Hạng B2
29/9/10
310
0
16
Em ở BD, dự định của em là sẽ mua A4 tại showroom Ton Duc Thang nhưng nghe bạn bè nói máy 1.8 chạy sẽ mau xuống hơn 2.0 , ở đây báo em giá $86k+ . các bác có ai sử dụng A4 góp ý cho em với nha. Tại vì giá nó cũng cao mà option này nọ hơi bị buồn nên em cũng đắn đo .
THÂN !
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
mua xe 1.8T trong hãng làm chi cho đắt bác??? kiếm em 2.0T nhập Mỹ động cơ 211hp (động cơ tốt nhất năm 2009 đó bác)
 
Hạng B2
29/9/10
310
0
16
nhưng mua xe ngoài em hơi sợ. tại trước h em chưa có kinh nghiệm mua xe..bác có quen ai thì chỉ em với
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.468
113
NGUYEN0802 nói:
Em ở BD, dự định của em là sẽ mua A4 tại showroom Ton Duc Thang nhưng nghe bạn bè nói máy 1.8 chạy sẽ mau xuống hơn 2.0 , ở đây báo em giá $86k+ . các bác có ai sử dụng A4 góp ý cho em với nha. Tại vì giá nó cũng cao mà option này nọ hơi bị buồn nên em cũng đắn đo .
THÂN !


Em ko nghĩ vậy đâu, bạn bác có luận điểm jì chứng minh cho chuyện này ko hay chỉ nói tào lao? Lý do mà Audi gắn máy 1.8T vào A4 là bởi vì 2.0T thì hao xăng hơn mà lại hơi mạnh so với cái xác con A4. Q5 nặng 1600kg, gắn máy 2.0T, A4 nặng 1400kg, gắn 1.8T là vừa rùi. Máy to chỉ thik hợp ở những nước giao thông thuận lợi, đường xá rộng rãi, chạy trên 120km/h. Ở Việt Nam, quan trọng là momen xoắn cao, gia tốc nhanh, vượt xe khác gọn gàng.


Về giá cả thì em ko bik, tùy bác cân nhắc. Em chi share một số suy nghĩ cá nhân thôi nhé:


A. Mua trong hãng:
- Lợi điểm là bảo hàng nghiêm túc, nhân viên lành nghề, quăng xe vào đó họ làm đúng bài bản được hãng mẹ yêu cầu, ko gặp đám thợ lôm kôm cạy sứt sước hết đồ của bác. Chỉ nhìn một cái băng keo nối dây điện thôi là bác có thể hiểu họ nghiêm túc thế nào.
- Bất lợi là option jì bác cũng phải mua của hãng, đặc biêt đụng đến điện đóm mà đem ra ngoài làm bậy, có thể bị từ chối bảo hành. Giống như cưới rùi là phải cố mà nuôi tiếp đó, hehe.


B. Mua ở ngoài:
- Lợi điểm là bác muốn gắn cái jì cũng được, option bán ở ngoài thường rẻ hơn hãng.
- Bất lợi là nếu ko may xảy ra trục trặc thì ko được bảo hành, nếu bác muốn đem xe vào Audi làm thì phải trả 1 cái fí gọi là phí thành viên, đâu chừng 8000usd gì đó, khá chát, cái này bác fải check lại với audi, e ko nhớ rõ lắm. Thường Audi ở ngoài ít có linh kiện lắm, sửa ở ngoài phải đợi khá lâu để garage nhập linh kiện về.


Kết luận:
Nếu mua ở ngoài rẻ hơn chừng 8000usd cho cùng cấu hình thì bác nên mua ngoài. Trước mắt là bác được chọc ngoáy thoải mái em nó đã, nếu bác ko may mà hỏng nặng đến mức phải đem vào hãng làm thì bỏ thêm 8000 mua membership vẫn chưa muộn.
 
