.
Năm mới em chúc các bác Phát Tài- Phát Lộc- Phát Tướng- An khang Thịnh Vượng- Vạn sự Như Ý ạ. Kiếm được nhiều "lúa" để năm mới Mua xe ủng hộ em ạ. Hi
Em xin hết.