Hạng B2
26/3/10
164
45
28
nếu bác có nhả ý mua Audi A4 thì mình chỉ bác ra AND đang có chiếc A4 chạy lướt màu đen 2.0 Quattro màu đen đời 2009, sản xuất tháng 9/2008, full option luôn mà giá 78k chưa trả giá đấy. đi xe xịn mà không có option gì chán lắm. chúc bác nhanh chọn được chiếc Audi vừa ý nhe
 
Hạng B2
29/9/10
310
0
16
rottie nói:
NGUYEN0802 nói:
Em ở BD, dự định của em là sẽ mua A4 tại showroom Ton Duc Thang nhưng nghe bạn bè nói máy 1.8 chạy sẽ mau xuống hơn 2.0 , ở đây báo em giá $86k+ . các bác có ai sử dụng A4 góp ý cho em với nha. Tại vì giá nó cũng cao mà option này nọ hơi bị buồn nên em cũng đắn đo .
THÂN !


Em ko nghĩ vậy đâu, bạn bác có luận điểm jì chứng minh cho chuyện này ko hay chỉ nói tào lao? Lý do mà Audi gắn máy 1.8T vào A4 là bởi vì 2.0T thì hao xăng hơn mà lại hơi mạnh so với cái xác con A4. Q5 nặng 1600kg, gắn máy 2.0T, A4 nặng 1400kg, gắn 1.8T là vừa rùi. Máy to chỉ thik hợp ở những nước giao thông thuận lợi, đường xá rộng rãi, chạy trên 120km/h. Ở Việt Nam, quan trọng là momen xoắn cao, gia tốc nhanh, vượt xe khác gọn gàng.


Về giá cả thì em ko bik, tùy bác cân nhắc. Em chi share một số suy nghĩ cá nhân thôi nhé:


A. Mua trong hãng:
- Lợi điểm là bảo hàng nghiêm túc, nhân viên lành nghề, quăng xe vào đó họ làm đúng bài bản được hãng mẹ yêu cầu, ko gặp đám thợ lôm kôm cạy sứt sước hết đồ của bác. Chỉ nhìn một cái băng keo nối dây điện thôi là bác có thể hiểu họ nghiêm túc thế nào.
- Bất lợi là option jì bác cũng phải mua của hãng, đặc biêt đụng đến điện đóm mà đem ra ngoài làm bậy, có thể bị từ chối bảo hành. Giống như cưới rùi là phải cố mà nuôi tiếp đó, hehe.


B. Mua ở ngoài:
- Lợi điểm là bác muốn gắn cái jì cũng được, option bán ở ngoài thường rẻ hơn hãng.
- Bất lợi là nếu ko may xảy ra trục trặc thì ko được bảo hành, nếu bác muốn đem xe vào Audi làm thì phải trả 1 cái fí gọi là phí thành viên, đâu chừng 8000usd gì đó, khá chát, cái này bác fải check lại với audi, e ko nhớ rõ lắm. Thường Audi ở ngoài ít có linh kiện lắm, sửa ở ngoài phải đợi khá lâu để garage nhập linh kiện về.


Kết luận:
Nếu mua ở ngoài rẻ hơn chừng 8000usd cho cùng cấu hình thì bác nên mua ngoài. Trước mắt là bác được chọc ngoáy thoải mái em nó đã, nếu bác ko may mà hỏng nặng đến mức phải đem vào hãng làm thì bỏ thêm 8000 mua membership vẫn chưa muộn.

Huymonkey nói:
nếu bác có nhả ý mua Audi A4 thì mình chỉ bác ra AND đang có chiếc A4 chạy lướt màu đen 2.0 Quattro màu đen đời 2009, sản xuất tháng 9/2008, full option luôn mà giá 78k chưa trả giá đấy. đi xe xịn mà không có option gì chán lắm. chúc bác nhanh chọn được chiếc Audi vừa ý nhe

Ok..cám ơn bác Huy nhiều nhé. Chắc e sẽ làm 1 em chính hãng cho đỡ lo.hihi...Đọc vòng vòng thấy mọi người chê thằng A4 này nọ kinh quá làm e cũng nản chí nhưng nghe bác nói e lấy lại tinh thần roài.
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
28/7/10
683
1
0
39
Nếu bác mua chính hãng alo em, em cố giúp bác lấy giá tốt. 0913939339